Máy ép nước mía siêu sạch mini F1_400

Ngày đăng:

Một trong những dòng sản phẩm được bán chạy nhất thị trường hiện nay phải kể đến máy ép nước mia siêu sạch mini F1_400. Sở hữu những lợi thế về thiết kế, động cơ, năng suất hoạt động, máy sẽ là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc và sẽ khiến bạn hài lòng.

1. máy ép nước mía siêu sạch mini f1_400

Kinh doanh nước mía cùng máy ép siêu sạch mini f1_400

Giới thiệu máy ép nước mía siêu sạch mini f1_400

1. Cấu tạo

Máy ép nước mía siêu sạch mini f1_400 sở hữu thiết kế hiện đại, công năng sử dụng đa dạng và tiện ích cho người sử dụng. Hệ thống động cơ mạnh mẽ mang tới hiệu năng ép cực kỳ cao, phù hợp trong phân khúc máy ép mini. 

Phần đầu ép của máy ép nước mía siêu sạch mini f1_400 là sự kết hợp của 3 quả lô ép với chất liệu 100% inox chắc chắn, sáng bóng. Các rãnh trên quả lô được cắt khéo léo với độ sâu vừa phải để gia tăng khả năng ép đồng thời dễ dàng vệ sinh.

Phần động cơ được trang bị hệ thống mô tơ giảm tốc với công suất cực đại đạt 400w. Sử dụng một lực ép vô cùng mạnh mẽ, khác biệt với dòng mô tơ truyền thống thống. 

Phần khung máy được thiết kế nhỏ gọn, cũng được làm từ chất liệu inox hoàn toàn nên có độ bóng loáng, bền bỉ nhất định. Đồng thời tạo nên sự sạch đẹp, vệ sinh, dễ lau chùi trong suốt quá trình sử dụng.

Máy trang bị thêm thiết bị công tắc 2 chiều, nó giúp quá trình sử dụng tiện lợi dễ dàng tắt mở và đảm bảo an toàn hơn. Phần lướt cặn lọc và van xả thiết kế thông minh, hỗ trợ công dụng lọc nước mía sau khi ép. Lượng cặn bã má sau khi ép sẽ không còn lẫn vào trong, nước mía siêu sạch và thơm ngon hợp vệ sinh.

Chân đế bằng cao su, tạo độ ma sát cao với bề mặt trụ. Quá trình sử dụng máy hạn chế tối đa sự rung lắc, việc ép nước trở nên hiệu quả hơn.

2. Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật chi tiết cúa dòng máy ép nước mía siêu sạch mini f1_400

Model: F1 - 400

Sử dụng nguồn điện: 220V

Công suất tối đa: 400w

Tốc độ của vòng quay đạt: 30 vòng/phút

Kích thước: 400x300x450mm

Xem thêm: 

Ưu, nhược điểm máy ép nước mía siêu sạch mini f1_400

1. Ưu điểm

2. máy ép nước mía siêu sạch mini f1_400

Máy ép nước mía sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Máy ép nước mía siêu sạch mini f1_400 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khiến cho khách hàng hài lòng khi sử dụng:

  • Máy có thiết kế nhỏ gọn, kích thước tổng thể chỉ 400x300x450mm không chiếm diện tích kinh doanh quá lớn của bạn. Tiện lợi trong quá trình sử dụng, thiết kế bên ngoài của phần khung máy cũng bắt mắt vô cùng. 

  • Độ sâu của khe rãnh trên quả lô vừa phải giúp gia tăng độ bám của mía, không quá sâu để vệ sinh dễ dàng sạch sẽ. 

  • Hiệu năng sử dụng tốt, khả năng ép một lần đã đạt độ sạch.

  • Động cơ mạnh mẽ, vận hành êm ái không tạo quá nhiều tiếng ổn với động cơ giảm tốc tốt. 

  • Khung vỏ máy chắc chắn, hệ thống đèn điện và công tắc đảo chiều hỗ trợ quá trình sử dụng an toàn. 

2. Nhược điểm

Một số nhược điểm của dòng máy ép nước mía siêu sạch mini f1_400 mà bạn cần biết, cân nhắc trong việc lựa chọn sử dụng:

Máy ép này là dòng cố định, không có bánh xe để di chuyển nên hoạt động kinh doanh ở nhiều địa điểm không thuận lợi. 

Trọng lượng máy khá lớn, rơi vào khoảng 40kg, khiến cho việc di chuyển lại càng thêm khó khăn. Nên máy chỉ phù hợp với những hộ kinh doanh tại chỗ, không di chuyển nhiều nơi.

Theo thông số kỹ thuật, công suất máy 800w phù hợp với nhu cầu sử dụng thông thường. Là dòng mini nên máy cũng nhỏ gọn, công suất không quá lớn, cây mía cần được chẻ đôi nhỏ gọn để việc ép được hiệu quả và bảo vệ độ bền bỉ của máy.

Bảng giá máy ép nước mía siêu sạch mini f1_400

Các sản phẩm máy ép nước mía siêu sạch mini f1_400 trên thị trường rất đa dạng. Cùng một mẫu mã, cùng một công suất hoạt động nhưng giá thành sẽ có chênh lệch phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhà sản xuất, nguồn gốc động cơ, tính năng bổ sung…

Mức giá thành cho máy ép nước mía siêu sạch mini f1_400 rơi vào khoảng 7.000.000đ. Một số mức giá rẻ hơn phụ thuộc vào các ưu đãi, chương trình khuyến mãi kích cầu của nhà phân phối. 

Địa chỉ mua máy ép nước mía siêu sạch mini f1_400

Máy ép nước mía siêu sạch mini f1_400 được tin tưởng lựa chọn sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Tuy vậy, để sắm cho mình được sản phẩm chất lượng chuẩn, chế độ bảo hành tốt, dịch vụ khách hàng đầy đủ để có thể hỗ trợ trong suốt quá trình mua và sử dụng thì cần tìm đến các địa chỉ uy tín.

3. máy ép nước mía siêu sạch mini f1_400

Lựa chọn những đơn vị cung cấp máy ép chất lượng

Ngay tại website này, CHÚNG TÔI cung cấp các sản phẩm máy ép nước mía đa dạng phù hợp với nhu cầu phong phú của khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất và phân phối các máy móc thiết bị, chúng tôi tự tin mang đến sản phẩm tốt với giá thành hợp lý đi cùng dịch vụ khách hàng chất lượng. 

Khách hàng nói về máy ép nước mía siêu sạch mini f1_400

Anh Bảo kinh doanh nước mía tại Tân Bình, TPHCM chia sẻ: “Tôi mới bắt đầu kinh doanh thêm nước mía trong thời gian gần đây bên cạnh việc kinh doanh cà phê. Mua máy ép nước mía siêu sạch mini f1_400 với giá thành hợp lý, vận hành êm ái, sử dụng rất tiện lợi.”

Chị Kim Anh kinh doanh nước mía tại Cần Thơ chia sẻ: “máy ép mini F1_400 có thiết kế nhỏ gọn, giá thành hợp lý. Sử dụng một thời gian khá dài rồi nhưng chị vẫn rất hài lòng về động cơ, việc vệ sinh dễ dàng. Nguồn lợi nhuận thu về khá ổn so với chi phí ban đầu bỏ ra.”

Tham khảo dòng máy ép nước mía siêu sạch mini f1_400 tại website để có được thông tin chi tiết nhất. Kinh doanh nước mía thu về lợi nhuận tốt cùng thiết bị chất lượng nhất bạn nhé.

Bài viết khác

Cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ trong tủ lạnh TỐT NHẤT

Có rất nhiều người muốn tìm hiểu cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ. Bởi việc bảo quản đúng cách sẽ quyết định ly nước mía có đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như vệ sinh thực phẩm. Để giúp người kinh doanh có thể lựa chọn cách bảo quản phù hợp, chúng tôi xin cung cấp các thông tin...
Đọc tiếp

Review máy cạo mía tốt nhất trên thị trường

Bạn đang tìm hiểu về máy cạo vỏ mía, bạn không biết nó là gì và hoạt động như thế nào? Bài review máy cạo mía dưới đây sẽ là nguồn thông tin đi từ tổng quát đến chi tiết giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp. Hãy cùng chúng tôi theo dõi...
Đọc tiếp

Top 5 máy dập nắp ly cốc chất lượng, giá rẻ, bán chạy 2022

Máy dập nắp ly là dụng cụ không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh thức uống. Lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá tốt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều chủ quán băn khoăn. Theo dõi chia sẻ dưới đây để có thông tin về top 5 loại máy dập...
Đọc tiếp

Cách bảo quản nước mía không bị đen, chua đơn giản hiệu quả

Nước mía là thức uống rất quen thuộc với mỗi chúng ta, giúp thanh nhiệt, giải khát nhanh chóng. Quá trình sử dụng mía và nước sẽ gặp phải nhiều trường hợp khiến chất lượng nước mía suy giảm. Dưới đây là một số cách bảo quản nước mía không bị đen vô cùng hiệu quả mà bạn nên biết đó là...
Đọc tiếp

Nước mía đun sôi | Công dụng chữa bệnh cực tốt trong Đông Y

Cây mía từ lâu đã khá thân thuộc với mọi người dân Việt. Trong dân gian đã đưa ra những bài thuốc có thành phần của nước mía đun sôi. Vậy nước mía đun sôi có những hiệu quả gì? Những bài thuốc nào có thể chữa bệnh…
Đọc tiếp