Máy ép nước mía 800w siêu chất lượng

Ngày đăng:

Máy ép nước mía 800W thiết kế thông minh, động cơ mạnh mẽ là lựa chọn tối ưu dành cho những ai muốn kinh doanh sản phẩm nước mía. Dòng sản phẩm máy ép rất đa dạng, mỗi loại lại sở hữu những chi tiết, ưu nhược điểm riêng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này.

Giới thiệu về máy ép nước mía 800w

1. Cấu tạo

Cấu tạo của máy ép nước mía 800w chính làm nên sức mạnh và khả năng hoạt động vượt trội của máy. Máy sử dụng mô tơ ép 800w được nhập khẩu chính ngạch. Sử dụng 3 lô ép kim cương bằng inox 304 độ bền cao,bã khô nhanh hơn, mạnh mẽ với 13 bạc đạn, năng suất làm việc cực kỳ tốt co thể ép 2 - 3 cây mía lớn cùng lúc. Thiết kế mới cứng sử dụng quạt gió làm mát, suốt quá trình máy hoạt động sẽ không lo bị nóng, tạo nhiệt ảnh hưởng đến độ bền của máy. 

Bao bọc lấy hệ thống động cơ, lô ép hoạt động mạnh mẽ là phần khung thân vỏ máy chắc chắn, thiết kế bắt mắt. Phần khung thân được làm bằng 100% inox có độ bóng, dễ dàng vệ sinh, bảo vệ động cơ tối đa trước những tác động của môi trường bên ngoài. Màng lướt lọc của máy ép nước mía 800w có kích thước lớn, nước mía xuống khá nhanh và cũng dễ dàng trong việc vệ sinh sau mỗi lần ép.

2. Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật chi tiết máy ép nước mía 800w:

Động cơ: mô tơ 800w 

Lô ép: 3 lô ép kim cương dài 12cm

Tốc độ vòng xoay: 8 vòng/phút

Năng suất tối đa: 3 - 4 tạ/ngày

Kích thước tổng thể: 38cm*46cm*60cm

Trang bị công tắc khẩn cấp an toàn

Những ưu, nhược điểm của máy ép nước mía 800w

1. Ưu điểm:

Những ưu điểm vượt trội của máy ép nước mía 800w là điều khiến người tiêu dùng quyết định sở hữu dòng sản phẩm này ngay.

Động cơ đạt công suất tối đa là 800w pro có khả năng ép cùng lúc 3 cây nhờ lô ép và 12 bạc đạn cao cấp. Kích thước nhỏ gọn nhưng sức mạnh lại rất lớn, gấp đến 3 lần so với những dòng máy xe có thùng chứa lớn vẫn thường thấy. Tính hiệu quả cao, sức ép mạnh mẽ luôn là điểm mà người tiêu dùng quan tâm lựa chọn máy ép nước mía.

Máy ép nước mía 800w được trang bị công tắc khẩn cấp đảm bảo tốc độ xử lý trong các trường hợp khẩn cấp. Đồng thời thiết kế nhỏ gọn, phần vỏ bằng inox bao bọc lấy toàn bộ thân máy giữ cho hệ thống động cơ vệ sinh, an toàn. 

Tuổi thọ của máy ép nước mía 800w được đánh giá là cao gấp 2 lần so với những loại máy thông thường đang được chào bán. Phiên bản máy ép nước mía 800w này là dòng máy ép mía kim cương sở hữu 12 bạc đạn cùng 2 mặt bích nhôm được sản xuất nguyên khối, cùng với 6 long đen hỗ trợ chắc chắn. Khả năng chống nước, chống vỡ bạc đạn, chống những tác động từ môi trường bên ngoài giúp gia tăng tuổi thọ của máy.

2. Nhược điểm:

Sở hữu rất nhiều ưu điểm mang tới năng suất sử dụng cực kỳ hiệu quả, máy ép nước mía 800w cũng có nhược điểm khiến người tiêu dùng phân vân. Nhược điểm lớn nhất có lẽ là giá thành cao. Để sản xuất ra chiếc máy với nhiều công dụng, động cơ mạnh mẽ, độ bền bỉ cao, hiệu năng sử dụng vượt trội thì mức giá thành sẽ không thể quá rẻ như những dòng máy truyền thống được.

Giá máy ép nước mía 800w

Trên thị trường giá máy ép nước mía 800w có mức giá dao động từ 7.000.000đ đến 10.000.000đ. Tuỳ vào từng thiết kế của các bộ phận và nhà cung cấp khác nhau. Bạn nên kiểm tra kỹ thông số kỹ thuật, các đặc điểm để chắc chắn về dòng sản phẩm mình đang muốn tìm kiếm.

Xem thêm:

• [Mới Nhất] Bảng Giá Máy Ép Mía Siêu Sạch 4 Lô

• Top Xe nước mía siêu sạch 2022

Máy ép nước mía siêu sạch mini F1_400

Mua máy ép nước mía 800w ở đâu?

Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên mua máy ép nước mía 800w ở đâu uy tín chất lượng thì đừng bỏ qua địa chỉ này. CHÚNG TÔI cung cấp sản phẩm máy ép nước mía đa dạng mẫu mã, động cơ và mức giá cả. Đặc biệt với dòng máy ép 800w này có giá tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh đó là bảo hành, cam kết về chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Khách hàng nói gì về máy ép mía 800w

Anh Trường kinh doanh nước mía tại TPHCM chia sẻ: máy ép nước mía 800w này gia đình tôi đã sử dụng hơn 6 năm nay nhưng khả năng vận hành, ép vẫn rất tốt. Mặc dù một số chi tiết có bị móp méo do quá trình di chuyển sử dụng.

Chị Thoa kinh doanh nước mía tại Long An chia sẻ: máy trông nhỏ gọn nhưng vắt nước rất kiệt, rất nhanh, khách không phải chờ lâu. Không chiếm diện tích quá nhiều, lại an toàn để sử dụng.

Lựa chọn máy ép nước mía 800w là đầu tư sáng suốt cho kế hoạch kinh doanh của bạn. Tham khảo thêm các mẫu máy khác nhau, để lại thắc mắc cần giải đáp để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé.

 

Bài viết khác

Cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ trong tủ lạnh TỐT NHẤT

Có rất nhiều người muốn tìm hiểu cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ. Bởi việc bảo quản đúng cách sẽ quyết định ly nước mía có đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như vệ sinh thực phẩm. Để giúp người kinh doanh có thể lựa chọn cách bảo quản phù hợp, chúng tôi xin cung cấp các thông tin...
Đọc tiếp

Review máy cạo mía tốt nhất trên thị trường

Bạn đang tìm hiểu về máy cạo vỏ mía, bạn không biết nó là gì và hoạt động như thế nào? Bài review máy cạo mía dưới đây sẽ là nguồn thông tin đi từ tổng quát đến chi tiết giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp. Hãy cùng chúng tôi theo dõi...
Đọc tiếp

Top 5 máy dập nắp ly cốc chất lượng, giá rẻ, bán chạy 2022

Máy dập nắp ly là dụng cụ không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh thức uống. Lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá tốt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều chủ quán băn khoăn. Theo dõi chia sẻ dưới đây để có thông tin về top 5 loại máy dập...
Đọc tiếp

Cách bảo quản nước mía không bị đen, chua đơn giản hiệu quả

Nước mía là thức uống rất quen thuộc với mỗi chúng ta, giúp thanh nhiệt, giải khát nhanh chóng. Quá trình sử dụng mía và nước sẽ gặp phải nhiều trường hợp khiến chất lượng nước mía suy giảm. Dưới đây là một số cách bảo quản nước mía không bị đen vô cùng hiệu quả mà bạn nên biết đó là...
Đọc tiếp

Nước mía đun sôi | Công dụng chữa bệnh cực tốt trong Đông Y

Cây mía từ lâu đã khá thân thuộc với mọi người dân Việt. Trong dân gian đã đưa ra những bài thuốc có thành phần của nước mía đun sôi. Vậy nước mía đun sôi có những hiệu quả gì? Những bài thuốc nào có thể chữa bệnh…
Đọc tiếp