Xe nước mía có tủ kính Uy Tín | Giá Rẻ 2022

Ngày đăng:

Nếu bạn còn phân vân có nên sử dụng xe ép nước mía có tủ kính thì theo dõi ngay chia sẻ dưới đây. Mỗi sản phẩm sẽ có những ưu nhược điểm riêng, mức độ phù hợp khác nhau. Tìm hiểu kỹ thông tin để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Những ly nước mía thơm ngon được ép mới

Những ly nước mía thơm ngon được ép mới

Đôi nét về xe ép nước mía có tủ kính

Dòng xe nước mía liền bàn có tủ kính là một sản phẩm hoàn thiện sở hữu nhiều công năng sử dụng. Xe được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, thiết kế tinh tế để mang tới sự tiện lợi cho quá trình sử dụng. Xe sử dụng inox 304 cao cấp với độ bóng sáng cao, bền bỉ với thời gian và dễ dàng lau chùi.

Xem thêm:

 

Cấu tạo của xe ép nước mía có tủ kính

Xe ép nước mía có tủ kính có cấu tạo thông minh, giúp quá trình vận hành trơ tru mang tới hiệu quả làm việc cao. Xe nước mía bao gồm 3 bộ phận là đầu xe, thân xe và phần đáy xe. Đầu xe sẽ là khu vực có công tắc an toàn, lỗ để mía và khay để hứng nước mía sau khi được ép. Phần bên trên là tủ kính rất tiện lợi để bỏ một số vật dụng như muối, quất và có tác dụng bảo vệ phần nước trước côn trùng, bụi bẩn.

Máy sử dụng hệ thống 3 trục lô từ inox 304 với sức mạnh lớn, giúp quá trình ép diễn ra dễ dàng, hiệu quả và việc vệ sinh cũng đơn giản hơn. Động cơ 400kw/h đảm bảo cho xe ép hoạt động một cách liên tục mà không lo lắng quá nhiều về vấn đề nóng máy, xảy ra hỏng hóc trong quá trình sử dụng lâu dài.

Nguyên lý hoạt động của xe ép nước mía có tủ kính

Cũng giống như những dòng máy ép nước mía khác, xe ép nước mía có tủ kính vận hành nhờ sức mạnh từ hệ thống mô tơ điện. Khi mô tơ hoạt động sẽ kéo theo các trục lô hoạt động theo hướng tuỳ chỉnh để tạo lực cuốn và ép nước mía. Phần nước được ép sẽ được dẫn ra rây để lọc xác và sau đó dẫn ra khu thành phẩm nhận nước. 

Mía trước khi đưa vào máy sẽ được cạo sạch phần vỏ lụa, phần bẩn bên ngoài. Trục cán inox có những đường rãnh với độ sâu vừa phải, dẫn nước mía tới đúng vị trí mà không tràn ra xung quanh.  Phần xác mía sau khi ép lần 1, có thể lấy lại ép lần 2, lần 3 luôn để hết nước. Xác mía khi đã sạch nước sẽ được dẫn ra ngoài hệ thống máy. 

Có nên sử dụng xe ép nước mía có tủ kính không

Với cấu tạo và nguyên lý hoạt động của xe ép nước mía có tủ kính, nó mang lại nhiều sự tiện lợi cho người dùng. Nếu còn phân vân không biết có nên sử dụng loại máy này hay không thì dưới đây là những lợi ích vượt trội mà bạn nên biết.

Xe ép nước mía có nhiều lợi ích vượt trội

Xe ép nước mía có nhiều lợi ích vượt trội

Tính năng vượt trội

Xe nước mía có tủ kính sử dụng hệ thống động cơ điện thay vì ép mía thủ công nên tính hiệu quả cao. Công nghệ mới luôn được ứng dụng để nâng cấp hệ thống động cơ cho máy, tính năng vượt trội nhờ động cơ mới, tối tân và hoạt động bền bỉ. Các trang bị tủ kính, công tắc, lưới chống côn trùng, sử dụng nguyên liệu cao cấp chống ăn mòn... kết hợp tạo nên sức mạnh hoạt động vượt trội cho người dùng. 

An toàn

Xe ép nước mía có tủ kính được trang bị hệ thống động cơ mới, tiên tiến hơi các hệ thống cũ nên các tiêu chí về độ an toàn được đặt lên hàng đầu. Thiết kế khung chắc chắn, liền bàn, có khung kính nên đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Hạn chế tối đa các tình trạng kẹt mía, rò điện, lô ép cuốn theo các vật dụng xung quanh...

Dễ dàng vệ sinh

Được làm tư inox nên dễ dàng lau chùi, độ bóng đảm bảo lâu dài, hạn chế xước và hoen rỉ. Các rãnh trên trục ép được thiết kế thông minh giúp việc vệ sinh cũng tiện lợi hơn bao giờ hết. 

Tiện lợi khi sử dụng

Xe có hệ thống 4 bánh dễ dàng di chuyển giữa các địa điểm kinh doanh hay thuận tiện cho quá trình đóng/mở hàng quán. Hướng của bánh xe cũng điều chỉnh dễ dàng. Máy sử dụng nguồn điện 220V/50HZ phù hợp với diện dân dụng của hầu hết các hộ gia đình. Khoang ép mía được bao quanh bởi lớp kính đảm bảo an toàn vệ sinh. Các khoang kính nhỏ tiện dụng chứa dụng cụ làm nước mía như ly nhựa, muối, quất,...

Giá thành hợp lý

Sở hữu rất nhiều lợi ích nhưng mức giá cho xe ép nước mía có tủ kính lại rất hợp lý. Không quá cao, phù hợp cho những hộ bắt đầu kinh doanh nước mía với nguồn vốn nhỏ. 

Xe ép nước mía có tủ kính với mức giá thành hợp lý

Xe ép nước mía có tủ kính với mức giá thành hợp lý

Hướng dẫn sử dụng xe ép nước mía có tủ kính

Vận hành xe ép nước mía có tủ kính đơn giản với các bước:

  • -Sơ chế mía, cạo vỏ đảm bảo mía sạch sẽ cho thành phẩm thơm ngon đảm bảo vệ sinh. Chuẩn bị cốc hứng, dụng cụ cần thiết khác. 
  • - Cung cấp nguồn điện cho máy, gạt cần điều khiển cho máy hoạt động. Điều chỉnh phần gạt để điều chỉnh lô chạy. 
  • - Cho phần nhọn của cây mía vào lô ép và giữ nhẹ nhàng để máy tiến hành ép mía. Cứ lặp lại đến khi hết lượt mía cần ép.
  • - Khi quá trình ép xong thì tắt máy. Lấy nước mía ở ca đựng và chia ra các cốc với lượng phù hợp.

Sử dụng xe ép nước mía có tủ kính mang tới nhiều lợi ích, tham khảo dòng máy phù hợp nhất với nhu cầu của mình và bắt đầu kinh doanh thu về lợi nhuận khủng thôi.

Bài viết khác

Cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ trong tủ lạnh TỐT NHẤT

Có rất nhiều người muốn tìm hiểu cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ. Bởi việc bảo quản đúng cách sẽ quyết định ly nước mía có đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như vệ sinh thực phẩm. Để giúp người kinh doanh có thể lựa chọn cách bảo quản phù hợp, chúng tôi xin cung cấp các thông tin...
Đọc tiếp

Review máy cạo mía tốt nhất trên thị trường

Bạn đang tìm hiểu về máy cạo vỏ mía, bạn không biết nó là gì và hoạt động như thế nào? Bài review máy cạo mía dưới đây sẽ là nguồn thông tin đi từ tổng quát đến chi tiết giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp. Hãy cùng chúng tôi theo dõi...
Đọc tiếp

Top 5 máy dập nắp ly cốc chất lượng, giá rẻ, bán chạy 2022

Máy dập nắp ly là dụng cụ không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh thức uống. Lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá tốt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều chủ quán băn khoăn. Theo dõi chia sẻ dưới đây để có thông tin về top 5 loại máy dập...
Đọc tiếp

Cách bảo quản nước mía không bị đen, chua đơn giản hiệu quả

Nước mía là thức uống rất quen thuộc với mỗi chúng ta, giúp thanh nhiệt, giải khát nhanh chóng. Quá trình sử dụng mía và nước sẽ gặp phải nhiều trường hợp khiến chất lượng nước mía suy giảm. Dưới đây là một số cách bảo quản nước mía không bị đen vô cùng hiệu quả mà bạn nên biết đó là...
Đọc tiếp

Nước mía đun sôi | Công dụng chữa bệnh cực tốt trong Đông Y

Cây mía từ lâu đã khá thân thuộc với mọi người dân Việt. Trong dân gian đã đưa ra những bài thuốc có thành phần của nước mía đun sôi. Vậy nước mía đun sôi có những hiệu quả gì? Những bài thuốc nào có thể chữa bệnh…
Đọc tiếp