Giải đáp thắc mắc: Có nên mua xe nước mía cũ Cần Thơ?

Ngày đăng:

Kinh doanh nước mía mang tới nguồn lợi nhuận tương đối lớn, những điều kiện để bắt đầu không yêu cầu quá cao. Hơn thế, người bắt đầu kinh doanh có thể lựa chọn mua xe nước mía cũ ở Cần Thơ để tiết kiệm chi phí. Việc mua xe nước mía cũ để kinh doanh tại khu vực Cần Thơ có tốt hay không, những điểm gì cần lưu ý? Theo dõi chia sẻ dưới đây để biết thêm bạn nhé!

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM KHI MUA XE NƯỚC MÍA CŨ

1. Ưu điểm

Khi nghĩ đến việc mua xe nước mía cũ ở Cần Thơ hay bất kỳ đâu, yếu tố đầu tiên nghĩ đến chắc chắn là giá rẻ. Nếu không vì giá thành, chi phí thì có lẽ tất cả người có nhu cầu mua xe nước mía đều lựa chọn các dòng sản phẩm mới, chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng. Điểm mấu chốt này đã khiến cho xe nước mía cũ được tìm kiếm và săn mua nhiều hơn bao giờ hết.

Có nên mua xe nước mía cũ Cần Thơ không

Có nên mua xe nước mía cũ ở Cần Thơ hay không?

2. Nhược điểm

Bên cạnh lợi ích cao nhất là giá rẻ, phù hợp với điều kiện tài chính giai đoạn đầu khi kinh doanh thì việc mua nước mía  Mỹ Tho Cần Thơ cũ có nhiều nhược điểm cần cân nhắc:

  • • Rủi ro về chất lượng: Xe nước mía đã trải qua một quá trình sử dụng, trở thành sản phẩm cũ nên chất lượng chắc chắn không được như ban đầu. Tất cả hệ thống, linh phụ kiện, mô tơ sẽ không còn đạt chất lượng tiêu chuẩn như vừa được đưa ra khỏi đơn vị sản xuất.

  • • Rủi ro về an toàn mua xe nước mía cũ ở Cần Thơ: cũng chính trải qua một quá trình sử dụng dài hay ngắn thì hệ thống sẽ có sự hao mòn nhất định. Một số bộ phận có thể bị hư hỏng, ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng. 

  • • Rủi ro về tài chính: Nếu bạn nghĩ mua xe nước mía cũ để sử dụng tiết kiệm chi phí, nhưng lại mua phải chiếc xe quá nhiều vấn đề thì có thể tiền sửa sang, đầu tư lại còn tốn kém hơn nhiều.

  • • Rủi ro về thời gian: Các dòng xe nước mía đã qua sử dụng thường là mẫu mã cũ nên hiệu quả ép nước mía không cao. Đã qua quá trình sử dụng nên tốc độ ép, khả năng ép kiệt mía cũng không còn được tối ưu như lúc đầu.

  • • Rủi ro về bảo hành: Xe nước mía thường có thời gian bảo hành từ 6 tháng, 1 năm tuỳ đơn vị phân phối. Xe cũ sẽ không còn nằm trong thời gian bảo hành, mọi vấn đề hỏng hóc hay cần trùng tu bạn sẽ không được đơn vị phân phối hỗ trợ, điều này gây ra nhiều khó khăn.

Mua xe nước mía cũ có nhiều nhược điểm

Sử dụng xe nước mía cũ có nhiều nhược điểm lớn

Có thể thấy so với ưu điểm, nhược điểm khi mua máy ép nước mía cũ khá nhiều. Vì thế mà câu hỏi: “Có nên mua xe nước mía cũ hay không?” rất dễ để trả lời. Nếu bạn không lựa chọn được địa chỉ thực sự uy tín, kiểm tra được chất lượng máy và kiểm soát được những vấn đề có thể xảy ra thì không nên mua xe cũ. 

ĐỊA CHỈ MUA XE NƯỚC MÍA CŨ CẦN THƠ UY TÍN?

Tại khu vực Cần Thơ có nhiều đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm xe nước mía. Dòng xe nước mía cũ cũng được các đơn vị phân phối trực tiếp tới tay người tiêu dùng. Khi có nhu cầu mua xe nước mía cũ ở Cần Thơ, bạn cân nhắc các địa chỉ thực sự uy tín, đảm bảo chất lượng. Một số cái tên để bạn lựa chọn như nhà sản xuất xe nước mía Newtech, Xuân Tình, Viễn Đông…

► Xem thêm:

NHỮNG GIẢI PHÁP THAY THẾ LỰA CHỌN MUA XE NƯỚC MÍA CŨ

Với một nguồn tài chính hạn hẹp, bạn có thể lựa chọn các phương án tối ưu hơn so với việc mua xe nước mía cũ như sau:

1. Lựa chọn dòng máy giá rẻ

Các dòng xe nước mía giá rẻ được phân phối ra thị trường rất đa dạng. Vẫn đảm bảo khả năng ép mía tốt, năng suất làm việc chất lượng nhưng chỉ với một mức giá cả rất phù hợp là khách hàng đã có thể sở hữu. Dòng máy này thường có kích thước nhỏ hơn, ít tính năng nâng cao hơn nhưng điều quan trọng là chất lượng ép mía tốt. Phương án thay thế này giúp bạn sở hữu được xe nước mía mới với một mức tiền dễ chịu hơn.

Các dòng máy ép nước mía giá rẻ phù hợp với nhu cầu của bạn

Nhiều dòng xe nước mía giá rẻ phù hợp nhu cầu của bạn

2. Mua xe nước mía trả góp

Nếu bạn đã cân nhắc được cho mình chiếc xe nước mía phù hợp nhưng mức tài chính không cho phép thì tại sao không sử dụng chính sách mua xe nước mía trả góp? Một số đơn vị phân phối nước xe nước mía, trong đó có Newtech sẵn sàng áp dụng chính sách trả góp linh hoạt để khách hàng nhanh chóng sở hữu chiếc xe nước mía mới đáp ứng tốt kế hoạch kinh doanh mà không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc.

Rất nhiều giải pháp tốt bên cạnh việc mua xe nước mía cũ ở Cần Thơ mà khách hàng nên tham khảo. Tại website newtechmayepmia.com của Newtech có sẵn các dòng xe nước mía đa dạng chủng loại, công suất, giá cả và chính sách mua hàng linh hoạt chờ bạn ghé thăm nhé!

 

Bài viết khác

Máy Ép Nước Mía Công Nghiệp: Lựa Chọn Tối Ưu Cho Kinh Doanh

Máy ép mía công nghiệp là một lựa chọn đầu tư thông minh cho kinh doanh nước mía. Với khả năng ép nhanh, sạch sẽ và bền bỉ, máy ép mía công nghiệp không chỉ giúp nâng cao hiệu suất làm việc mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm. 
Đọc tiếp

Chọn mẫu xe nước mía như nào là tốt nhất ?

Chọn một mẫu máy ép mía siêu sạch phù hợp không chỉ giúp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng
Đọc tiếp

Mua máy ép mía nào tại xưởng sản xuất máy ép mía Newtech?

Mua máy ép mía tại Newtech không chỉ mang lại cho sản phẩm chất lượng cao mà còn nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ dịch vụ hậu mãi.
Đọc tiếp

Cách vệ sinh máy ép nước mía

Việc vệ sinh máy ép nước mía đúng cách không chỉ giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn kéo dài tuổi thọ của máy và duy trì hiệu suất hoạt động. Mọi người nên thực hiện vệ sinh hàng ngày sau khi sử dụng và bảo dưỡng định kỳ để máy luôn trong tình trạng tốt nhất.
Đọc tiếp