Những điều cần biết về nhông xe nước mía

Ngày đăng:

Thiết kế xe nước mía hiện nay có nhiều cải tiến mới để mang tới hiệu quả ép nước tối đa. Để tạo nên sức mạnh và tính hiệu quả của việc ép nước mía không thể thiếu đi được phụ kiện nhông xe nước mía. Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây để hiểu hơn về vai trò của phụ kiện này cũng như bó túi kiến thức hữu ích giúp sử dụng, bảo dưỡng phụ kiện xe nước mía tốt hơn nhé.

NHÔNG XE NƯỚC MÍA LÀ GÌ?

1. Khái niệm

Nhông xe nước mía hay còn được gọi là bánh răng, nhông răng máy ép nước mía. Đây là bộ phận đóng vai trò kết nối truyền động quan trọng giúp các trục ép di chuyển để cây mía được chuyển động ép ra nước. Mỗi một xe ép nước mía có từ một đến 3,4 bánh răng cùng kết nối, trợ lực tạo lực chuyển động.

Nhông xe nước mía là gì

Nhông xe nước mía và vai trò của nó

2. Vai trò

Vai trò của bánh răng là làm cho trục ép di chuyển bằng cách gắn vào một hoặc cả hai đầu của trục ép nước mía. Các bánh răng liên kết khớp với nhau, khi một bánh răng nhận lực từ mô tơ sẽ truyền qua cho bánh răng còn lại và làm cho trục ép di chuyển. 

Với hệ thống xe ép nước mía, nếu thiếu đi nhông bánh răng nước mía thì việc ép nước không thực hiện được. Vì thế mà bạn hiểu rõ được vai trò quan trọng của bánh răng này. 

► Xem thêm: 

KHI NÀO CẦN CHÚ Ý NHÔNG MÁY ÉP MÍA?

Dấu hiệu: Máy chạy có tiếng kêu lách cách

Khi bạn phát hiện nhông bánh răng trong xe máy ép nước mía của mình có tiếng kêu lách cách suốt quá trình ép mà không êm mượt như ban đầu thì nên lưu ý. Các bánh răng lúc này không còn tồn tại ở trạng thái bình thường mà đã gặp phải vấn đề cần được khắc phục. 

Nguyên nhân của tình trạng này: 

  • • Do giữa các bánh răng bị khô dầu đi, các bánh răng cọ vào nhau quá lách cách. 

  • • Các bánh răng có thể bị bể vòng bi, đây là bộ phận quan trọng để tạo được sự chuyền động của bánh răng. 

THAY NHÔNG MÁY ÉP NƯỚC MÍA Ở ĐÂU?

Với các dòng máy ép nước mía có nhông xe nước mía, máy hoạt động trơn tru và mang tới hiệu quả ép cao. Tuy nhiên, sau thời gian sử dụng, các bánh răng có thể bị ăn mòn hoặc gặp phải tình trạng không bình thường khiến chất lượng ép, năng suất hoạt động của máy giảm. Lúc này bạn sẽ cần chú ý để kiểm tra, bảo dưỡng, sữa chữa hoặc thay thế nhông phù hợp.

Kiểm tra và thay thế nhông máy ép nước mía

Kiểm tra và thay thế nhông máy ép nước mía đúng lúc

Các địa chỉ thay thế, sửa chữa nhông bánh răng của xe nước mía trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Các đơn vị cho ra đời nhiều dòng bánh răng, với đặc điểm cấu tạo, chức năng khác nhau để mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. 

Khi gặp phải tình trạng nhông của xe nước mía này phải sữa chữa, thay thế bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín, có trụ sở, có thông tin rõ ràng. Nơi mà bạn mua máy ép nước mía trước đó thường sẽ cung cấp thêm dịch vụ sữa chữa thay thế mà bạn có thể tham khảo. Tại thị trường miền Nam, công ty Newtech là một cái tên uy tín cung cấp sản phẩm và dịch vụ liên quan đến máy ép nước mía bạn nên cân nhắc tìm hiểu. 

1. Giới thiệu Newtech Máy ép mía

Công ty Newtech là đơn vị hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các sản phẩm về xe ép nước mía. 

  • • Chiếm lĩnh và tạo dựng được vị trí trong thị trường này, Newtech đã và đang đồng hành cùng rất nhiều cá nhân, đơn vị.

  • • Sản phẩm của Newtech được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản và trải qua quá trình kiểm định chất lượng, đạt chuẩn mới phân phối ra thị trường. 

  • • Chính sách giao hàng, bảo hành chặt chẽ mang tới lợi ích tối đa cho khách hàng. 

Nhông máy ép mía chất lượng tại Newtech

Công ty Newtech mang tới sản phẩm máy ép nước mía chất lượng

2. Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại Newtech

Khi mua hàng, sử dụng dịch vụ sữa chữa của Newtech khách hàng sẽ nhận lại được sự hài lòng tối đa. 

  • • Sản phẩm xe nước mía đa dạng, luôn sẵn linh phụ kiện thay thế. 

  • • Dịch vụ kiểm tra, sửa chữa tận nhà vô cùng tiện lợi. 

Uy tín và chất lượng mà Newtech mang đến đảm bảo khiến cho khách hàng phải đánh giá điểm hài lòng tốt nhất.  

Liên hệ Newtech qua website https://newtechmayepmia.com/ hoặc hotline 0988.78.27.78 để nhận được sự tư vấn và phục vụ nhiệt tình nhất bạn nhé!

Bài viết khác

Cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ trong tủ lạnh TỐT NHẤT

Có rất nhiều người muốn tìm hiểu cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ. Bởi việc bảo quản đúng cách sẽ quyết định ly nước mía có đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như vệ sinh thực phẩm. Để giúp người kinh doanh có thể lựa chọn cách bảo quản phù hợp, chúng tôi xin cung cấp các thông tin...
Đọc tiếp

Review máy cạo mía tốt nhất trên thị trường

Bạn đang tìm hiểu về máy cạo vỏ mía, bạn không biết nó là gì và hoạt động như thế nào? Bài review máy cạo mía dưới đây sẽ là nguồn thông tin đi từ tổng quát đến chi tiết giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp. Hãy cùng chúng tôi theo dõi...
Đọc tiếp

Top 5 máy dập nắp ly cốc chất lượng, giá rẻ, bán chạy 2022

Máy dập nắp ly là dụng cụ không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh thức uống. Lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá tốt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều chủ quán băn khoăn. Theo dõi chia sẻ dưới đây để có thông tin về top 5 loại máy dập...
Đọc tiếp

Cách bảo quản nước mía không bị đen, chua đơn giản hiệu quả

Nước mía là thức uống rất quen thuộc với mỗi chúng ta, giúp thanh nhiệt, giải khát nhanh chóng. Quá trình sử dụng mía và nước sẽ gặp phải nhiều trường hợp khiến chất lượng nước mía suy giảm. Dưới đây là một số cách bảo quản nước mía không bị đen vô cùng hiệu quả mà bạn nên biết đó là...
Đọc tiếp

Nước mía đun sôi | Công dụng chữa bệnh cực tốt trong Đông Y

Cây mía từ lâu đã khá thân thuộc với mọi người dân Việt. Trong dân gian đã đưa ra những bài thuốc có thành phần của nước mía đun sôi. Vậy nước mía đun sôi có những hiệu quả gì? Những bài thuốc nào có thể chữa bệnh…
Đọc tiếp