Những điều cần biết về máy cạo vỏ mía siêu tốc

Ngày đăng:

Máy cạo vỏ mía là thiết bị không thể thiếu trong các cơ sở chế biến mía, vườn trồng mía sản xuất chế phẩm từ mía chuyên nghiệp. Khả năng cạo sạch phần vỏ của mía hỗ trợ cho quá trình sản xuất nhanh chóng, chất lượng mang đến năng suất cao hơn. Để lựa chọn được loại máy phù hợp với nhu cầu của mình, bạn cần bỏ túi những thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

1. máy bào mía

Tham khảo các dòng máy cạo vỏ mía phù hợp nhu cầu

Tại sao nên sử dụng máy cạo vỏ mía siêu tốc?

Sử dụng máy bào vỏ mía siêu tốc là giải pháp được các đơn vị sản xuất chế biến mía lựa chọn. Những lý do sau đây chính là lời giải đáp cho thắc mắc tại sao nên sử dụng máy cạo phần vỏ mía, máy cạo vỏ cây mía sẽ hỗ trợ bạn ra sao:

  • Tiết kiệm nhân lực là lý do đầu tiên bạn cần sắm một máy cạo vỏ mía. Một chiếc máy hoạt động thay thế lượng lớn nhân lực và mang lại hiệu quả tốt. 
  • Tiết kiệm thời gian cho cả quá trình sản xuất nhờ giai đoạn cạo vỏ được thực hiện một cách nhanh chóng. 
  • Đảm bảo an toàn trong quá trình sản xuất. Thay vì cạo mía thủ công bằng các vật sắc nhọn, dao kéo tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn thì máy bào mía hạn chế tối đa nguy cơ này. 
  • Máy móc được sản xuất ra nhằm tăng cao năng suất lao động. Máy cạo vỏ của cây mía này cũng vậy. Năng suất cạo bằng máy sẽ cao hơn nhiều lần so với cạo thủ công, chất lượng đồng đều hơn.

Các loại máy cạo vỏ mía trên thị trường

1. Máy cạo vỏ mía tự động 1 cây

Máy róc mía tự động 1 cây là dòng máy cơ bản nhất. Máy sử dụng 16 lưỡi dao inox rời, với công suất mô tơ giảm tốc đạt 1.1kw. Kích thước tổng thể của máy 110cm*31cm*147cm, sử dụng nguồn điện 220V, điều khiển điện 2 tiến có thể điều chỉnh tốc độ máy một cách riêng biệt. Năng suất hoạt động tối đa có thể đạt 200kg/giờ, tối đa 2 tấn mía một ngày. Phân khung của máy được làm từ sắt, với thiết kế tỉ mỉ cao cấp cùng độ bền vượt trội có thể hỗ trợ máy hoạt động trong nhiều giờ liền.

Xem thêm: 

2. Máy cạo vỏ mía tự động 2 cây

Máy tuốt vỏ mía tự động 2 cây gia tăng năng suất làm việc một cách hiệu quả. Máy sử dụng hệ thống 32 lưỡi dao inox rời với 2 biến tần khả năng bào được các loại mía bé đến lớn, ngay cả mía cong đều có thể bào sạch sẽ. Sử dụn nguồn điện áp 220w, động cơ 3 mô tơ Nhật Bản giảm tốc với công suất cự đại đạt 1.8kw nhẹ nhàng bào nhanh 3 - 4 tấn mía trong một ngày, tối đa 400kg trong một giờ. 

2. máy bào mía

Sử dụng máy cạo vỏ mía gia tăng năng suất lao động

Máy tương đối nặng, khoảng 300kg nhưng thiết kế phần khung chắc chắn nên có hoạt động với công suất tối đa, liên tục thì máy vẫn vận hành êm ái, không xê dịch đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chất lượng cạo vỏ mía cũng được đảm bảo độ sâu vừa phải, sạch sẽ chất lượng.

3. Máy cạo vỏ mía công nghiệp 4 cây

Dòng máy cạo vỏ mía công nghiệp 4 cây đúng như tên gọi của nó, hoạt động để đáp ứng nhu cầu cạo vỏ mía ở quy mô công nghiệp. Năng suất cạo đạt trên 7 tấn một ngày, nhanh và hiệu quả gấp 4 lần so với dòng máy cạo 1 cây. Máy sử dụng 64 lưỡi dao inox rời, điều khiển điện 2 biến tần loại lớn. nguồn điện gia đình 220v hoặc 3 pha 220v.

Máy tương đối lớn với kích thước. 167cm*42cm*145cm, trọng lượng đạt 750kg. Thiết kế khung sắt chắc chắn, hỗ trợ quá trình vận hành được êm ái, giúp gia tăng hiệu quả làm việc.  Hệ thống động cơ mạnh mẽ bao gồm 3 mô tơ Nhật giảm tốc, sông suất tối đa 2.8kw.

4. Máy cạo vỏ mía công nghiệp 6 cây

Máy cạo mía siêu tốc công nghiệp 6 cây, khả năng cạo cùng lúc 6 cây mía, cho năng suất tối đa 10 tấn một ngày, 9 tạ trong một giờ. Sử dụng hệ thống 96 lưỡi dao inox rời, nguồn điện 220V gia đình hoặc 3 pha 220v. Trang bị hệ thống động cơ 3 mô tơ Nhật giảm tốc, công suất tối đa đạt 4.8kW thoải mái sử dụng.

Giá của máy cạo vỏ mía siêu tốc

Với khả năng hoạt động mạnh mẽ, mang đến nhiều hiệu quả cho quá trình sử dụng thì các dòng máy gọt vỏ mía được người tiêu dùng tìm kiếm rất nhiều. Mỗi dòng máy, công suất khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau. Bạn cần cân nhắc để lựa chọn chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

Dòng máy bào 1 cây sẽ có mức giá từ 5 triệu đồng cho đến cả chục triệu, trăm triệu. Phiên bản cao cấp 2 tần biến thường sẽ có mức giá cao hơn dòng máy cơ bản 1 tần biến.

3. máy bào mía

Mức giá đa dạng tuỳ thuộc vào từng dòng máy

Mua máy cạo vỏ mía siêu tốc ở đâu?

Những sản phẩm máy móc có liên quan đến hệ thống động cơ, điện, ảnh hưởng trực tiếp tới sự an toàn của người dùng thì bạn rất cần tìm kiếm đơn vị cung cấp uy tín. Ngoài thông tin chi tiết về sản phẩm thì các chế độ bảo hành, dịch vụ tư vẫn chăm sóc khách hàng cũng rất cần được chú ý. 

Tham khảo ngay các sản phẩm máy ép nước mía, máy cạo vỏ mía tại website của chúng tôi. Bất kỳ thắc mắc nào liên quan cũng được giải đáp, dịch vụ hỗ trợ và cam kết chất lượng mà khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn.

Bài viết khác

Máy Ép Nước Mía Công Nghiệp: Lựa Chọn Tối Ưu Cho Kinh Doanh

Máy ép mía công nghiệp là một lựa chọn đầu tư thông minh cho kinh doanh nước mía. Với khả năng ép nhanh, sạch sẽ và bền bỉ, máy ép mía công nghiệp không chỉ giúp nâng cao hiệu suất làm việc mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm. 
Đọc tiếp

Chọn mẫu xe nước mía như nào là tốt nhất ?

Chọn một mẫu máy ép mía siêu sạch phù hợp không chỉ giúp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng
Đọc tiếp

Mua máy ép mía nào tại xưởng sản xuất máy ép mía Newtech?

Mua máy ép mía tại Newtech không chỉ mang lại cho sản phẩm chất lượng cao mà còn nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ dịch vụ hậu mãi.
Đọc tiếp

Cách vệ sinh máy ép nước mía

Việc vệ sinh máy ép nước mía đúng cách không chỉ giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn kéo dài tuổi thọ của máy và duy trì hiệu suất hoạt động. Mọi người nên thực hiện vệ sinh hàng ngày sau khi sử dụng và bảo dưỡng định kỳ để máy luôn trong tình trạng tốt nhất.
Đọc tiếp