Các loại máy ép nắp ly nước mía hiện nay

Ngày đăng:

Máy ép miệng ly nước mía được sử dụng phổ biến, đặc biệt trong các quán có bán nước mang về. Vừa đảm bảo vệ sinh an toàn, vừa nhanh chóng, các dòng máy ép nước mía hiện nay rất đa dạng mà bạn thoải mái lựa chọn. Tham khảo thêm tính tiện lợi cùng đặc điểm các dòng máy ép miệng ly dưới đây bạn nhé.

Lợi ích của máy ép nắp ly nước mía

1. Nhanh chóng

Máy ép nắp ly nước mía mang tới khả năng đóng chặt ly nước một cách nhanh chóng. Qua một vài thao tác đơn giản, bằng hệ thống máy có thể ép chặt phần miệng ly tránh để nước rơi ra ngoài rất thuận tiện. Việc sử dụng máy rất dễ dàng, nhanh chóng và đặc biệt an toàn cho tuyệt đối cho người dùng.

1. Máy ép miệng ly nước mía hiện đại

Dùng máy ép miệng ly nước mía mang tới nhiều lợi ích

2. Đảm bảo vệ sinh

Sử dụng các loại giấy bóng để ép chặt miệng ly giúp đảm bảo vệ sinh an toàn. Bảo vệ ly nước mía trước bụi bẩn, vi khuẩn từ môi trường xung quanh. Nước cũng không thể chảy ra trong quá trình di chuyển, việc vệ sinh càng trở nên khả quan hơn. 

Xem thêm: 

3. Tiện lợi

Tiện lợi trong quá trình làm việc, sử dụng cho khách hàng mang nước đi. Chỉ cần cho ly nước vào đúng vị trí, thực hiện việc ép chặt miệng ly, bằng hơi nóng sẽ giúp miệng ly kín chặt tiện lợi vô cùng.

4. Thể hiện sự chuyên nghiệp

Dùng máy ép miệng ly nước mía còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh nước mía của bạn. Bạn còn có thể lựa chọn hình ảnh phù hợp, logo của quán mình in ngay trên nắp ly. Vừa chuyên nghiệp, vừa là cách làm truyền thông thương hiệu rất tốt. 

Các loại máy ép nắp ly nước mía hiện nay:

Một số dòng máy ép nắp ly nước mía với đặc điểm, tính năng khác nhau được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn. 

Máy ép miệng ly nước mía công nghê cao

Tham khảo các dòng máy ép ly nước mía

1. Máy dập nắp cốc nhựa bằng tay

Mẫu máy dập nắp cốc nhựa bằng tay là loại thông dụng bậc nấht hiện nay. Hai phiên bản của mẫu này là Eton D6 và Eton D7. Với phần thiết kế bên ngoài bắt mắt, cả hai mẫu tương đối giống nhau nhưng mẫu Eton D7 ép miệng ly với kích thước lớn hơn.

Phần cuộn màng và phần rác còn sốt lại được đặt phía sau máy gọn gàng. Bảng điều khiển sẽ có đèn báo nguồn, đèn báo trạng thái hoạt động, công tắc và núm điều chỉnh nhiệt độ của máy. Toàn bộ bề mặt máy được sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn. Khi sử dụng, người dùng chỉ cần kéo cần cần gạt bên hông máy xuống giữ trong vòng khoảng 2 - 3s là phần nilon đã dính chặt vào miệng cốc rồi.

2. Máy ép ly tự cuộn màng Eton B9

Máy ép miệng ly nước mía tự động cuộn màng Eton B9 là một sản phẩm cải tiến mang tới sự nhanh chóng, tiện lợi, giảm thiểu sức lao động. Dòng máy này hoạt động tự động, khả năng ép miệng ly cực sát và khít phù hợp với nhiều dung tích của ly như 350ml, 400ml hay 500ml. Vẫn là một lớp sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Phần cuộn xích, chip cảm biến được đặt phía sau của máy giúp máy tự cuộn màng dễ dàng sau khi đã dập xong lượng ly nước. Phần cuộn màng được đặt phía trước. Thay vì dùng tay, bật máy lên, khi ly nước trước được dập xong thì máy tự động cuộn đến màng tiếp theo, việc của bạn là để ly nước vào đúng vị trí để máy dập nắp mà thôi.

3. Máy dập nắp cốc tự động

Nếu máy tự cuộn màng vẫn chiếm một lượng lớn thời gian và sức lao động của bạn thì sản phẩm máy dập nắp cốc tự động là lựa chọn tối ưu. Máy ép miệng ly nước mía tự động này cũng sử dụng chip cảm biến. phần cuộn màng và rác nằm phía sau, cuộn màng cho đến khi chấm đen trên phần cuộn di chuyển đúng đến phần chip cảm biến thì dừng lại. Máy sử dụng bảng điều khiển điện tử dễ thao tác.

Máy cực kỳ tiện lợi cho các quán trà sữa, quán nước mía, quán nước ép có lượng khách lớn. Khi đó bạn chỉ cần đặt cốc cần ép miệng ly vào khuôn ép, máy tự động vận hành dán miệng ly và đẩy thành phẩn ra ngoài máy luôn. 

Bảng giá máy ép nắp ly nước mía hiện nay

Với sự tiện lợi mà máy ép miệng ly nước mía mang đến thì bạn sẽ sẵn sàng bỏ ra số tiền bao nhiêu để sở hữu chúng? Thực tế bảng giá cho dòng máy này cũng khá đa dạng, phụ thuộc vào từng tính năng gia tăng của máy. 

Với máy dập ly nước bằng tay mức giá chỉ từ 1.300.000đ. 

Nâng cấp hơn với dòng máy ép miệng ly cuộn màng tự động giá sẽ từ 2.500.000đ.

Dòng máy tự động dập nắp cao cấp có giá từ 7.500.000đ

3. Máy ép miệng ly nước mía tự động dập nắp

Máy dập ly nước mía có mức giá đa dạng

Mua máy ép nắp ly nước mía ở đâu?

Với các thiết bị máy móc sử dụng nguồn điện, điện tử rất cần tìm kiếm đơn vị cung cấp đủ uy tín, chất lượng. Có như vậy mới đảm bảo về độ bền, độ an toàn khi sử dụng và hiệu năng sử dụng tốt. CHÚNG TÔI là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị máy móc sản xuất như máy ép nước mía, máy cạo vỏ mía và cả máy ép miệng ly nước mía. Sản phẩm đa dạng cho bạn lựa chọn. Đặc biệt là chất lượng đảm bảo được kiểm chứng, chế độ bảo hành lâu dài và chăm sóc khách hàng tốt. 

Sử dụng máy ép miệng ly nước mía để gia tăng năng suất làm việc, tạo ra nguồn thu tốt hơn cho hoạt động kinh doanh của mình. Tham khảo thông tin và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình bạn nhé!

Bài viết khác

Cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ trong tủ lạnh TỐT NHẤT

Có rất nhiều người muốn tìm hiểu cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ. Bởi việc bảo quản đúng cách sẽ quyết định ly nước mía có đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như vệ sinh thực phẩm. Để giúp người kinh doanh có thể lựa chọn cách bảo quản phù hợp, chúng tôi xin cung cấp các thông tin...
Đọc tiếp

Review máy cạo mía tốt nhất trên thị trường

Bạn đang tìm hiểu về máy cạo vỏ mía, bạn không biết nó là gì và hoạt động như thế nào? Bài review máy cạo mía dưới đây sẽ là nguồn thông tin đi từ tổng quát đến chi tiết giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp. Hãy cùng chúng tôi theo dõi...
Đọc tiếp

Top 5 máy dập nắp ly cốc chất lượng, giá rẻ, bán chạy 2022

Máy dập nắp ly là dụng cụ không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh thức uống. Lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá tốt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều chủ quán băn khoăn. Theo dõi chia sẻ dưới đây để có thông tin về top 5 loại máy dập...
Đọc tiếp

Cách bảo quản nước mía không bị đen, chua đơn giản hiệu quả

Nước mía là thức uống rất quen thuộc với mỗi chúng ta, giúp thanh nhiệt, giải khát nhanh chóng. Quá trình sử dụng mía và nước sẽ gặp phải nhiều trường hợp khiến chất lượng nước mía suy giảm. Dưới đây là một số cách bảo quản nước mía không bị đen vô cùng hiệu quả mà bạn nên biết đó là...
Đọc tiếp

Nước mía đun sôi | Công dụng chữa bệnh cực tốt trong Đông Y

Cây mía từ lâu đã khá thân thuộc với mọi người dân Việt. Trong dân gian đã đưa ra những bài thuốc có thành phần của nước mía đun sôi. Vậy nước mía đun sôi có những hiệu quả gì? Những bài thuốc nào có thể chữa bệnh…
Đọc tiếp