Top 4 địa chỉ thu mua xe nước mía cũ ở TPHCM Giá Tốt

Ngày đăng:

Nhu cầu mua sắm xe nước mía để phục vụ hoạt động kinh doanh tại TPHCM rất đa dạng. Các dòng xe nước mía cũ cũng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Vì thế mà việc thu mua xe nước mía cũ ở TPHCM diễn ra rất phổ biến. Dưới đây là top 4 địa chỉ thu mua uy tín, giá tốt mà bạn nên tham khảo.

Địa chỉ thu mua xe nước mía cũ ở TPHCM giá tốt giá cao

Tìm kiếm địa chỉ thu mua xe nước mía cũ ở TPHCM giá tốt

THỰC TRẠNG THANH LÝ XE NƯỚC MÍA CŨ HIỆN NAY

Hình thức thu mua, buôn bán, trao đổi máy ép nước mía cũ diễn ra khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, tại các khu vực đông cư dân như thành phố Hồ Chí Minh thì càng sôi động hơn. Trên hầu khắp các tuyến đường của thành phố Hồ Chí Minh đều xuất hiện rất nhiều xe nước mía, tại các hàng quán bán nước xe nước mía cũng xuất hiện. 

Nhu cầu sử dụng xe ép nước mía cao, trong một khoảng ngân sách không quá lớn thì lựa chọn xe nước mía cũ được ưu tiên. Các cửa hàng thanh lí xe nước mía, địa chỉ thu mua và bán xe nước mía cũ, công ty làm việc chuyên nghiệp cũng được mở ra. Vì thế mà bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, cũng rất cần sự cân nhắc thông thái để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

TOP 4 ĐỊA CHỈ THU MUA XE NƯỚC MÍA CŨ TPHCM GIÁ TỐT

Dưới đây là top 4 địa chỉ thu mua nước mía cũ ở TPHCM được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, sản phẩm và giá cả phải chăng. Điểm qua thông tin và lựa chọn đơn vị uy tín phù hợp với mình. 

1. Newtech - Điểm thu mua máy ép mĩa cũ giá tốt

Newtech - Máy ép mía Công nghệ Nhật Bản là một đơn vị chuyên sản xuất, phân phối sản phẩm xe nước mía, linh phụ kiện đi cùng đáp ứng nhu cầu sử dụng xe nước mía.

  • • Newtech có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối. Hệ thống khách hàng rộng khắp toàn quốc đã và đang lựa chọn Newtech làm đơn vị đồng hành. 

  • • Newtech đã và đang mua xe nước mía cũ với một mức giá cao so với mặt bằng chung thị trường. Đánh giá chất lượng sản phẩm kỹ càng, đưa ra giá thu mua tốt cho khách hàng. 

  • • Việc thu mua không giới hạn, đa dạng mặt hàng mà khách có nhu cầu thanh lí Newtech đều có chính sách thu mua phù hợp. 

  • • Quyền lợi của khách hàng sẽ được đảm bảo tối đa về giá cả, trải nghiệm, các vấn đề liên quan như vận chuyển, sửa chữa… Bởi sở hữu nền tảng chắc chắn về cơ khí, sản xuất và phân phối xe nước mía nên Newtech thực hiện khá tốt giai đoạn này.

Newtech Máy ép mía Công nghệ Nhật Bản đơn vị đi đầu trong dịch vụ máy nước mía

Newtech đơn vị uy tín hàng đầu trong dịch vụ về xe nước mía

2. Cơ sở sản xuất Cơ khí Tân Bảo Lộc

Tân Bảo Lộc có địa chỉ tại quận 12, TPHCM đã và đang thu mua các sản phẩm xe nước mía giá tốt cho khách hàng. Cơ sở này còn sản xuất và phân phối nhiều loại máy móc liên quan như máy xay thịt, máy vặt lông gà, máy vắt cốt dừa…

► Xem thêm: 

3. Công ty Máy ép mía Sài Gòn Phú Thịnh

Sài Gòn Phú Thịnh có cơ sở tại Hóc Môn, TPHCM cũng là cái tên uy tín trên thị trường. Từ các dòng xe ép nước mía mini đến công suất lớn, linh phụ kiện đi kèm Sài Gòn Phú Thịnh đều sẵn sàng cung cấp. Chính sách thu mua xe nước mía cũ ở tphcm của Sài Gòn Phú Thịnh khá hấp dẫn được nhiều khách hàng lựa chọn. 

4. Công ty Cổ phần dịch vụ Đình Duy

Công ty dịch vụ Đình Duy là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực nội thất máy móc với dịch vụ nổi bật là thu mua lại các đồ nội thất, máy móc, xác nhà tại khu vực TPHCM. Đình Duy có thu mua cả các loại xe nước mía với tình trạng đa dạng, không kén chọn, ngay cả xe đã qua thời gian sử dụng xuống cấp đều có phương án thu mua phù hợp.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI THANH LÝ MÁY ÉP NƯỚC MÍA CŨ

Khi tìm tới các đơn vị thu mua xe nước mía cũ ở TPHCM bạn sẽ cần lưu ý một số điều sau: 

  • • Tìm kiếm thông tin của đơn vị thu mua chính xác, chi tiết và tham khảo dịch vụ. Từ các thông tin này sẽ đánh giá được mức độ phù hợp, chất lượng dịch vụ của đơn vị đó. 

  • • Bạn nên tham khảo và tính toán ước chừng về giá trị của xe nước mía cần thanh lý trước khi liên hệ đơn vị chính. Các yêu tố đánh giá như tính thẩm mỹ, năng suất hoạt động còn lại, kiểu dáng, động cơ…

  • • Tham khảo thêm các đánh giá từ khách hàng cũ của các đơn vị để có dữ liệu khẳng định thêm về chất lượng dịch vụ của họ

Một số lưu ý khi thanh lý máy ép nước mía cũ HCM

Lưu ý một số thông tin khi tìm đơn vị thu mua xe nước mía cũ

Việc thu mua xe nước mía cũ ở TPHCM trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn với những chia sẻ trên đây. Top 4 đơn vị uy tín, thu mua giá tốt kèm chính sách mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng đáng để bạn tham khảo.

Bài viết khác

Cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ trong tủ lạnh TỐT NHẤT

Có rất nhiều người muốn tìm hiểu cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ. Bởi việc bảo quản đúng cách sẽ quyết định ly nước mía có đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như vệ sinh thực phẩm. Để giúp người kinh doanh có thể lựa chọn cách bảo quản phù hợp, chúng tôi xin cung cấp các thông tin...
Đọc tiếp

Review máy cạo mía tốt nhất trên thị trường

Bạn đang tìm hiểu về máy cạo vỏ mía, bạn không biết nó là gì và hoạt động như thế nào? Bài review máy cạo mía dưới đây sẽ là nguồn thông tin đi từ tổng quát đến chi tiết giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp. Hãy cùng chúng tôi theo dõi...
Đọc tiếp

Top 5 máy dập nắp ly cốc chất lượng, giá rẻ, bán chạy 2022

Máy dập nắp ly là dụng cụ không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh thức uống. Lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá tốt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều chủ quán băn khoăn. Theo dõi chia sẻ dưới đây để có thông tin về top 5 loại máy dập...
Đọc tiếp

Cách bảo quản nước mía không bị đen, chua đơn giản hiệu quả

Nước mía là thức uống rất quen thuộc với mỗi chúng ta, giúp thanh nhiệt, giải khát nhanh chóng. Quá trình sử dụng mía và nước sẽ gặp phải nhiều trường hợp khiến chất lượng nước mía suy giảm. Dưới đây là một số cách bảo quản nước mía không bị đen vô cùng hiệu quả mà bạn nên biết đó là...
Đọc tiếp

Nước mía đun sôi | Công dụng chữa bệnh cực tốt trong Đông Y

Cây mía từ lâu đã khá thân thuộc với mọi người dân Việt. Trong dân gian đã đưa ra những bài thuốc có thành phần của nước mía đun sôi. Vậy nước mía đun sôi có những hiệu quả gì? Những bài thuốc nào có thể chữa bệnh…
Đọc tiếp