Top 5 máy ép nước mía Tấn Phát bán chạy nhất

Ngày đăng:

Nếu bạn chuẩn bị kinh doanh nước mía hoặc làm đại lý kinh doanh các loại máy ép nước mía thì nhất định phải biết top 5 máy ép nước mía Tấn Phát bán chạy nhất. Bài viết này sẽ giúp bạn giải mã những ưu điểm vượt trội mà chỉ 5 cái tên này mới có.

ƯU ĐIỂM MÁY ÉP MÍA TẤN PHÁT

Trên thị trường có hàng trăm thương hiệu máy ép nước mía, mỗi hãng đều có ưu nhược điểm khác nhau. Nhưng khi kể đến những chiếc máy ép tốt nhất thì không thể thiếu Tấn Phát, một trong những cái tên gạo cội có mặt đầu tiên và nổi tiếng về chất lượng tốt. Những ưu điểm mà khách hàng của Tấn Phát đều công nhận sau khi sử dụng sản phẩm chính là:

1. Chất liệu tốt

Tất cả các dòng máy ép nước mía Tấn Phát đều được đánh giá cao bởi chất lượng hàng đầu. Phải kể đến đầu tiên là việc đầu tư vào chất liệu inox 403 độ bền cực cao, không gỉ, chống xước, màu tươi sắng bắt mắt.

2. Dễ dàng vệ sinh

Vệ sinh máy ép nước mía quan trọng như việc bảo dưỡng thường xuyên vậy. Việc này vừa góp phần tạo ra sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vừa giúp máy ép sạch sẽ, vận hành trơn tru, hạn chế hư hỏng.

Với cấu tạo dễ tháo lắp, máy ép nước mía Tấn Phát giúp người dùng dễ dàng lau chùi vệ sinh. Bạn chỉ cần dùng giẻ mềm lau chùi xung quanh phần inox, tháo lưới lọc và rửa sạch, xịt nước vào quả lô. Hạn chế để nước dính vào đầu máy và dây diện dễ gây chập điện.

3. Công suất lớn

Máy ép nước mía Tấn Phát được trang bị động cơ Đài Loan với cuộn đồng mới, dày nhập khẩu nguyên chiếc cho năng suất cao và tuổi thọ lâu dài. Hơn hẳn các loại máy ép dùng mô tơ Nhật bãi cũ và kém chất lượng dùng được một thời gian hư hỏng.

Nhờ động cơ khỏe, bền bỉ mà máy ép nước mía Tấn Phát ép kiệt nước đến 99% chỉ sau 1 lần ép, không cần mất thời gian ép đi ép lại.

► Xem thêm:

4. Đa dạng dòng máy

Khi tìm đến Tấn Phát bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân. Tất cả những dòng máy ép nước mía tân tiến, hiện đại nhất trên thị trường đều được cập nhật liên tục tại đây: máy ép nước mía F1, F2, F3… đủ các kích thước

5. Dễ dàng sử dụng

Mỗi dòng máy ép nước mía Tấn Phát đều có một nguyên lý hoạt động khác nhau nhưng cách vận hành đều đơn giản, thao tác nhanh gọn. Đặc biệt, khi mua hàng bạn sẽ được chuyên viên hướng dẫn sử dụng chi tiết, đến khi thành thạo nên bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn Tấn Phát.

TOP 5 MÁY ÉP NƯỚC MÍA TẤN PHÁT

5 dòng máy ép nước mía Tấn Phát luôn nằm trong danh sách bán chạy nhất những năm gần đây mà bạn nên tham khảo:

1. Máy ép mía V5

Dòng máy ép nước mía V5 được thiết kế đột phá với 3 trục ép kích thước F70*L90mm, trang bị mô tơ Đài Loan nhập khẩu nguyên chiếc với công suất 800W - 220V cho phép ép kiệt 2 cây mía cùng một lúc vừa tăng năng suất vừa tiết kiệm thời gian.

Bộ khung được làm từ inox 403 siêu dày, bền bỉ, sáng bóng, phần chân máy thiết kế 4 bánh xe chuyên biệt thuận tiện di chuyển mọi địa hình, phù hợp với các quán nước mía vỉa hè, tại gia.

Máy ép mía V5-990-3D máy ép nước mía Tấn Phát

Máy ép mía V5-990-3D của Tấn Phát

2. Máy ép mía V6

Nếu bạn cần một chiếc máy ép mía công suất cao, ép khối lượng lớn thì không nên bỏ qua chiếc máy V6 hiện đại này

  • • Kích thước: 480 x 405 x 510 mm
  • • Trọng lượng: 93 kg
  • • Công suất: 220v-750W

Đặc biệt, với cải tiến chế độ chạy lùi bạn sẽ dễ dàng xử lỷ tình trạng kẹt mía mà không cần đến thợ sửa.

Máy ép nước mía V6 chất liệu inox 304 cao cấp

Máy ép nước mía V6 chất liệu inox 304 cao cấp

3. Máy ép mía V3

Nếu 2 phiên bản V5, V6 không phù hợp với bạn vì hạn chế tài chính thì máy ép nước mía V3 với công suất thuộc loại mạnh nhất, nhanh nhất hiện nay mà chất lượng không hề thua kém chắc chắn sẽ phù hợp.

  • • Kích thước: 44 x 40 x 60cm
  • • Trọng lượng: 60kg
  • • Công suất: 750W - 220V/50Hz

Mép ép nước mía siêu sạch V3 Tấn Phát

Máy ép nước mía siêu sạch V3 Tấn Phát

4. Máy ép mía PT 866

Máy ép PT 866 thuộc dòng mini nhưng chỉ thấp kém hơn các dòng khác về hình dáng và kích thước còn năng suất và độ bền bỉ vẫn được xếp trong top đầu. Với trục ép 3 lô đặc đường kính 50mmx70mm ép mía siêu sạch chỉ bằng 1 lần, kiệt đến 99%.

Đặc biệt là công tắc đảo chiều giúp mía ra vào dễ dàng hơn. Máy chạy cực êm, nhẹ dịu, tốc độ quay nhanh tạo nên quy trình hoạt động khép kín, an toàn và hợp vệ sinh

  • • Kích thước: 25cm x 40cm x 55cm
  • • Trọng lượng: 38kg
  • • Công suất: 200W – 400W và 800W

Máy ép nước mía mini công suất lớn PT 866

Máy ép nước mía mini công suất lớn PT 866

5. Máy ép mía TP 3019

TP 3019 thuộc dòng máy ép nước mía lớn, công suất cao phù hợp với hộ kinh doanh từ 1000 ly/ngày trở lên hoặc mép mía công nghiệp. Với thiết kế khoang chứa nguyên liệu lớn và phần mặt bàn rộng mang đến nhiều diện tích sử dụng hơn.

  • • Trọng lượng: 100kg
  • • Công suất: 280kg/h - 220V

Máy ép mía siêu sạch TP 3019

Máy ép nước mía siêu sạch TP 3019

Trên đây là top 5 máy ép nước mía Tấn Phát bán chạy nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo nếu có nhu cầu mua mát ép mía. Để được tư vấn kỹ hơn về ưu điểm, nhược điểm của mỗi dòng để dễ cân nhắc và đưa ra quyết định mua, bạn hãy gọi ngay đến Hotline: 0988.78.27.78 - NEWTECH MÁY ÉP MÍA, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh nhất.

Bài viết khác

Cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ trong tủ lạnh TỐT NHẤT

Có rất nhiều người muốn tìm hiểu cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ. Bởi việc bảo quản đúng cách sẽ quyết định ly nước mía có đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như vệ sinh thực phẩm. Để giúp người kinh doanh có thể lựa chọn cách bảo quản phù hợp, chúng tôi xin cung cấp các thông tin...
Đọc tiếp

Review máy cạo mía tốt nhất trên thị trường

Bạn đang tìm hiểu về máy cạo vỏ mía, bạn không biết nó là gì và hoạt động như thế nào? Bài review máy cạo mía dưới đây sẽ là nguồn thông tin đi từ tổng quát đến chi tiết giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp. Hãy cùng chúng tôi theo dõi...
Đọc tiếp

Top 5 máy dập nắp ly cốc chất lượng, giá rẻ, bán chạy 2022

Máy dập nắp ly là dụng cụ không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh thức uống. Lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá tốt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều chủ quán băn khoăn. Theo dõi chia sẻ dưới đây để có thông tin về top 5 loại máy dập...
Đọc tiếp

Cách bảo quản nước mía không bị đen, chua đơn giản hiệu quả

Nước mía là thức uống rất quen thuộc với mỗi chúng ta, giúp thanh nhiệt, giải khát nhanh chóng. Quá trình sử dụng mía và nước sẽ gặp phải nhiều trường hợp khiến chất lượng nước mía suy giảm. Dưới đây là một số cách bảo quản nước mía không bị đen vô cùng hiệu quả mà bạn nên biết đó là...
Đọc tiếp

Nước mía đun sôi | Công dụng chữa bệnh cực tốt trong Đông Y

Cây mía từ lâu đã khá thân thuộc với mọi người dân Việt. Trong dân gian đã đưa ra những bài thuốc có thành phần của nước mía đun sôi. Vậy nước mía đun sôi có những hiệu quả gì? Những bài thuốc nào có thể chữa bệnh…
Đọc tiếp