Xe nước mía Kim Yến Cần Thơ | Bí Quyết Thu Hút Khách

Ngày đăng:

Khách hàng tại khu vực Cần Thơ không còn xa lạ với thương hiệu xe nước mía Kim Yến. Cái tên quen thuộc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nước mía ngọt mát, thanh nhiệt trong thời tiết nóng bức. Khám phá thêm sản phẩm xe nước mía của Kim Yến và các bí quyết giúp cho thương hiệu này thu hút một lượng khách đông đảo bạn nhé. 

Xe nước mía Kim Yến có gì thu hút khách hàng đến vậy

Xe nước mía Kim Yến có gì mà thu hút khách hàng đông đến vậy

NƯỚC MÍA KIM YẾN Ở ĐÂU?

Xe nước mía Kim Yến là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm nước mía siêu sạch, nước mía thơm ngon sáng tạo tại quận Ninh Kiều của thành phố Cần Thơ. Cơ sở sản xuất nước mía này mang tới cho khách hàng lựa chọn nước uống đa dạng, đáp ứng nhu cầu giải khát vô cùng lớn tại thành phố thuộc khu vực phía Nam này. 

ĐẶC TRƯNG CỦA NƯỚC MÍA KIM YẾN

Sản phẩm nước mía Kim Yến mang những nét đặc trưng riêng mới thu hút được lượng khách hàng đông đúc. Khám phá thêm nét đặc trưng của xe nước mía Kim Yến bạn nhé!

1. Thức uống đa dạng

Một thực đơn thức uống vô cùng đa dạng của Kim Yến là điểm tạo nên sự khác biệt. Ngoài các sản phẩm nước mía thông thường chúng ta thường mua được ở bất kỳ xe nước mía nào thì Kim Yến có thêm thức uống sâm bổ lượng, sâm lạnh, tắc xí muội. Kim Yến còn phát triển thêm nhiều thức uống khác nhằm đáp ứng nhu cầu giải khát của khách hàng trên toàn thành phố. 

► Xem thêm:

2. Giá rẻ

Với thực đơn thức uống đa dạng, đi kèm với đó là giá thành rẻ mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Giá nước mía, thức uống chỉ từ 5000đ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Không quá kén chọn, chỉ từ một số tiền nhỏ đã giúp người dùng giải khát, cung cấp năng lượng trong thời tiết nóng bức nhất.

3. Phục vụ nhanh chóng, tiện lợi

Phong cách phục vụ khách hàng nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ lâu là yếu tố tiên quyết mang tới sự hài lòng. Cho dù khách hàng đông thái độ vẫn niềm nở, tốc độ có nước nhanh. Cách thức đóng gói nước tiện lợi để vừa có thể uống tại chỗ, với nhu cầu mang đi xa thì nước không bị đổ, không bị tràn ra ngoài. Nước mía khi được mang tới người dùng ở xa vẫn còn mát và đảm bảo chất lượng.

BÍ QUYẾT THU HÚT KHÁCH CỦA XE NƯỚC MÍA KIM YẾN

Để đạt được sự hài lòng, luôn được số đông khách hàng ủng hộ của xe nước mía Kim Yến là gì? Khám phá ngay!

Máy ép nước mía Kim Yến hiện đại

Hệ thống máy móc hiện đại góp phần vào sự thành công của nước mía Kim Yến

1. Máy móc hiện đại

Hệ thống máy móc hiện đại đóng góp một phần lớn vào sự thành công của hệ thống kinh doanh nước mía Kim Yến. Máy ép nước mía được Kim Yến sử dụng với công suất lớn, động cơ vô cùng mạnh mẽ để đáp ứng một lượng khách hàng tấp nập cùng một thời gian. Các hệ thống máy ép nước mía với công suất đạt đến vài tạ một ngày, ép cùng lúc 2 đến 3 cây vẫn mang đến hiệu quả ép vượt trội. 

Ngoài hệ thống xe ép nước mía hiện đại, công nghệ tiên tiến thì Kim Yến trang bị thêm các máy móc đi kèm. Xe nước mía hiện đại, máy ép nắp ly nước mía, động cơ điện mạnh mẽ luôn sẵn sàng đáp ứng công suất lớn…

2. Đa dạng nước giải khát

Đa dạng thực đơn thức uống giải khát thu hút một lượng khách lớn về cho xe nước mía Kim Yến. Khách hàng đến với một cửa hàng bán đồ uống giải khát không chỉ có nhu cầu uống nước mía mà người đi cùng có thêm nhiều nhu cầu sử dụng loại nước uống khác. Các món như trà chanh, nước ép trái cây, sâm bổ lượng… được Kim Yến đưa vào menu. Đây đều là các thức uống bổ dưỡng cho mùa hè, giúp cho người dùng giải khát nhanh chóng và hồi phục sức khoẻ trong ngày nắng nóng. 

Việc đa dạng thực đơn giải khát cũng là yếu tố giúp thu hút khách. Đa dạng lựa chọn, đáp ứng được nhu cầu phong phú nên khách hàng sẽ thoải mái khi đến quán uống hay đặt hàng mang về. 

3. Có dịch vụ ship

Trong thời đại ngày nay, kinh doanh sản phẩm đi kèm với dịch vụ ship rất cần thiết. Khách hàng ở xa không thể đến trực tiếp mua nước, khách hàng không có thời gian hay điều kiện đi lại vẫn có thể uống nước mía giải khát với dịch vụ ship. 

Nước mía Kim Yến ship tận nhà

Sản phẩm xe nước mía Kim Yến có dịch vụ ship tận nhà

Khách hàng có thể đặt sản phẩm nước mía, các thức uống giải khát khác trong thực đơn nhà Kim Yến trên app đặt đồ ăn như ShopeeFood… Đạt đơn nhất định, trả thêm một phần tiền ship là bạn đã có thể sở hữu thức uống giải nhiệt mùa hè rồi. Chính điểm này giúp Kim Yến đạt được lượng đơn hàng rất cao trong tháng, lượng khách hàng phản hồi chất lượng tốt. 

Bí quyết để giúp xe nước mía Kim Yến tại Cần Thơ thu hút lượng khách hàng khủng đã được chia sẻ trên đây. Để bắt đầu hoạt động kinh doanh nước mía thu về lợi nhuận tốt, thu hút lượng khách khủng thì bạn có thể ghé website newtechmayepmia.com  của Newtech để mua sắm máy móc và bỏ túi thêm nhiều kiến thức hữu ích nhé.

Bài viết khác

Cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ trong tủ lạnh TỐT NHẤT

Có rất nhiều người muốn tìm hiểu cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ. Bởi việc bảo quản đúng cách sẽ quyết định ly nước mía có đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như vệ sinh thực phẩm. Để giúp người kinh doanh có thể lựa chọn cách bảo quản phù hợp, chúng tôi xin cung cấp các thông tin...
Đọc tiếp

Review máy cạo mía tốt nhất trên thị trường

Bạn đang tìm hiểu về máy cạo vỏ mía, bạn không biết nó là gì và hoạt động như thế nào? Bài review máy cạo mía dưới đây sẽ là nguồn thông tin đi từ tổng quát đến chi tiết giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp. Hãy cùng chúng tôi theo dõi...
Đọc tiếp

Top 5 máy dập nắp ly cốc chất lượng, giá rẻ, bán chạy 2022

Máy dập nắp ly là dụng cụ không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh thức uống. Lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá tốt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều chủ quán băn khoăn. Theo dõi chia sẻ dưới đây để có thông tin về top 5 loại máy dập...
Đọc tiếp

Cách bảo quản nước mía không bị đen, chua đơn giản hiệu quả

Nước mía là thức uống rất quen thuộc với mỗi chúng ta, giúp thanh nhiệt, giải khát nhanh chóng. Quá trình sử dụng mía và nước sẽ gặp phải nhiều trường hợp khiến chất lượng nước mía suy giảm. Dưới đây là một số cách bảo quản nước mía không bị đen vô cùng hiệu quả mà bạn nên biết đó là...
Đọc tiếp

Nước mía đun sôi | Công dụng chữa bệnh cực tốt trong Đông Y

Cây mía từ lâu đã khá thân thuộc với mọi người dân Việt. Trong dân gian đã đưa ra những bài thuốc có thành phần của nước mía đun sôi. Vậy nước mía đun sôi có những hiệu quả gì? Những bài thuốc nào có thể chữa bệnh…
Đọc tiếp