Những phụ tùng máy nước mía cơ bản

Ngày đăng:

Hiểu biết về phụ tùng máy nước mía sẽ giúp bạn trong quá trình vận hành nếu gặp vấn đề có thể dễ dàng xử lý. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin về phụ kiện trong máy nước mía, nhận diện những vấn đề để sửa chữa máy ép nước mía kịp thời.

CẤU TẠO MÁY NƯỚC MÍA 

Một máy ép nước mía thông thường được cấu tạo gồm 3 phần gồm: Phần đầu ép, phần thân, phần vỏ máy. Mỗi phần được làm bằng các chất liệu và hình dáng khác nhau phù hợp với nhiệm vụ của các bộ phận.

1. Phần đầu ép 

Bộ phận này gồm 3 quả lô được làm bằng chất liệu inox nên đảm bảo độ sáng. Thiết kế giúp dễ dàng vệ sinh. Phần đầu ép được bọc kín xung quanh. Phía trên được bọc bởi lớp kính sáng bảo vệ lô ép với mục đích tránh các côn trùng bám đậu vào mất vệ sinh.

2. Phần thân 

Thân chứa Motor với các công suất theo yêu cầu của khách hàng. Khi khách hàng mua sản phẩm cần chú ý các thông số để mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Trên thân còn được cấu tạo hệ thống điện an toàn, chống giật, chống rò rỉ đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bộ phận này được cấu tạo thêm phần thùng chứa bã mía đã ép xong.

► Xem thêm:

3. Phần vỏ 

Bộ phận được làm hoàn toàn bằng inox nên đảm bảo độ bền, cứng cáp trước mưa nắng, không bị hoen gỉ.

Ngoài các bộ phận trên, máy ép còn có giá lọc sạch nằm ở dưới phần đầu ra của nước mục đích lọc sạch những cặn mía mang lại những ly nước mía thơm ngon, tinh khiết cho người dùng.

Cấu tạo máy ép nước mía đầy đủ bộ phận

Cấu tạo máy nước mía đầy đủ với các bộ phận 

KHI NÀO PHẢI THAY THẾ PHỤ TÙNG MÁY ÉP NƯỚC MÍA

Các bộ phận hoạt động bình thường sẽ mang đến thành quả là ly nước mía. Tuy nhiên, bạn cần phải thay thế phụ tùng máy ép nước mía nếu nhận thấy một trong số các biểu hiện sau:

  • • Máy ép mía không khô: Nếu như lúc đầu bạn thấy máy ép mía rất hiệu quả có thể ép kiệt đến gần 99%. Nhưng sau một thời gian sử dụng, máy hoạt động nhiều nên năng suất giảm, bạn không thấy mía ép khô như lúc đầu nên bạn phải ép đi ép lại.
  • • Máy kêu lạo xạo: Khi mới mua, máy ép chạy rất êm. Nhưng sử dụng lâu, bạn nghe tiếng kêu lạo xạo và không còn êm như trước. Điều này báo hiệu vòng bi của máy đang gặp vấn đề.
  • • Ép mía bị kẹt: Trường hợp khi ép mà mía bị kẹt là do bạn đã ép mía liên tục trong thời gian ngắn khiến máy ép làm việc không kịp.
  • • Khi máy hoạt động bạn thấy có hiện tượng chảy nhớt trong phốt đen ra hoặc 1 trục không quay,…

Như vậy mỗi một hiện tượng sẽ có cách xử lý khác nhau. Nếu bạn gặp những sự cố như trên thì hãy nhanh chóng gọi đến đơn vị sửa chữa máy nước mía để giải quyết vấn đề triệt để, đỡ mất thời gian và tiết kiệm chi phí.

Kiểm tra phụ tùng máy ép nước mía

Phải kiểm tra mới có biện pháp xử lý thích hợp

ĐƠN VỊ CUNG CẤP PHỤ TÙNG MÁY NƯỚC MÍA 

Như trên đã nói nếu gặp tình trạng trên thì bạn nên gọi cho đơn vị sửa chữa máy nước mía, vì bên chuyên sửa chữa sẽ biết được máy của bạn hỏng hóc ở bộ phận nào và đưa ra hướng thay thế phụ tùng máy nước mía hợp lý.

Chúng tôi - NEWTECH MÁY ÉP MÍA là đơn vị lâu năm trong ngành, không chỉ cung cấp các dòng máy nước mía mà còn có dịch vụ sửa chữa đi kèm với từng dòng máy.

Chúng tôi am hiểu thiết kế của các thương hiệu trên thị trường, sẽ đưa ra giải pháp sửa chữa phù hợp cũng như các phụ tùng máy nước mía thay thế tương thích với mỗi nhãn hàng. Hãy lựa chọn Newtech vì chúng tôi có:

  • • Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, đảm bảo máy nước mía của bạn sẽ hoạt động hiệu quả khi được sửa chữa.
  • • Với mong muốn hỗ trợ các khách hàng, chúng tôi đã đưa ra mức chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường cũng như các gói bảo dưỡng định kỳ với giá tiền ưu đãi.
  • • Chế độ bảo hành theo từng loại phụ tùng của các thương hiệu nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.
  • • Khách hàng được phục vụ 24/24, xử lý kịp thời các vấn đề để việc kinh doanh của các bạn không bị gián đoạn quá lâu.

Địa chỉ cung cấp phụ tùng máy nước mía uy tín

Phụ tùng máy ép nước mía

Phụ tùng máy nước mía sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc kinh doanh nước mía. Do đó có những thông tin liên quan trên đây sẽ giúp các khách hàng không còn thấy lúng túng khi gặp các sự cố về máy. Lựa chọn một địa chỉ sửa chữa uy tín để đảm bảo phụ tùng chính hãng và việc sửa hiệu quả là điều mà khách hàng cần quan tâm khi muốn kinh doanh nước mía.

 

Bài viết khác

Cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ trong tủ lạnh TỐT NHẤT

Có rất nhiều người muốn tìm hiểu cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ. Bởi việc bảo quản đúng cách sẽ quyết định ly nước mía có đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như vệ sinh thực phẩm. Để giúp người kinh doanh có thể lựa chọn cách bảo quản phù hợp, chúng tôi xin cung cấp các thông tin...
Đọc tiếp

Review máy cạo mía tốt nhất trên thị trường

Bạn đang tìm hiểu về máy cạo vỏ mía, bạn không biết nó là gì và hoạt động như thế nào? Bài review máy cạo mía dưới đây sẽ là nguồn thông tin đi từ tổng quát đến chi tiết giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp. Hãy cùng chúng tôi theo dõi...
Đọc tiếp

Top 5 máy dập nắp ly cốc chất lượng, giá rẻ, bán chạy 2022

Máy dập nắp ly là dụng cụ không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh thức uống. Lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá tốt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều chủ quán băn khoăn. Theo dõi chia sẻ dưới đây để có thông tin về top 5 loại máy dập...
Đọc tiếp

Cách bảo quản nước mía không bị đen, chua đơn giản hiệu quả

Nước mía là thức uống rất quen thuộc với mỗi chúng ta, giúp thanh nhiệt, giải khát nhanh chóng. Quá trình sử dụng mía và nước sẽ gặp phải nhiều trường hợp khiến chất lượng nước mía suy giảm. Dưới đây là một số cách bảo quản nước mía không bị đen vô cùng hiệu quả mà bạn nên biết đó là...
Đọc tiếp

Nước mía đun sôi | Công dụng chữa bệnh cực tốt trong Đông Y

Cây mía từ lâu đã khá thân thuộc với mọi người dân Việt. Trong dân gian đã đưa ra những bài thuốc có thành phần của nước mía đun sôi. Vậy nước mía đun sôi có những hiệu quả gì? Những bài thuốc nào có thể chữa bệnh…
Đọc tiếp