Review máy cạo mía tốt nhất trên thị trường

Ngày đăng:

Bạn đang tìm hiểu về máy cạo vỏ mía, bạn không biết nó là gì và hoạt động như thế nào? Bài review máy cạo mía dưới đây sẽ là nguồn thông tin đi từ tổng quát đến chi tiết giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp. Hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay dưới bài viết này để có được kiến thức hữu ích bạn nhé. 

MÁY CẠO VỎ MÍA LÀ GÌ?

Máy cạo vỏ mía là một máy móc có công dụng hỗ trợ làm sạch vỏ mía một cách nhanh chóng, dễ dàng thay thế cho phương pháp cạo thủ công. Máy hoạt động nhờ vào nguồn điện và hệ thống động cơ, nâng cao năng suất cạo vỏ mía, tiết kiệm thời gian và sức lực như sử dụng máy ép nước mía

Review máy cạo mía tốt nhất hiện nay

Cạo vỏ mía nhanh chóng với máy móc tự động

TÁC DỤNG CỦA MÁY CẠO MÍA

Máy cạo vỏ mía là một phát minh mang tới cho người dùng rất nhiều lợi ích.

1. Tiết kiệm thời gian

Cạo thủ công bằng dao và dùng sức người thì thời gian để cạo được một lượng mía lớn là rất lâu. Hoạt động trong thời gian dài khiến cho người cạo cảm giác bị mỏi và đuối sức làm cho việc cạo không năng suất.

Máy cạo là giải pháp thay thế tiết kiệm thời gian vô cùng hiệu quả. Các dòng máy với thiết kế, năng suất khác nhau nhưng trung bình sẽ khoảng 1 cây/ phút và hoạt động liên tục không cần ngừng.

2. Đảm bảo hiệu quả 

Hệ thống máy cạo vỏ mía được thiết lập sẵn chế độ, việc cạo mía sạch được đạt độ sạch cao, không phạm vào phần thịt của mía. Hiệu quả cạo vỏ tốt và tiết kiệm được nguyên liệu làm nước mía, bạn có thể xem thêm review máy cạo mía để rõ hơn về tính hiệu quả.

3. An toàn thực phẩm 

Cạo vỏ mía bằng máy sẽ giúp loại bỏ các phần bụi bẩn, bụi vỏ mía có thể ảnh hưởng tới chất lượng ly nước mía. Phần phấn bên ngoài vỏ mía cũng là một phần nguyên nhân làm ly nước mía bị cặn. 

4. Tiết kiệm chi phí thuê nhân công 

Năng suất hoạt động cao của máy cạo vỏ mía vừa mang tới hiệu quả cao vừa tiết kiệm một phần chi phí thuê nhân công để đảm nhận công việc này. 

► Xem thêm: 

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY CẠO MÍA

Nguyên lý hoạt động của máy cạo vỏ mía không quá phức tạp. Khi bạn đưa cây mía vào máy thì nó sẽ giữ chặt lại bởi hai phần trục hình khối V. Bộ phận truyền xích và bánh răng của động cơ 1 sẽ di chuyển cây mía đi vào đến bộ dao. Chính bộ dao có gắn lưỡi dao dựa vào bộ phận truyền đai và truyền bánh răng động cơ 2 có tác dụng cạo phần vỏ mía sạch sẽ. Lực cắt của dao cũng có tác dụng kéo cây mía đi sâu, tiến tới và vừa gọt vừa đẩy để làm sạch toàn bộ phần vỏ cho đến khi đầu của mía chạm vào hai trục khối V.

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ MÁY CẠO MÍA TỐT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Các dòng máy cạo mía trên thị trường rất đa dạng, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp bạn sẽ xem review máy cạo mía theo các tiêu chí đánh giá sau. 

  • • Nhanh chóng: Tốc độ cạo từng cây mía là bao lâu, động cơ mạnh mẽ hay không, đảm bảo tốc độ tốt hay không là một trong số những tiêu chí cần mang ra đánh giá đầu tiên. 

  • • Hiệu quả: Tính hiệu quả được hiểu là khả năng làm sạch vỏ mía sâu đến đâu, sạch như thế nào. Còn về số lượng cây mía cạo được trong một lần sẽ tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn nữa. 

  • • Công nghệ tốt: Bạn sẽ cần tìm hiểu sâu về chức năng, tính năng đi kèm, công nghệ sử dụng để đánh giá chất lượng máy. 

  • • Giá máy cạo vỏ mía: Tài chính cũng là tiêu chí đáng để lưu tâm. Bạn sẽ cần cân nhắc xem khả năng tài chính mình có thể đáp ứng là bao nhiêu. Tìm hiểu các dòng máy phù hợp với túi tiền nhưng vẫn đảm bảo được năng suất hoạt động, tính hiệu quả trong quá trình làm việc.

Mua máy cạo vỏ mía ở đâu tốt

Chọn máy cạo vỏ mía cần dựa trên các tiêu chí đánh giá

REVIEW MÁY CẠO MÍA - TOP 3 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

1. Máy cạo mía Xuân Tình

Chiếc máy cạo mía từ cơ sở sản xuất Xuân Tình được đánh giá cao trong các đánh giá, review máy cạo mía từ người dùng. 

  • • Xuân Tình là cơ sở chuyên cung cấp các thiết bị máy móc phục vụ hoạt động kinh doanh, sản xuất. Máy cạo vỏ mía là một trong số những sản phẩm nổi bật của Xuân Tình. 

  • • Đơn vị này cung cấp nhiều dòng máy cạo vỏ mía hoạt động tự động, năng suất máy đa dạng từ 1.5 - 2 tấn cho đến 8 - 10 tấn một ngày.

Máy cạo mía Xuân Tình

Dòng máy cạo vỏ mía từ cơ sở sản xuất Xuân Tình

2. Máy cạo mía Viễn Đông

Máy cạo mía Viễn Đông được trang bị động cơ nhập khẩu, năng suất hoạt động đa dạng phù hợp với nhu cầu phong phú của khách hàng. 

  • • Thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, hoạt động ổn định, được bảo hành 12 tháng. 

  • • Năng suất cạo của dòng máy từ Viễn Đông đạt 1 phút cạo được một cây mía, công suất 500W trở lên.

3. Máy cạo mía Hoàng Gia

Hoàng Gia là đơn vị cung cấp nhiều dòng máy cạo vỏ mía với công suất khác nhau. 

  • • Các dòng máy khả năng cạo từ 1 cây, 2 cây cho đến 3,4. hay 6 cây cùng một lúc. 

  • • Thiết kế máy mang tính công nghiệp, trang bị động cơ mạnh mẽ, hoạt động ổn định và chính sách bảo hành tốt.

Chia sẻ thông tin review máy cạo mía trên đây đã đầy đủ và hữu ích với bạn? Cần thêm kiến thức để chuẩn bị cho hoạt động kinh doanh nước mía vui lòng truy cập website newtechmayepmia.com của Newtech để cập nhật thêm bạn nhé!

Bài viết khác

Máy Ép Nước Mía Công Nghiệp: Lựa Chọn Tối Ưu Cho Kinh Doanh

Máy ép mía công nghiệp là một lựa chọn đầu tư thông minh cho kinh doanh nước mía. Với khả năng ép nhanh, sạch sẽ và bền bỉ, máy ép mía công nghiệp không chỉ giúp nâng cao hiệu suất làm việc mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm. 
Đọc tiếp

Chọn mẫu xe nước mía như nào là tốt nhất ?

Chọn một mẫu máy ép mía siêu sạch phù hợp không chỉ giúp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng
Đọc tiếp

Mua máy ép mía nào tại xưởng sản xuất máy ép mía Newtech?

Mua máy ép mía tại Newtech không chỉ mang lại cho sản phẩm chất lượng cao mà còn nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ dịch vụ hậu mãi.
Đọc tiếp

Cách vệ sinh máy ép nước mía

Việc vệ sinh máy ép nước mía đúng cách không chỉ giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn kéo dài tuổi thọ của máy và duy trì hiệu suất hoạt động. Mọi người nên thực hiện vệ sinh hàng ngày sau khi sử dụng và bảo dưỡng định kỳ để máy luôn trong tình trạng tốt nhất.
Đọc tiếp