Dịch vụ sửa xe nước mía tận nhà uy tín

Ngày đăng:

Số lượng xe nước mía hiện được sử dụng trên thị trường Việt Nam tương đối lớn. Đáp ứng các nhu cầu ép nước mía buôn bán, cho gia đình thường xuyên, nhất là mùa nắng. Vì thế mà các dịch vụ sửa xe nước mía tận nhà cũng được phát triển để phục vụ đối tượng cần sửa chữa, nâng cấp xe ép nước mía. Tìm kiếm thông tin và dịch vụ sửa phù hợp nhất đừng bỏ qua chia sẻ trong bài viết sau đây.

Các trường hợp máy ép nước mía bị hỏng

Bắt lỗi các trường hợp máy ép nước mía bị hỏng

CÁC LỖI PHỔ BIẾN CỦA MÁY ÉP NƯỚC MÍA

  • • Bể bạc đạn: Quá trình sử dụng máy ép nước mía quá liên tục khiến cho vòng bi bị bể máy sẽ không hoạt động ổn định. 

  • • Motor bị giật điện: Các đường dây điện kết nối với máy ép nước mía không chắc chắn, quá trình làm việc có tác động khiến motor bị hở và điện giật.

  • • Hư hỏng các phụ kiện: Các tình trạng hư hỏng phụ kiện như hỏng bóng đèn, rách lưới che, đứt dây xích… đều là các lỗi phổ biến.

  • • Máy ép mía bị lỗi kỹ thuật: Như bị kẹt, tình trạng ép không kiệt diễn ra khá phổ biến. Đây không phải là lỗi quá lớn nhưng lại cản trở quá trình làm việc của bạn, không tối ưu chất lượng ép của máy. Nguyên nhân của việc kẹt mía có thể là do máy hoạt động quá liên tục, gặp một chút trục trặc. Các lỗi như máy ép không kiệt, chạy không được êm là do sau quá trình sử dụng máy bị giảm năng suất hoạt động.

Dịch vụ thay thế lịn kiện sửa xe nước mía tận nhà uy tín

Dịch vụ sửa xe nước mía tận nhà sở hữu nhiều lợi ích

NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ SỬA XE NƯỚC MÍA TẬN NHÀ

Gặp phải những lỗi phổ biến khi sử dụng máy ép nước mía, đừng quá lo lắng mà tìm đến các dịch vụ sửa xe nước mía tận nhà uy tín. Bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích vượt trội.

1. Tiết kiệm thời gian di chuyển

Các đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ đến tận địa chỉ bạn cung cấp, cực kỳ tiết kiệm thời gian di chuyển. Bởi máy nước mía cũng có kích thước lớn, trọng lượng nặng, chưa kể một số máy không sẵn bánh xe khó di chuyển. Liên hệ các đơn vị nhận kiểm tra, sửa chữa tại nhà là giải pháp tối ưu xoá bỏ vấn đề này. 

2. Thuận tiện cho khách hàng

Khách hàng khi gặp phải các vấn đề phổ biến khiến nước máy không hoạt động trơn tru, chỉ cần liên hệ dịch vụ sửa xe nước mía tận nhà rất thuận tiện. Nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra, có thể sửa chữa khắc phục ngay trong khoảng thời gian ngắn. Sau đó bạn đã có thể sử dụng máy lại như bình thường, ép mía và phục vụ khách hàng lại từ đầu. 

3. Đảm bảo không mất mát các linh kiện

Nếu gửi máy ép nước mía đi chắc hẳn bạn sẽ lo sợ linh kiện gốc dễ bị tráo đổi nếu gặp phải đơn vị không uy tín. Vì là dịch vụ sửa chữa tận nhà nên tình trạng mất mát linh kiện chắc chắn không xảy ra. 

► Xem thêm:

DỊCH VỤ SỬA XE NƯỚC MÍA TẬN NHÀ UY TÍN - NEWTECH MÁY ÉP MÍA

1. Giới thiệu Newtech Máy ép mía

NewTech là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, linh phụ kiện và dịch vụ liên quan đến máy ép nước mía. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề chế tạo máy, NewTech đã và đang đồng hành cùng hàng trăm, hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc. 

Dòng máy ép nước mía tại Newtech sử dụng công nghệ Nhật Bản, sản xuất trên dây chuyền nghiêm ngặt và đặc biệt sở hữu các tính năng dành riêng cho thị trường Việt Nam. Đây sẽ là đơn vị đáng tin cậy để bạn quan tâm.

Dịch vụ sửa chữa máy ép nước mía tận nhà Newtech

Newtech cung cấp dịch vụ sửa chữa xe nước mía tại nhà chất lượng

2. Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại Newtech

Sử dụng dịch vụ sửa xe nước mía tận nhà của Newtech bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Dịch vụ tận tâm, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình tận nơi. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao sẵn sàng sửa chữa những lỗi phổ biến để máy hoạt động trở lại bình thường. Giá cả sửa chữa phải chăng, hoạt động chuyên nghiệp. 

BÁO GIÁ DỊCH VỤ SỬA XE NƯỚC MÍA TẬN NHÀ

Công ty Newtech có trụ sở chính tại C2/7 Võ Văn Vân, Ấp 3, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TPHCM sẵn sàng phục vụ khách hàng có nhu cầu sửa xe nước mía tận nhà trong khu vực lân cận. Tuỳ thuộc vào khoảng cách di chuyển, các lỗi kỹ thuật và yêu cầu thay thế linh phụ kiện mà mức giá dịch vụ mỗi trường hợp sẽ không giống nhau. 

Với nhu cầu sửa chữa xe nước mía tại nhà, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp theo hotline 0988.78.27.78 hoặc website https://newtechmayepmia.com/ để Newtech kiểm tra tình trạng máy, đưa ra phương án sửa chữa và báo giá cụ thể chi tiết nhất bạn nhé!


 

Bài viết khác

Máy Ép Nước Mía Công Nghiệp: Lựa Chọn Tối Ưu Cho Kinh Doanh

Máy ép mía công nghiệp là một lựa chọn đầu tư thông minh cho kinh doanh nước mía. Với khả năng ép nhanh, sạch sẽ và bền bỉ, máy ép mía công nghiệp không chỉ giúp nâng cao hiệu suất làm việc mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm. 
Đọc tiếp

Chọn mẫu xe nước mía như nào là tốt nhất ?

Chọn một mẫu máy ép mía siêu sạch phù hợp không chỉ giúp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng
Đọc tiếp

Mua máy ép mía nào tại xưởng sản xuất máy ép mía Newtech?

Mua máy ép mía tại Newtech không chỉ mang lại cho sản phẩm chất lượng cao mà còn nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ dịch vụ hậu mãi.
Đọc tiếp

Cách vệ sinh máy ép nước mía

Việc vệ sinh máy ép nước mía đúng cách không chỉ giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn kéo dài tuổi thọ của máy và duy trì hiệu suất hoạt động. Mọi người nên thực hiện vệ sinh hàng ngày sau khi sử dụng và bảo dưỡng định kỳ để máy luôn trong tình trạng tốt nhất.
Đọc tiếp