[Mới nhất] Bảng giá máy ép mía siêu sạch 4 lô

Ngày đăng:

Cập nhật giá máy ép mía siêu sạch 4 lô cùng thông tin chi tiết về dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu này. Khả năng ép mía tốt, thuận tiện trong quá trình sử dụng hay vệ sinh khó khăn… Giải đáp thắc mắc này ngay với chia sẻ dưới đây. 

Ly nước mía thơm ngon luôn hấp dẫn khách hàng

Đặc điểm của máy ép mía siêu sạch 4 lô

1. Cấu tạo

Máy ép nước mía 4 lô là dòng máy cao cấp với thiết kế thông minh, chất liệu cao cấp, linh phụ kiện với chất lượng đảm bảo. Máy được cấu thành từ ba phần chính là phần đầu ép, phần động cơ và phần vỏ. 

Phần đầu ép là 4 lô rulo được nhà sản xuất căt nguyên khối, kết cấu rãnh xẻ ngang gia tăng khả năng bám của mía. Bộ phận 4 lô tạo nên sức mạnh và khả năng ép tối đa, năng suất lớn. Cả 4 lô đều được làm bằng 100% innox 304 chống rỉ set cực tốt và giữ được độ bóng loáng lâu dài. Thiết kế này khiến cho máy có thêm một chu trình ép kiệt, khả năng ép triệt để hơn, chức năng vượt trội hơn hẳn các dòng máy thông thường chỉ có 2 chu trình ép. Quả rulo đều có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng. 

Phần động cơ mạnh mẽ với công suất cực đại đạt 750W. Mô tơ được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, bạn hoàn toàn yên tâm về sức mạnh của máy. 

Phần vỏ bên ngoài của máy được làm từ inox có độ sáng bóng cao. Đồng thời việc vệ sinh thân vỏ máy sau mỗi buổi ép nước dễ hơn, giúp gia tăng tuổi thọ của máy. 

Tìm hiểu giá máy ép mía siêu sạch 4 lô bạn sẽ thấy, phần công tắc 2 chiều được thiết kế vừa vặn, hỗ trợ cho bạn trong quá trình tắt mở. Đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng máy.

2. Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của máy ép nước mía 4 lô

Model: YZ

Năng suất hoạt động: 150kg/h

Tốc độ vòng quay lô: 25 vòng/phút

Nguồn điện sử dụng: 220V

Công suất cực đại: 750W

Trọng lượng máy: 85kg

Kích thước tổng thể: 450x350x510mm

 Xem thêm:

Máy ép nước mía 800W siêu chất lượng

• Máy ép nước mía 3 lô thế hệ mới

• Top Xe nước mía siêu sạch 2022

Ưu nhược điểm của máy ép mía siêu sạch

1. Ưu điểm

Số đông người tiêu dùng lựa chọn dòng máy ép này dù cho giá máy ép mía siêu sạch 4 lô tương đối cao bởi các ưu điểm sau.

Máy ép mía siêu sạch 4 lô sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Hiệu quả cao: nhờ vào hệ thống động cơ công suất lớn lên đến 750W, phần đầu ép gồm 4 lô kích thước lớn, thiết kế thông minh giúp cho máy hoạt động hiệu quả hơn các dòng máy cũ hay dòng máy 3 lô. Cấu tạo 4 lô giúp máy có thêm một chu trình thành 3 chu trình thay vì 2 chu trình ép thông thường. Ép triệt để cho lượng nước lớn, bã khô có thể đốt cháy luôn.

Chắc chắn: Động cơ Nhật hoạt động bền bỉ, thiết kế inox chống rỉ sét đồng thời có thêm các chi tiết bảo vệ như bọc cao su giúp cho máy có độ chắc chắn cao. Động cơ luôn vận hành một cách êm ái, trơn tru vô cùng. 

Lực ép khỏe: Ngoài kết cấu 4 lô tập hợp sức mạnh lớn thì phần tục ép mía được đặt rất cân đối 2 bên sẽ tạo lức lớn. Khả năng ép khỏe hơn bao giờ hết.

2. Nhược điểm:

Những điểm khiến cho khách hàng khi tìm hiểu giá máy ép mía siêu sạch 4 lô còn phân vân:

Vệ sinh khó: So với một số dòng máy có thể tháo rời nhiều bộ phận thì dòng ép 4 lô này khó vệ sinh hơn. Khả năng tháo rời các bộ phận thấp hơn, việc vệ sinh khó khăn thì phần đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm kém hơn cũng khiến máy nhận một điểm trừ.

Độ bền không cao: Theo đánh giá của người tiêu dùng đã sử dụng máy thì độ bền của máy không thực sự cao như mong đợi. Thiết kế chỉ có một lớp khả năng chắn nước, các bộ phận bị dính nước và các chất khác nhiều khó vệ sinh lâu ngày sẽ tạo nên mầm mống phá hủy độ bền của máy. 

Bảng giá máy ép mía siêu sạch 4 lô

Cập nhật bảng giá máy ép mía siêu sạch 4 lô để có được lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Cân nhắc không nên mua các dòng máy ép mía 4 lô với mức giá quá rẻ từ 4 - 5 triệu. Lựa chọn sản phẩm mới, nhà sản xuất uy tín với mức giá từ 30 triệu trở lên. Tùy vào từng giai đoạn, có chương trình ưu đãi thì mức giá này sẽ có sự chênh lệch.

Lựa chọn dòng máy với mức giá phù hợp

Mua máy ép mía siêu sạch 4 lô ở đâu

Các nhà sản xuất cho ra đời rất nhiều mẫu máy ép siêu sạch 4 lô. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các mẫu máy 4 lô với giá rẻ nhưng về chất lượng và sự tiện nghi chưa thực sự đảm bảo. Tìm đến các cửa hàng điện máy, sản xuất cơ khí uy tín thực sự để lựa chọn và được tư vấn đầy đủ. Các đơn vị có website, có địa chỉ cửa hàng minh bạch như CHÚNG TÔI là cái tên đáng tin cậy để bạn ghé thăm. 

Tham khảo được giá máy ép mía siêu sạch 4 lô rồi, có được địa chỉ mua uy tín rồi thì chần chừ gì mà không quyết định mua. Kinh doanh nước mía là lĩnh vực tạo ra lợi nhuận lớn mà bạn không nên bỏ qua.

Bài viết khác

Cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ trong tủ lạnh TỐT NHẤT

Có rất nhiều người muốn tìm hiểu cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ. Bởi việc bảo quản đúng cách sẽ quyết định ly nước mía có đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như vệ sinh thực phẩm. Để giúp người kinh doanh có thể lựa chọn cách bảo quản phù hợp, chúng tôi xin cung cấp các thông tin...
Đọc tiếp

Review máy cạo mía tốt nhất trên thị trường

Bạn đang tìm hiểu về máy cạo vỏ mía, bạn không biết nó là gì và hoạt động như thế nào? Bài review máy cạo mía dưới đây sẽ là nguồn thông tin đi từ tổng quát đến chi tiết giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp. Hãy cùng chúng tôi theo dõi...
Đọc tiếp

Top 5 máy dập nắp ly cốc chất lượng, giá rẻ, bán chạy 2022

Máy dập nắp ly là dụng cụ không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh thức uống. Lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá tốt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều chủ quán băn khoăn. Theo dõi chia sẻ dưới đây để có thông tin về top 5 loại máy dập...
Đọc tiếp

Cách bảo quản nước mía không bị đen, chua đơn giản hiệu quả

Nước mía là thức uống rất quen thuộc với mỗi chúng ta, giúp thanh nhiệt, giải khát nhanh chóng. Quá trình sử dụng mía và nước sẽ gặp phải nhiều trường hợp khiến chất lượng nước mía suy giảm. Dưới đây là một số cách bảo quản nước mía không bị đen vô cùng hiệu quả mà bạn nên biết đó là...
Đọc tiếp

Nước mía đun sôi | Công dụng chữa bệnh cực tốt trong Đông Y

Cây mía từ lâu đã khá thân thuộc với mọi người dân Việt. Trong dân gian đã đưa ra những bài thuốc có thành phần của nước mía đun sôi. Vậy nước mía đun sôi có những hiệu quả gì? Những bài thuốc nào có thể chữa bệnh…
Đọc tiếp