Chai nước mía loại nào ngon trên thị trường?

Ngày đăng:

Hẳn bạn đã quen với những ly nước mía bán dọc đường đi, trong các quán nước giải khát rồi đúng không? Vậy bạn đã khám phá các chai nước mía thành phẩm giống như những loại nước ngọt thông thường chưa? Khám phá sản phẩm nước mía được đóng thành lon đang rất thị hành trên thị trường ngay bạn nhé. 

Các loại chai nước mía ngon trên thị trường

Sản phẩm chai nước mía loại nào ngon trên thị trường hiện nay

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA NƯỚC MÍA ĐÓNG LON

Nước mía đóng chai sở hữu những ưu điểm vượt trội và được người dùng đón nhận. 

1. Tiện lợi

Tính tiện lợi của nước mía đóng thành lon, thành chai rất cao. Người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu những lon nước mía từ cửa hàng tiện lợi, siêu thị và mang về dự trữ trong tủ lạnh và dùng bất kỳ khi nào mình muốn. Thay vì phải di chuyển ra cửa hàng, quán có bán nước ép, chờ ép nước mía và mang dùng thì giờ đây với lon nước mía bạn sẽ được dùng tiện lợi thoải mái. Bạn cũng có thể dễ dàng mang đi khắp mọi nơi mà mình muốn, đảm bảo không bị đổ, không nhanh hư hỏng. 

2. An toàn vệ sinh thực phẩm

Mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm của các sản phẩm nước mía chai được làm từ máy ép nước mía công nghiệp cũng rất tốt. Sản phẩm trước khi được tung ra thị trường sẽ trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu, làm sạch, chế biến, đóng lon và qua quá trình kiểm định. Lon nước mía đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm mới được lưu hành trên thị trường nên bạn lại càng yên tâm hơn.

3. Đảm bảo hiệu quả sử dụng

Nước mía được đóng lon sẽ không có được độ tươi mới như nước mía thông thường bạn vẫn mua. Tuy nhiên, hiệu quả sử dụng của nó lại rất tốt. Hương vị nước mía được sáng tạo hơn, có nhiều sự kết hợp để bạn lựa chọn. Hiệu quả sử dụng tốt, vẫn cảm nhận rõ ràng hương vị thơm ngon của mía. 

► Xem thêm: 

MỘT SỐ THƯƠNG HIỆU CHAI NƯỚC MÍA NGON TRÊN THỊ TRƯỜNG

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu nước mía đóng lon được người tiêu dùng đón nhận.

1. Nước mía Miáha

Lon nước mía Miáha được xem là sản phẩm nước mía được đóng thành lon đầu tiên trên thị trường. Sản phẩm đến từ Công ty mía đường Thành Thành Công Biên Hoà. Sản phẩm nước mía đã ăn sâu vào lối sống thường ngày của người dân Việt Nam, thay vì phải đến ban ngày, đến địa điểm cụ thể để mua nước mía thì nay bạn đã sở hữu lon nước mía thơm ngon, đảm bảo vệ sinh - lon nước mía Miáha. 

Công ty đã có sự đầu tư, nghiên cứu triển khai dây chuyển công nghệ để cho ra sản phẩm nước mía được đóng lon đầu tiên trên thị trường Việt Nam. Có ba lựa chọn hương vị để người tiêu dùng thưởng thức như nước mía tắc, nước mía táo và nước mía đào. 

3 hương vị nước mía đóng chai Miáha

Ba lựa chọn hương vị thơm ngon từ nước mía Miáha

2. Nước mía ​​Miaqua

Sản phẩm nước mía Miaqua là sản phẩm nước mía bốc hơi và được ngưng tụ để đạt được một độ thơm ngon, tinh khiết nhất. Mỗi chai nước mía Miaqua có dung tích 335ml là sản phẩm độc đáo, vì sức khoẻ cộng đồng. 

Được sản xuất từ 100% cây mía tự nhiên, sản phẩm lưu trọn hương vị của mía, đạt độ thanh mát mang tới giải pháp cho mùa hè nóng nực. Nguồn mía được sử dụng đạt chuẩn chất lượng, trồng trọt theo điều kiện tiêu chuẩn riêng. Mía sẽ được chọn lọc kỹ càng, vệ sinh, chế biến theo đúng dây chuyền công nghệ tiên tiến và luôn đảm bảo yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm khác theo quy định. 

Nước mía Miaqua là sản phẩm từ TTC, có bổ sung thêm ion kiềm tốt cho cơ thể như Ca2+, K+, Mg2+. Sử dụng nước mía Miaqua giúp cho quá trình trao đổi chất, bổ trợ tăng cường khả năng tiêu hoá của cơ thể. 

3. Nước mía Le fruit

Dòng nước mía đóng chai Le Fruit là một sự sáng tạo, đột phá cho dòng nước mía được đóng thành lon. Được sản xuất từ nguồn mía tự nhiên 100%, đạt chuẩn an toàn và được dung hoà lại các thành phần mang tới cho người dùng trải nghiệm hương vị chuẩn nhất. 

Sản phẩm được tung ra thị trường với phiên bản chai thuỷ tinh đóng gói chắc chắn. Không chất bảo quản, không có chất tạo màu, đạt được những chứng nhận về an toàn vệ sinh thực phẩm tốt nhất.

Nước mía đóng chai Le Fruit thơm ngon

Nước mía Le Fruit một lựa chọn sảng khoái cho mùa hè

Các sản phẩm chai nước mía trên thị trường hiện nay rất đa dạng và mang tới cho người tiêu dùng rất nhiều lựa chọn tuyệt vời. Việc uống nước mía, thưởng thức hương vị từ loài cây này trở nên dễ dàng tiện lợi hơn rất nhiều. Cập nhật thêm các thông tin, kiến thức về sản phẩm từ mía, máy ép nước mía đường quên truy cập vào website newtechmayepmia.com bạn nhé.




 

Bài viết khác

Máy Ép Nước Mía Công Nghiệp: Lựa Chọn Tối Ưu Cho Kinh Doanh

Máy ép mía công nghiệp là một lựa chọn đầu tư thông minh cho kinh doanh nước mía. Với khả năng ép nhanh, sạch sẽ và bền bỉ, máy ép mía công nghiệp không chỉ giúp nâng cao hiệu suất làm việc mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm. 
Đọc tiếp

Chọn mẫu xe nước mía như nào là tốt nhất ?

Chọn một mẫu máy ép mía siêu sạch phù hợp không chỉ giúp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng
Đọc tiếp

Mua máy ép mía nào tại xưởng sản xuất máy ép mía Newtech?

Mua máy ép mía tại Newtech không chỉ mang lại cho sản phẩm chất lượng cao mà còn nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ dịch vụ hậu mãi.
Đọc tiếp

Cách vệ sinh máy ép nước mía

Việc vệ sinh máy ép nước mía đúng cách không chỉ giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn kéo dài tuổi thọ của máy và duy trì hiệu suất hoạt động. Mọi người nên thực hiện vệ sinh hàng ngày sau khi sử dụng và bảo dưỡng định kỳ để máy luôn trong tình trạng tốt nhất.
Đọc tiếp