Mô tơ máy ép nước mía | Những điều cần biết

Ngày đăng:

Mô tơ được ví như trái tim của chiếc máy ép nước mía bởi nó là một bộ phận cực kỳ quan trọng và không thể thiếu. Tại sao lại như vậy tất tần tật về mô tơ máy ép nước mía dưới đây sẽ hiểu rõ hơn và có những lưu ý cần thiết.

VAI TRÒ CỦA MÔ TƠ MÁY ÉP NƯỚC MÍA

Động cơ của mô tơ quyết định 70% năng suất ép mía cũng như tuổi thọ của chiếc máy đó. Bộ phận này giúp máy duy trì ổn định và đảm bảo năng suất ép. Công suất của motor càng lớn, tốc độ ép và khả năng làm việc của động cơ máy càng khỏe.

Công dụng của mô tơ máy ép nước mía công suất lớn

Mô tơ máy ép nước mía công suất còn giảm thiểu khả năng máy bị kẹt mía

NHỮNG YẾU TỐ CẦN QUAN TÂM VỀ MÔ TƠ MÁY ÉP NƯỚC MÍA

Khi bàn về mô tơ của máy ép nước mía bạn cần chú ý đến những đặc điểm sau để đưa ra lựa chọn phù hợp:

1. Thông số kỹ thuật của mô tơ máy ép nước mía

Thông số kỹ thuật thể hiện công suất giới hạn của mô tơ, nếu vượt quá giới hạn đó mô tơ có thể cháy, hư hỏng. Hầu hết, các dòng máy ép nước mía trên thị trường hiện nay có công suất 750 - 850 -1000 KW, tốc độ vòng quay 12-50 vòng/phút và sử dụng dòng điện 220V.

Thống số kỹ thuật mô tơ máy ép mía

Thông số kỹ thuật được thể hiện trên mô tơ

2. Đặc điểm của mô tơ máy ép nước mía

Chọn mô tơ quấn dây nhôm hay dây đồng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng máy. Tất nhiên dây đồng sẽ bền, hoạt động mượt mà và sức chịu đựng nhiệt độ tốt hơn dây nhôm, ngược lại dây nhôm dễ đứt, tan chảy và tuổi thọ kém hơn

Xem thêm:

3. Xuất xứ của mô tơ máy ép nước mía

Nhà máy sản xuất mô tơ ở đâu? Công nghệ sản xuất như thế nào? Đội ngũ kỹ sư ra sao? ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của chiếc mô tơ đó. Các dòng mô tơ máy ép nước mía thông thường đều được sản xuất tại: Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan và Việt Nam. Trong đó sản xuất tại Việt Nam với dây đồng chất lượng cao, mới 100% được ưa chuộng nhất.

Mô tơ máy ép mía sản xuất tại Việt Nam chất lượng cao 

Mô tơ sản xuất tại Việt Nam chất lượng cao

LƯU Ý KHI MUA MÁY ÉP NƯỚC MÍA

Khi mua mới một chiếc máy ép nước mía bạn cần phải quan tâm đến những đặc điểm sau để chọn được chiếc máy chất lượng tốt, chính hãng:

1. Cần kiểm tra thông số của mô tơ

Trên mô tơ máy đều có thông số chi tiết khác nhau: 400W, 500W, 750W, 750W Pro (ép 2 cây). Công suất của mô tơ càng lớn đồng nghĩa với năng suất cao, bền bỉ, chịu nhiệt tốt.

Bạn hãy chắc chắn mình chọn mô tơ có công suất phù hợp với yêu cầu công việc. Nhiều trường hợp chọn máy công suất nhỏ nhưng ép số lượng lớn, vượt quá giới hạn dẫn đến việc máy thường xuyên trục trặc, hư hỏng ảnh hưởng đến tiến độ làm việc.

2. Kiểm tra động cơ máy, tem mác 

Máy chính hãng luôn có tem của hãng trên máy với đầy đủ thông tin: Tên công ty, logo, chứng nhận. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra kỹ team mác của máy trước khi mua để đảm bảo không mua phải hãng giả nhé.

3. Lựa chọn đại lý phân phối chính hãng uy tín

Những dòng máy ép nước mía trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng kém đang được dao bán tràn lan trên thị trường cả online và tại cửa hàng. Bạn hãy thật thận trọng để đưa ra lựa chọn sáng suốt. Chọn đại lý phân phối chính hãng khi cung cấp cho bạn được những thông tin sau:

  • • Sản phẩm giống với hình ảnh đăng bán trên các trang truyền thông 

  • • Đầy đủ thông tin về sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ

  • • Sản phẩm đa dạng về kích thước, động cơ, công suất

  • • Chính sách bảo hành rõ ràng, uy tín

  • • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình

  • • Có đội ngũ kỹ sư sẵn sàng hỗ trợ khi cần thiết hoặc máy có vấn đề

Công ty NEWTECH MÁY ÉP MÍA CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN tự hào là đơn vị tiên phong trong phân phối máy ép nước mía hàng đầu tại Việt Nam được hàng ngàn tiểu thương, hộ gia đình tin tưởng bởi có thể chứng minh cho khách hàng tất cả 6 thông tin kể trên.

Chúng tôi rất sẵn lòng tư vấn kỹ hơn về máy ép nước mía cho bạn khi gọi điện đến Hotline: 0988.78.27.78, hoặc để lại câu hỏi tại website newtechmayepmia.com để được hỗ trợ ngay bạn nhé!

Bài viết khác

Máy Ép Nước Mía Công Nghiệp: Lựa Chọn Tối Ưu Cho Kinh Doanh

Máy ép mía công nghiệp là một lựa chọn đầu tư thông minh cho kinh doanh nước mía. Với khả năng ép nhanh, sạch sẽ và bền bỉ, máy ép mía công nghiệp không chỉ giúp nâng cao hiệu suất làm việc mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm. 
Đọc tiếp

Chọn mẫu xe nước mía như nào là tốt nhất ?

Chọn một mẫu máy ép mía siêu sạch phù hợp không chỉ giúp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng
Đọc tiếp

Mua máy ép mía nào tại xưởng sản xuất máy ép mía Newtech?

Mua máy ép mía tại Newtech không chỉ mang lại cho sản phẩm chất lượng cao mà còn nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ dịch vụ hậu mãi.
Đọc tiếp

Cách vệ sinh máy ép nước mía

Việc vệ sinh máy ép nước mía đúng cách không chỉ giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn kéo dài tuổi thọ của máy và duy trì hiệu suất hoạt động. Mọi người nên thực hiện vệ sinh hàng ngày sau khi sử dụng và bảo dưỡng định kỳ để máy luôn trong tình trạng tốt nhất.
Đọc tiếp