Top 5 dòng máy ép nước mía Viễn Đông bán chạy nhất 2022

Ngày đăng:

Sự đa dạng của máy ép nước mía Viễn Đông đôi khi khiến người mua bị bối rối và khó đưa ra lựa chọn. Đừng lo bạn nhé! Bài viết này sẽ điểm mặt 5 dòng máy ép nước mía Viễn Đông bán chạy nhất 2022 đảm bảo sau khi tìm hiểu bạn sẽ chọn được chiếc máy ưng ý.

TẠI SAO MÁY ÉP NƯỚC MÍA VIỄN ĐÔNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

Thương hiệu máy ép nước mía Viễn Đông hẳn không còn xa lạ trên thị trường bởi sự uy tín và chất lượng xây dưng hàng chục năm. 3 tiêu chí dưới đây sẽ thể hiện rõ hơn điều này.

1. Chất liệu

Tất cả các máy ép nước mía Viễn Đông 85% được bao phủ bằng inox chất lượng cao, 15% còn là phần tra mía và đầu ra bã mía. Khi sử dụng máy cấu tạo từ chất liệu này, chiếc máy ép sẽ luôn sáng bóng như mới, nói không với hoen rỉ, phai màu. Bên cạnh đó, inox sẽ là lớp chắn bảo vệ hoàn hảo cho các phụ kiện bên trong, tăng tuổi thọ của máy.

2. Motor

Khó mà tìm được dòng máy ép nước mía nào trang bị motor Đài Loan 100% như ở Viễn Đông. Đây là dòng motor hoạt động với năng suất cao, hạn chế tối đa tình trạng đứng máy, chết máy. Khả năng ép trung bình của máy 250W từ 3-4 ly/phút còn của máy 500W là 5-8 ly/phút.

3. Thiết kế

Điều ưu tiên đặc biệt khi chọn máy ép nước mía chính là sự tiện lợi, dễ di chuyển và máy ép nước mía Viễn Đông đều đáp ứng được điều đó. Nhờ thiết kế ưu việt, thông minh giúp bạn có nhiều diện tích để nguyên vật liệu, nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ: mặt bàn rộng, thùng xe, bánh xe… Hệ thống bánh xe chắc chắn, tiện lợi cho các quán nước mía bán vỉa hè phải di chuyển.

4. Năng suất

Các dòng máy ép nước mía mini và máy ép siêu sạch của Viễn Đông đều có công suất lớn là 250W và 500W. Tương đương với 3-4ly /phút và 5-8 ly/phút đảm bảo dù có đông khách, bán số lượng lớn thì máy vẫn hoạt động bình thường.

Xem thêm: 

TOP 5 DÒNG MÁY ÉP NƯỚC MÍA VIÊN ĐÔNG BÁN CHẠY NHẤT 2022 

Mỗi dòng máy đều có ưu việt riêng, giá bán cũng khác nhau. Bạn hãy tham khảo 5 dòng máy dưới đây và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình:

1. Máy ép nước mía mini F2-500

Trước khi có máy ép nước mía mini F2-500 thì loại mini F1-200, F1-400 khá nổi trội, tuy nhiên các phiên bản này đều dùng động cơ cũ với công suất nhỏ nên dù giá rẻ nhưng để kinh doanh lâu dài thì không phù hợp.

F2-500 ra đời như một “tiếng nổ” lớn, vẫn giữ được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nhưng tính năng ép, năng suất và độ bền lại không thua kém gì các dòng máy ép nước mía siêu sạch đời mới khác mà giá cũng chênh lệch không nhiều

Máy ép nước mía Viễn Đông Mini F2-500

Máy ép nước mía mini F2-500

2. Máy ép nước mía để bàn F3-500

Dòng máy ép để bàn F3-500 là phiên bản nâng cấp của F1 và F2 bởi kích thước lớn hơn. Hơn nữa, động cơ và năng suất của nó còn được ví von như chiếc máy ép nước mía siêu sạch siêu thu nhỏ.

Nếu so với F2-500 thì F3-500 có giá thành cao hơn một chút. Tuy nhiên, nếu chi hơn vài sở hữu chiếc máy ép nước mía có lợi thế lớn về độ bền và tính năng ép khỏe, vắt kiệt thì cũng đáng mà đúng không các bạn?

Máy ép nước mía để bàn F3-500 Newtech

Máy ép nước mía để bàn F3-500

3. Xe ép nước mía X3-500 

Nếu bạn đã biết đến dòng X2-500 thì chắc chắn sau khi hiểu rõ hơn về X3-500 bạn sẽ thích dòng này hơn. X3-500 đã xử lý được nhược điểm thùng xe phía dưới chiếm quá nhiều diện tích của dòng trước, thay vào đó thùng xe cực kỳ nhỏ gọn, còn lại mọi tính năng hữu ích của dòng X3 vẫn được giữ nguyên. Đó cũng là lý do giá bán của xe ép nước mía X3-500 rẻ hơn.

Xe ép nước mía X3-500

Xe ép nước mía X3-500 

4. Xe nước mía có kính X2K-500

Đúng như cái tên, xe nước mía có kính X2K-500 được thiết kế với khoang kính phía trên chia thành nhiều khoang nhỏ dễ dàng bảo quản và phân chia nguyên vật liệu. 

Cấu tạo xe nước mía có kính X2K-500

Xe nước mía có kính X2K-500

5. Xe nước mía có kính, X4K-500

Nếu 4 dòng máy ép nước mía kể trên vẫn chưa làm bạn hài lòng thì chắc chắn bạn sẽ “chốt hạ” xe nước mía có kính X4K-500 này. Đây được xem là dòng xe ép tối ưu nhất được trang bị trục ép khỏe, có thể nghiền nát 2 cây mía cùng 1 lúc trong tíc tắc.

Phần khoang phía trên được bao phủ bằng lớp kính cao cấp độ chịu bền tốt vừa đảm bảo an toàn vệ sinh vừa bảo quản nguyên vậy liệu lâu hơn. 

Xe nước mía có kính X4K-500

Xe nước mía có kính X4K-500

Nếu đã chọn được chiếc máy ép nước mía Viễn Đông ưng ý, bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline: 0988.78.27.78 để được đặt hàng nhanh và hưởng ưu đãi cao nhất

Bài viết khác

Cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ trong tủ lạnh TỐT NHẤT

Có rất nhiều người muốn tìm hiểu cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ. Bởi việc bảo quản đúng cách sẽ quyết định ly nước mía có đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như vệ sinh thực phẩm. Để giúp người kinh doanh có thể lựa chọn cách bảo quản phù hợp, chúng tôi xin cung cấp các thông tin...
Đọc tiếp

Review máy cạo mía tốt nhất trên thị trường

Bạn đang tìm hiểu về máy cạo vỏ mía, bạn không biết nó là gì và hoạt động như thế nào? Bài review máy cạo mía dưới đây sẽ là nguồn thông tin đi từ tổng quát đến chi tiết giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp. Hãy cùng chúng tôi theo dõi...
Đọc tiếp

Top 5 máy dập nắp ly cốc chất lượng, giá rẻ, bán chạy 2022

Máy dập nắp ly là dụng cụ không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh thức uống. Lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá tốt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều chủ quán băn khoăn. Theo dõi chia sẻ dưới đây để có thông tin về top 5 loại máy dập...
Đọc tiếp

Cách bảo quản nước mía không bị đen, chua đơn giản hiệu quả

Nước mía là thức uống rất quen thuộc với mỗi chúng ta, giúp thanh nhiệt, giải khát nhanh chóng. Quá trình sử dụng mía và nước sẽ gặp phải nhiều trường hợp khiến chất lượng nước mía suy giảm. Dưới đây là một số cách bảo quản nước mía không bị đen vô cùng hiệu quả mà bạn nên biết đó là...
Đọc tiếp

Nước mía đun sôi | Công dụng chữa bệnh cực tốt trong Đông Y

Cây mía từ lâu đã khá thân thuộc với mọi người dân Việt. Trong dân gian đã đưa ra những bài thuốc có thành phần của nước mía đun sôi. Vậy nước mía đun sôi có những hiệu quả gì? Những bài thuốc nào có thể chữa bệnh…
Đọc tiếp