Có nên sử dụng xe nước mía quay tay

Ngày đăng:

Bên cạnh những dòng máy ép nước mía hiện đại ngày nay thì xe nước mía quay tay vẫn là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Dòng máy này có ưu điểm gì vượt trội, mang tới lợi ích gì cho người kinh doanh nước mía? Cùng theo dõi thông tin chi tiết về sản phẩm ép nước mía đặc trưng này nhé. 

Giới thiệu về xe nước mía quay tay

1. Cấu tạo sản phẩm

Xe nước mía quay tay là sản phẩm ép nước mía truyền thống thủ công. Thiết kế của xe thường là khung to, thiết kế liền thành một khối thống nhất. Xe sẽ có các phần bao gồm hệ thống động cơ, trục lô, phần khung xe thường được làm từ inox và bao bằng tủ kính chắc chắn, sạch sẽ. 

Xe có kèm theo hệ thống 4 bánh để dễ dàng di chuyển. Mặc dù là hệ thống xe nước mía quay tay nhưng xe vẫn được trang bị thêm hệ thống mô tơ động cơ sử dụng điện để người dùng lựa chọn phương thức phù hợp. Đặc điểm nổi bật nhất của xe nước mía quay tay chính là việc quay ép thủ công giúp cho nước mía có độ bọt nhất định, thơm ngon đặc trưng.

1.  xe nước mía quay tay

Sản phẩm nước ép mía thơn ngon khó cưỡng

2. Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật chi tiết của máy:

Model: T - 70

Nguồn điện sử dụng: 220V

Kích thước tổng thể: 60cm*90cm*170cm

Trục ép: 2 lô nhôm tạo bọt

Công suất đạt: 1HP

Những lợi ích khi sử dụng xe nước mía quay tay

1. Hợp vệ sinh

Thiết kế của xe nước mía quay tay khoa học, hợp lý, các lớp che chắn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các giai đoạn bỏ mía vào máy ép nước mía, bã mía ra, thành phẩm nước mía, khu vực để ly nhựa, nguyên liệu… riêng biệt gọn gàng. Quá trình ép nước mía được đảm bảo sạch sẽ trước cả những loại côn trùng hảo ngọt như ong mật, ruồi… Ly nước mía không những ngon mà đạt chuẩn chất lượng vệ sinh.

2. Mẫu mã đẹp

Thiết kế xe ép nước mía quay tay là một thể thống nhất liền với nhau. Xe vuông vắn với phần khung chắc chắn, có độ bóng loáng dễ dàng lau chùi. Phần động cơ mạnh mẽ được đặt gon gàng, không lộ ra ngoài, không dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài của môi trường. Phân chia khu vực bỏ mía vào ép, bã mía ra, nước mía thành phẩm khoa học.

Xem thêm: 

3. Công suất cao

Xe ép sử dụng lô ép quay tay không tốn quá nhiều sức lực của người dùng. Mía ép bằng tay thì có độ bọt, thơm ngon đặc trưng. Nếu sử dụng động cơ thì mô tơ đạt công suất 1HP chỉ cần kết nối nguồn điện, bật công tắc và cứ thế sử dụng.

2.  xe nước mía quay tay

Xe nước mía quay tay sở hữu nhiều lợi ích

4. Trục ép hiện đại

Máy gồm 2 trục ép lô nhôm, với thiết kế rãnh có độ sâu vừa phải, song song với nhau để hỗ trợ quá tình ép kiệt nước, dẫn nước mía xuống khu vực tập trung tránh rơi vãi ra xung quanh. Trục ép hiện đại, năng suất hoạt động lớn gia tăng tính hiệu quả trong suốt quá trình hoạt động của máy.

5. Giá thành hợp lý

Với một mức giá dưới 10 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay xe nước mía quay tay có đầy đủ thiết bị, hệ thống trợ giúp việc ép nước mía nhanh chóng. Bạn có thể quay tay thủ công hoặc sử dụng nguồn điện mạnh để ép nước mía đơn giản hơn. Với mức giá này khó có thể tìm kiếm một sản phẩm máy ép hiện đại mà chất lượng tốt.

6. Dễ dàng di chuyển

Xe nước mía quay tay được trang bị hệ thống 4 bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển. Mặc dù máy có khối lượng khá lớn nhưng sự trợ giúp của bánh xe khiến việc di chuyển ra vào, giữa các địa điểm kinh doanh đơn giản hơn. Bánh xe vận hành trơn tru, êm ái trong nhiều địa hình.

Giá xe nước mía quay tay

Các dòng xe nước mía quay tay trên thị trường không có nhiều mẫu mã. Nhưng mức giá rất hợp lý lại được người tiêu dùng tin tưởng nên số lượng sản xuất hàng năm rất lớn. Với mức giá từ 6.000.000đ là bạn đã có thể sở hữu một xe nước mía thủ công quay bằng tay tiện lợi.

Mua xe nước mía quay tay ở đâu?

Các cơ sở sản xuất xe nước mía quay tay rất nhiều, là người tiêu dùng thông thái bạn cần cân nhắc để chọn đơn vị cung cấp uy tín. Các cơ sở sản xuất và cung cấp máy ép mía như CHÚNG TÔI là cái tên đáng để bạn ghé qua. Có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, không chỉ máy ép sử dụng trong nước mà CHÚNG TÔI còn xuất khẩu máy ép mía ra thị trường nước ngoài. Sản phẩm chất lượng, tư vấn tận tâm, bảo hành lâu dài là những lý do bạn nên ghé qua sản phẩm của CHÚNG TÔI.

3.  xe nước mía quay tay

Lựa chọn đơn vị cung cấp xe nước mía uy tín

Đánh giá của khách hàng về sản phẩm

Anh Trung kinh doanh nước mía tại An Giang chia sẻ: “Số vốn ban đầu của tôi không nhiều nên chọn xe nước mía quay tay này để bắt đầu kinh doanh. Sau 2 năm kinh doanh máy vẫn hoạt động tốt, số tiền lợi nhuận cũng kha khá rồi. Tôi thấy lựa chọn của mình rất đúng đắn.”

Chị Minh kinh doanh nước mía tại Cà Mau chia sẻ: “Dùng máy ép mía quay tay này tôi không phải trang bị thêm nhiều dụng cụ khác. Cứ thế kéo xe ra địa điểm gần khu công nghiệp để bán thôi. Xe kéo dễ dàng, không quá đắt, máy hoạt động cũng ổn.”

Xe nước mía quay tay sẽ là nguồn đầu tư sinh ra lợi nhuận lớn cho bạn. Bắt đầu hoạt động kinh doanh nước mía ngay với những gợi ý được chia sẻ trên đây bạn nhé.

 

Bài viết khác

Cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ trong tủ lạnh TỐT NHẤT

Có rất nhiều người muốn tìm hiểu cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ. Bởi việc bảo quản đúng cách sẽ quyết định ly nước mía có đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như vệ sinh thực phẩm. Để giúp người kinh doanh có thể lựa chọn cách bảo quản phù hợp, chúng tôi xin cung cấp các thông tin...
Đọc tiếp

Review máy cạo mía tốt nhất trên thị trường

Bạn đang tìm hiểu về máy cạo vỏ mía, bạn không biết nó là gì và hoạt động như thế nào? Bài review máy cạo mía dưới đây sẽ là nguồn thông tin đi từ tổng quát đến chi tiết giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp. Hãy cùng chúng tôi theo dõi...
Đọc tiếp

Top 5 máy dập nắp ly cốc chất lượng, giá rẻ, bán chạy 2022

Máy dập nắp ly là dụng cụ không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh thức uống. Lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá tốt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều chủ quán băn khoăn. Theo dõi chia sẻ dưới đây để có thông tin về top 5 loại máy dập...
Đọc tiếp

Cách bảo quản nước mía không bị đen, chua đơn giản hiệu quả

Nước mía là thức uống rất quen thuộc với mỗi chúng ta, giúp thanh nhiệt, giải khát nhanh chóng. Quá trình sử dụng mía và nước sẽ gặp phải nhiều trường hợp khiến chất lượng nước mía suy giảm. Dưới đây là một số cách bảo quản nước mía không bị đen vô cùng hiệu quả mà bạn nên biết đó là...
Đọc tiếp

Nước mía đun sôi | Công dụng chữa bệnh cực tốt trong Đông Y

Cây mía từ lâu đã khá thân thuộc với mọi người dân Việt. Trong dân gian đã đưa ra những bài thuốc có thành phần của nước mía đun sôi. Vậy nước mía đun sôi có những hiệu quả gì? Những bài thuốc nào có thể chữa bệnh…
Đọc tiếp