Những điều cần biết về xe nước mía quay tay 2 trục inox

Ngày đăng:

Kinh doanh nước mía mang đến nhiều con số lợi nhuận khủng mà rất nhiều người mong muốn. Tuy nhiên, nguồn vốn đầu tư ban đầu cũng là một vấn đề phải cân nhắc. Lựa chọn xe nước mía quay tay 2 trục inox với mức giá vừa phải hay các dòng máy tự động để bắt đầu kinh doanh? Cùng tham khảo những chia sẻ chi tiết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích bạn nhé!

1. xe nước mía quay tay 2 trục inox tốt nhất

Những ly nước mía có bọt với độ thơm ngon vừa phải

Đôi nét về xe nước mía quay tay 2 trục inox

1. Cấu tạo

Xe nước mía quay tay 2 trục inox là một dòng sản phẩm truyền thống được sử dụng nhiều trong thị trường hiện nay. Máy sử dụng sức mạnh từ việc quay thủ công trực tiếp trục quay, hai lô ép inox đặc nguyên khối tạo sức ép để giúp cho nước mía thành phẩm chảy ra.

Một số dòng máy có trang bị thêm động cơ để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn quay bằng tay hay động cơ điện. Kích thước lớn, là xe liền khối với nhau. Không gian xung quanh của xe bạn có thể để các dụng cụ, thiết bị, nguyên liệu để sẵn sàng chế biến ra những cốc nước mía ngon ngọt nhất.

2. Thông số kỹ thuật

Xe ép nước mía quay tay 2 trục inox có thông kế kỹ thuật chi tiết:

Kích thước tổng thể: 92cm*52cm*170cm

Trục ép 2 rulo bằng inox 100%

Nguồn điện sử dụng: 220V

Xem thêm: 

Có nên xe nước mía quay tay 2 trục inox

1. Ưu điểm:

Mặc dù cấu tạo và thông số kỹ thuật của xe nước mía quay tay 2 trục inox không mang lại nhiều lợi thế nhưng đây vẫn là dòng sản phẩm được nhiều người kinh doanh nước mía lựa chọn. Bởi máy sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Máy quay bằng tay nên phần nước mía được vắt sẽ có nhiều bọt, tạo độ ngon cho ly nước. Đây là điểm mà nhiều khách hàng yêu thích ở một quán nước mía. Các dòng máy ép siêu sạch hiện đại thường không có được đặc điểm này. 

  • Cấu tạo 2 trục inox mạnh, khoẻ giúp việc ép nước mía dễ dàng hơn. 

  • Trục bằng inox có độ bền cao, khe rãnh trên trục có độ nông sâu vừa phải giúp cho việc ép mía được kiệt nước và cũng rất dễ vệ sinh. 

  • Máy vẫn được trang bị thêm động cơ điện để người dùng có sự lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu. 

2. xe nước mía quay tay 2 trục inox công nghệ mới

 Xe nước mía quay tay sở hữu những ưu điểm riêng

2. Nhược điểm:

Nhược điểm của dòng máy cũng kha khá khiến cho nhiều khách hàng phân vân lựa chọn. Những nhược điểm bạn nên biết để cân nhắc thêm trong lựa chọn của mình như sau:

  • Máy không sử dụng điện, quay thủ công bằng tay nên tính hiệu quả trong quá trình ép không cao, không triệt để. Nếu sử dụng điện thì không có được độ bọt trong ly nước mía.

  • Tốc độ quay của mô tơ rất nhanh, tạo nên một âm thanh kêt rất to trong quá trình ép, điều này vô tình gây ra tình trạng ồn ào trong môi trường xung quanh. 

  • Độ an toàn trong quá trình sử dụng không thật sự đảm bảo. Người trực tiếp ép phải đẩy cây mía sát vào lô ép nên rất có thể bị cuốn vào 2 lô ép trong máy. 

  • Thiết kế của máy khá là cồng kềnh, chiếm một diện tích tương đối lớn trong khu vực kinh doanh của bạn và mẫu mã không đa dạng.

Giá của xe nước mía quay tay 2 trục inox

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy ép nước mía khác nhau. Các dòng xe nước mía quay tay 2 trục inox không có quá nhiều lựa chọn nhưng mức giá cũng đa dạng. Mỗi hãng sản xuất, kết cấu, kích thước thì mức giá sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Mức giá cho một xe nước mía truyền thống như thế này sẽ từ 7.000.000đ. Nếu bạn tìm thấy các dòng xe nước ép mía có mức giá rẻ hơn, từ 3 hay 4 triệu thì rất có thể đó là máy cũ được trùng tu và thanh lý. 

Xem thêm: 

Địa chỉ mua xe nước mía quay tay 2 trục inox

Lựa chọn địa chỉ mua xe nước mía quay tay 2 trục inox rất cần bạn sự cân nhắc,  tìm tới những đơn vị cung cấp uy tín. Nhiều nhà sản xuất không đảm bảo chất lượng, không có bảo hành, không có sự chăm sóc khách hàng thì sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối. 

Lựa chọn CHÚNG TÔI làm đơn vị cung cấp sản phẩm dành cho bạn là quyết định đúng đắn. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp máy ép nước mía, chế độ bảo hành tốt, tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình thì tại sao lại không chọn chúng tôi.

3. xe nước mía quay tay 2 trục inox tốt nhất

Lựa chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín chất lượng

Sản phẩm xe nước mía quay tay 2 trục inox vẫn là lựa chọn được nhiều khách hàng lựa chọn. Đã tìm được đơn vị cung cấp uy tín, tìm hiểu kỹ càng về thông tin sản phẩm thì sẵn sàng đầu tư cho hoạt động kinh doanh của mình thôi.

Bài viết khác

Máy Ép Nước Mía Công Nghiệp: Lựa Chọn Tối Ưu Cho Kinh Doanh

Máy ép mía công nghiệp là một lựa chọn đầu tư thông minh cho kinh doanh nước mía. Với khả năng ép nhanh, sạch sẽ và bền bỉ, máy ép mía công nghiệp không chỉ giúp nâng cao hiệu suất làm việc mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm. 
Đọc tiếp

Chọn mẫu xe nước mía như nào là tốt nhất ?

Chọn một mẫu máy ép mía siêu sạch phù hợp không chỉ giúp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng
Đọc tiếp

Mua máy ép mía nào tại xưởng sản xuất máy ép mía Newtech?

Mua máy ép mía tại Newtech không chỉ mang lại cho sản phẩm chất lượng cao mà còn nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ dịch vụ hậu mãi.
Đọc tiếp

Cách vệ sinh máy ép nước mía

Việc vệ sinh máy ép nước mía đúng cách không chỉ giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn kéo dài tuổi thọ của máy và duy trì hiệu suất hoạt động. Mọi người nên thực hiện vệ sinh hàng ngày sau khi sử dụng và bảo dưỡng định kỳ để máy luôn trong tình trạng tốt nhất.
Đọc tiếp