Có nên tự chế máy ép nước mía không?

Ngày đăng:

Nước mía là thức uống giải khát phổ biến nhất mùa hè không chỉ bởi vị ngon, bổ dưỡng mà giá cũng rất rẻ. Nhiều người muốn tự làm nước mía tại nhà để đảm bảo an toàn vệ sinh nhưng hầu hết ai có ý định này đều băn khoăn có nên tự chế máy ép nước mía không? Và cách tự chế như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu có nên tự chế máy ép mía trong bài viết dưới đây nhé!

TẠI SAO NHIỀU NGƯỜI ƯA THÍCH TỰ CHẾ MÁY ÉP NƯỚC MÍA?

Có nên tự chế máy ép nước mía không

Nhiều người thích tự chế máy ép nước mía tại nhà để sử dụng

Thay vì mua máy ép nước mía thì nhiều người thích tự tay chế tạo máy ép nước mía tại nhà bởi:

1. Khách hàng muốn tiết kiệm chi phí

Giá bán máy ép nước mía hiện nay dao động từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng. Con số này đối với nhiều người không hề nhỏ nên để tiết kiệm chi phí thì họ lựa chọn tự chế máy ép nước mía bằng cách mua lẻ các linh kiện rẻ tiền, chắp vá các thành phần của máy chỉ cần máy có thể ép được cây mía ra nước mía.

2. Tự sáng tạo ra kiểu mình mong muốn

Tự chế máy ép nước mía giúp người làm có thể biến hóa chiếc máy thành kiểu có 102, không giống bất kỳ ai và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Chiếc máy ép nước mía tự chế có thể có dù che gắn vào máy, diện tích lớn, công suất cao hơn các loại máy bán trên thị trường.

Xem thêm: 

NHỮNG RỦI RO CỦA VIỆC TỰ CHẾ MÁY ÉP NƯỚC MÍA

Tự chế máy ép mía tại nhà tiết kiệm chi phí

Tự chế máy ép nước mía tiềm ẩn rất nhiều rủi ro 

Rủi ro từ việc tự chế máy ép nước mía là điều không thể tránh khỏi. Nếu người làm không am hiểu về sản phẩm và không có kế hoạch hợp lý thì chắc chắn sẽ nhận hậu quả:

1. Sai cách trong việc lắp ghép

Đây là trường hợp mà những người “gà mờ” gặp phải khi tự chế máy ép nước mía tại nhà. Lắp ghép sai các bộ phận khiến máy không thể hoạt động hoặc nguy hiểm hơn là chập điện, cháy nổ ảnh hưởng đến tính mạng người sử dụng.

2. Chi phí đội lên khi tự chế không thành công

Tự chế máy ép nước mía không thành công đồng nghĩa với việc tất cả những máy móc, thiết bị mà bạn mua tiêu tốn nhiều tiền nhưng vô dụng. Nếu so sánh với việc mua một chiếc máy ép nước mía mới thì có thể số tiền này còn đội lên cao hơn.

3. Tốn thời gian khi tự chế

Trước khi tự chế máy ép nước mía bạn sẽ phải dành thời gian nghiên cứu cấu tạo, cách vận hành của sản phẩm. Sau đó là tiến hành lắp ghép, thử vận hành, sửa chữa… Cả quy trình ít nhất phải mất 1 tuần đến 2 tuần, có khi là cả tháng trời.

CÓ NÊN TỰ CHẾ MÁY ÉP NƯỚC MÍA KHÔNG?

Từ những vấn đề trên có thể thấy tự chế máy ép nước mía là điều không nên nếu không được đào tạo về máy móc. Thay vào đó, đầu tư một chiếc máy ép nước mía siêu sạch là lựa chọn thông minh nhất bởi:

  • • Đã được chế tạo và lắp ráp hoàn chỉnh
  • • Tiết kiệm thời gian, có thể dùng ngay sau khi mua hàng
  • • Dễ dàng sử dụng, người mua sẽ được tư vấn viên hướng dẫn chi tiết cách dùng 
  • • Hiệu quả nhanh, vắt kiệt nước, không nhiều bọt như dùng máy ép tự chế
  • • Có chế độ bảo hành rõ ràng và hợp lý

Rủi ro khi tự chế máy ép nước mía

Không nên tự chế máy ép nước mía

Mọi thông tin về các dòng máy ép nước mía hiện đại, mới nhất trên thị trường đều sẽ được NEWTECH MÁY ÉP MÍA cập nhật tại website newtechmayepmia.com hoặc nếu bạn cần tư vấn ngay hãy liên hệ Hotline: 0988.78.27.78 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

 

Bài viết khác

Máy Ép Nước Mía Công Nghiệp: Lựa Chọn Tối Ưu Cho Kinh Doanh

Máy ép mía công nghiệp là một lựa chọn đầu tư thông minh cho kinh doanh nước mía. Với khả năng ép nhanh, sạch sẽ và bền bỉ, máy ép mía công nghiệp không chỉ giúp nâng cao hiệu suất làm việc mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm. 
Đọc tiếp

Chọn mẫu xe nước mía như nào là tốt nhất ?

Chọn một mẫu máy ép mía siêu sạch phù hợp không chỉ giúp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng
Đọc tiếp

Mua máy ép mía nào tại xưởng sản xuất máy ép mía Newtech?

Mua máy ép mía tại Newtech không chỉ mang lại cho sản phẩm chất lượng cao mà còn nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ dịch vụ hậu mãi.
Đọc tiếp

Cách vệ sinh máy ép nước mía

Việc vệ sinh máy ép nước mía đúng cách không chỉ giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn kéo dài tuổi thọ của máy và duy trì hiệu suất hoạt động. Mọi người nên thực hiện vệ sinh hàng ngày sau khi sử dụng và bảo dưỡng định kỳ để máy luôn trong tình trạng tốt nhất.
Đọc tiếp