Mô tơ máy ép nước mía | Những điều cần biết

Ngày đăng:

Mô tơ được ví như trái tim của chiếc máy ép nước mía bởi nó là một bộ phận cực kỳ quan trọng và không thể thiếu. Tại sao lại như vậy tất tần tật về mô tơ máy ép nước mía dưới đây sẽ hiểu rõ hơn và có những lưu ý cần thiết.

VAI TRÒ CỦA MÔ TƠ MÁY ÉP NƯỚC MÍA

Động cơ của mô tơ quyết định 70% năng suất ép mía cũng như tuổi thọ của chiếc máy đó. Bộ phận này giúp máy duy trì ổn định và đảm bảo năng suất ép. Công suất của motor càng lớn, tốc độ ép và khả năng làm việc của động cơ máy càng khỏe.

Công dụng của mô tơ máy ép nước mía công suất lớn

Mô tơ máy ép nước mía công suất còn giảm thiểu khả năng máy bị kẹt mía

NHỮNG YẾU TỐ CẦN QUAN TÂM VỀ MÔ TƠ MÁY ÉP NƯỚC MÍA

Khi bàn về mô tơ của máy ép nước mía bạn cần chú ý đến những đặc điểm sau để đưa ra lựa chọn phù hợp:

1. Thông số kỹ thuật của mô tơ máy ép nước mía

Thông số kỹ thuật thể hiện công suất giới hạn của mô tơ, nếu vượt quá giới hạn đó mô tơ có thể cháy, hư hỏng. Hầu hết, các dòng máy ép nước mía trên thị trường hiện nay có công suất 750 - 850 -1000 KW, tốc độ vòng quay 12-50 vòng/phút và sử dụng dòng điện 220V.

Thống số kỹ thuật mô tơ máy ép mía

Thông số kỹ thuật được thể hiện trên mô tơ

2. Đặc điểm của mô tơ máy ép nước mía

Chọn mô tơ quấn dây nhôm hay dây đồng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng máy. Tất nhiên dây đồng sẽ bền, hoạt động mượt mà và sức chịu đựng nhiệt độ tốt hơn dây nhôm, ngược lại dây nhôm dễ đứt, tan chảy và tuổi thọ kém hơn

Xem thêm:

3. Xuất xứ của mô tơ máy ép nước mía

Nhà máy sản xuất mô tơ ở đâu? Công nghệ sản xuất như thế nào? Đội ngũ kỹ sư ra sao? ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của chiếc mô tơ đó. Các dòng mô tơ máy ép nước mía thông thường đều được sản xuất tại: Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan và Việt Nam. Trong đó sản xuất tại Việt Nam với dây đồng chất lượng cao, mới 100% được ưa chuộng nhất.

Mô tơ máy ép mía sản xuất tại Việt Nam chất lượng cao 

Mô tơ sản xuất tại Việt Nam chất lượng cao

LƯU Ý KHI MUA MÁY ÉP NƯỚC MÍA

Khi mua mới một chiếc máy ép nước mía bạn cần phải quan tâm đến những đặc điểm sau để chọn được chiếc máy chất lượng tốt, chính hãng:

1. Cần kiểm tra thông số của mô tơ

Trên mô tơ máy đều có thông số chi tiết khác nhau: 400W, 500W, 750W, 750W Pro (ép 2 cây). Công suất của mô tơ càng lớn đồng nghĩa với năng suất cao, bền bỉ, chịu nhiệt tốt.

Bạn hãy chắc chắn mình chọn mô tơ có công suất phù hợp với yêu cầu công việc. Nhiều trường hợp chọn máy công suất nhỏ nhưng ép số lượng lớn, vượt quá giới hạn dẫn đến việc máy thường xuyên trục trặc, hư hỏng ảnh hưởng đến tiến độ làm việc.

2. Kiểm tra động cơ máy, tem mác 

Máy chính hãng luôn có tem của hãng trên máy với đầy đủ thông tin: Tên công ty, logo, chứng nhận. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra kỹ team mác của máy trước khi mua để đảm bảo không mua phải hãng giả nhé.

3. Lựa chọn đại lý phân phối chính hãng uy tín

Những dòng máy ép nước mía trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng kém đang được dao bán tràn lan trên thị trường cả online và tại cửa hàng. Bạn hãy thật thận trọng để đưa ra lựa chọn sáng suốt. Chọn đại lý phân phối chính hãng khi cung cấp cho bạn được những thông tin sau:

  • • Sản phẩm giống với hình ảnh đăng bán trên các trang truyền thông 

  • • Đầy đủ thông tin về sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ

  • • Sản phẩm đa dạng về kích thước, động cơ, công suất

  • • Chính sách bảo hành rõ ràng, uy tín

  • • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình

  • • Có đội ngũ kỹ sư sẵn sàng hỗ trợ khi cần thiết hoặc máy có vấn đề

Công ty NEWTECH MÁY ÉP MÍA CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN tự hào là đơn vị tiên phong trong phân phối máy ép nước mía hàng đầu tại Việt Nam được hàng ngàn tiểu thương, hộ gia đình tin tưởng bởi có thể chứng minh cho khách hàng tất cả 6 thông tin kể trên.

Chúng tôi rất sẵn lòng tư vấn kỹ hơn về máy ép nước mía cho bạn khi gọi điện đến Hotline: 0988.78.27.78, hoặc để lại câu hỏi tại website newtechmayepmia.com để được hỗ trợ ngay bạn nhé!

Bài viết khác

Cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ trong tủ lạnh TỐT NHẤT

Có rất nhiều người muốn tìm hiểu cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ. Bởi việc bảo quản đúng cách sẽ quyết định ly nước mía có đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như vệ sinh thực phẩm. Để giúp người kinh doanh có thể lựa chọn cách bảo quản phù hợp, chúng tôi xin cung cấp các thông tin...
Đọc tiếp

Review máy cạo mía tốt nhất trên thị trường

Bạn đang tìm hiểu về máy cạo vỏ mía, bạn không biết nó là gì và hoạt động như thế nào? Bài review máy cạo mía dưới đây sẽ là nguồn thông tin đi từ tổng quát đến chi tiết giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp. Hãy cùng chúng tôi theo dõi...
Đọc tiếp

Top 5 máy dập nắp ly cốc chất lượng, giá rẻ, bán chạy 2022

Máy dập nắp ly là dụng cụ không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh thức uống. Lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá tốt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều chủ quán băn khoăn. Theo dõi chia sẻ dưới đây để có thông tin về top 5 loại máy dập...
Đọc tiếp

Cách bảo quản nước mía không bị đen, chua đơn giản hiệu quả

Nước mía là thức uống rất quen thuộc với mỗi chúng ta, giúp thanh nhiệt, giải khát nhanh chóng. Quá trình sử dụng mía và nước sẽ gặp phải nhiều trường hợp khiến chất lượng nước mía suy giảm. Dưới đây là một số cách bảo quản nước mía không bị đen vô cùng hiệu quả mà bạn nên biết đó là...
Đọc tiếp

Nước mía đun sôi | Công dụng chữa bệnh cực tốt trong Đông Y

Cây mía từ lâu đã khá thân thuộc với mọi người dân Việt. Trong dân gian đã đưa ra những bài thuốc có thành phần của nước mía đun sôi. Vậy nước mía đun sôi có những hiệu quả gì? Những bài thuốc nào có thể chữa bệnh…
Đọc tiếp