Máy ép nước mía 3 lô thế hệ mới

Ngày đăng:

Dòng sản phẩm máy ép nước mía 3 lô được sản xuất theo quy chuẩn thế hệ mới được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết liệu sản phẩm này có tốt, có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không thì bạn cần tham khảo chia sẻ dưới đây. 

Đặc điểm của máy ép nước mía 3 lô

1. Cấu tạo của máy

Máy ép nước mía 3 lô là một sản phẩm máy ép độc lập với 3 lô - 3 trục ép tạo nên sức mạnh của máy. Các quả lô có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng sau khi ép mía. Trục ép cấu tạo từ Inox không lo gỉ sét, an toàn, tháo rời dễ lau chùi. Máy có khả năng ép siêu sạch, có thể vệ sinh một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

Nước mía là thức uống được nhiều người yêu thích

2. Thông số kỹ thuật

Máy ép nước mía 3 lô sở hữu thông số kỹ thuật thể hiện sức mạnh, năng suất làm việc của máy. Thông số kỹ thuật cụ thể:

Model: YZ

Năng suất hoạt động: 150 kg/h

Tốc độ vòng quay đạt: 25 vòng/phút

Sử dụng nguồn điện: 220V

Công suất của máy: 750W

Kích thước tổng thể của máy:  450x350x510mm

Những ưu điểm vượt trội của máy ép nước mía 3 lô

Dòng máy ép nước mía 3 lô ngoài cấu tạo máy, thông số kỹ thuật đạt chuẩn thì người tiêu dùng sẽ nhận thấy những ưu điểm vượt trội của máy. Có thể kể đến một số ưu điểm như sau: 

Động cơ bền bỉ: Động cơ mạnh mẽ là yếu tố đầu tiên và quan trọng tạo nên điểm khác biệt của dòng máy 3 lô. Máy sử dụng hệ thống mô tơ đến từ Nhật Bản, đạt công suất 750W. Máy có thể hoạt động liên tục nhưng không tạo ra quá nhiều nhiệt khiến máy nóng như những dòng máy khác. Điều này tạo nên độ bền bỉ nhất định cho máy.

Dễ dàng vệ sinh: Thiết kế quả rulo của máy ép nước mía 3 lô có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh sạch sẽ. Phần rãnh xẻ của rulo được nhà sản xuất thiết kế với độ sâu vừa phải không để cho bã mía bị cuốn chặt. 

Dễ dàng tháo rời: Bộ phận 3 lô thiết kế rời không nối liền chặt với máy như những dòng máy khác. Hình thức bắt mắt tạo nên sự thích thú cho khách hàng, dễ dàng trang trí để tạo điểm nhấn cho sản phẩm của riêng bạn. 

Máy ép nước mía 3 lô có cấu tạo đồng nhất khép kín các khâu

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm: Phần khoang chứa bã mía có cấu tạo khép kín nhằm giảm thiểu tối đa tình trạng ruồi muỗi. Đồng thời, tấm chắn nước cấu tạo từ mica trong suốt giúp bạn và chính khách hàng dễ dàng quan sát và kiểm soát quá trình ép mía, an tâm về khâu vệ sinh. Nước mía được ép ra sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Dễ dàng di chuyển:  Máy ép nước mía 3 lô này có thêm phần bánh xe để việc di chuyển máy giữa các địa điểm kinh doanh khác nhau thuận lợi. Trục bánh vận hành êm ái, vô cùng trơn tru.

Xem thêm:

• [Mới Nhất] Bảng Giá Máy Ép Mía Siêu Sạch 4 Lô

• Top 5 Máy ép nước mía xuất khẩu

• Top Xe nước mía siêu sạch 2022

Những hạn chế của máy ép nước mía 3 lô

Bên cạnh rất nhiều ưu điểm vượt trội thì máy ép nước mía 3 lô không thể tránh khỏi những hạn chế. Là người tiêu dùng thông thái bạn cần cân nhắc.

Trọng lượng lớn: Máy có trọng lượng tương đối lớn, mặc dù có bánh xe nhưng vẫn tồn tại những khó khăn trong quá trình di chuyển máy. Với điều kiện kinh doanh cần di chuyển qua lại nhiều giữa các địa điểm thì bạn nên lưu ý.

Giá thành cao: vì sở hữu rất nhiều điểm có lợi cho người tiêu dùng, động cơ mạnh mẽ vượt trội nên giá thành của máy cũng khá cao. Đây là dòng máy cao cấp, chất lượng cao đi cùng với mức chi phí bạn phải bỏ ra nếu muốn sở hữu nó cũng lớn. 

Giá thành của máy ép nước mía 3 lô

Các dòng máy ép nước mía 3 lô trên thị trường rất đa dạng. Có nhiều nhà sản xuất khác nhau, cùng dòng máy 3 lô tháo rời nhưng mức giá hoàn toàn không giống nhau. Nếu bạn tìm thấy các dòng máy ép với 3 lô tháo rời này tầm 4 - 5 triệu thì đấy là hàng thanh lý, hàng cũ chưa thực sự đảm bảo chất lượng. 

Mặt hàng mới mức giá khá cao, thuộc phân khúc cao cấp, từ 25 triệu trở lên cho sản phẩm mới. Mức giá sẽ có sự chênh lệch ít nhiều giữa các nhà cung cấp, tùy vào từng chương trình ưu đãi khác nhau.

Chọn dòng máy ép nước mía 3 lô chuẩn chất lượng

Mua máy ép nước mía 3 lô ở đâu?

Nhu cầu sử dụng máy ép nước mía 3 lô rất đa dạng, nhiều người tìm kiếm sản phẩm này kéo theo nguồn cung cũng rất phong phú. Sở hữu nhiều ưu điểm tốt, tuy nhiên tùy vào nhà sản xuất có đảm bảo máy đạt các tiêu chuẩn đã đề ra. Vì vậy hãy cân nhắc để tìm kiếm đơn vị cung cấp thực sự uy tín và chất lượng. 

Máy ép nước mía 3 lô là một nguồn đầu tư tạo ra lợi nhuận tương lai khá tốt cho những ai muốn kinh doanh sản phẩm nước mía này. Tham khảo những chia sẻ hữu ích trên đây để bỏ túi kinh nghiệm, chọn máy tốt, giá tốt và đặc biệt là chất lượng đảm bảo. Truy cập website của chúng tôi để có thêm thông tin hay để lại yêu cầu tư vấn bạn nhé!

 

Bài viết khác

Cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ trong tủ lạnh TỐT NHẤT

Có rất nhiều người muốn tìm hiểu cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ. Bởi việc bảo quản đúng cách sẽ quyết định ly nước mía có đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như vệ sinh thực phẩm. Để giúp người kinh doanh có thể lựa chọn cách bảo quản phù hợp, chúng tôi xin cung cấp các thông tin...
Đọc tiếp

Review máy cạo mía tốt nhất trên thị trường

Bạn đang tìm hiểu về máy cạo vỏ mía, bạn không biết nó là gì và hoạt động như thế nào? Bài review máy cạo mía dưới đây sẽ là nguồn thông tin đi từ tổng quát đến chi tiết giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp. Hãy cùng chúng tôi theo dõi...
Đọc tiếp

Top 5 máy dập nắp ly cốc chất lượng, giá rẻ, bán chạy 2022

Máy dập nắp ly là dụng cụ không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh thức uống. Lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá tốt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều chủ quán băn khoăn. Theo dõi chia sẻ dưới đây để có thông tin về top 5 loại máy dập...
Đọc tiếp

Cách bảo quản nước mía không bị đen, chua đơn giản hiệu quả

Nước mía là thức uống rất quen thuộc với mỗi chúng ta, giúp thanh nhiệt, giải khát nhanh chóng. Quá trình sử dụng mía và nước sẽ gặp phải nhiều trường hợp khiến chất lượng nước mía suy giảm. Dưới đây là một số cách bảo quản nước mía không bị đen vô cùng hiệu quả mà bạn nên biết đó là...
Đọc tiếp

Nước mía đun sôi | Công dụng chữa bệnh cực tốt trong Đông Y

Cây mía từ lâu đã khá thân thuộc với mọi người dân Việt. Trong dân gian đã đưa ra những bài thuốc có thành phần của nước mía đun sôi. Vậy nước mía đun sôi có những hiệu quả gì? Những bài thuốc nào có thể chữa bệnh…
Đọc tiếp