Top 5 máy ép nước mía xuất khẩu BÁN CHẠY 2022

Ngày đăng:

Sản phẩm máy ép nước mía xuất khẩu được sản xuất và phân phối rất nhộn nhịp trên thị trường. Nhu cầu sử dụng cao, số lượng nhà cung cấp sản phẩm cũng lớn. Vậy làm thế nào để chọn dòng máy chất lượng, phù hợp với nhu cầu? Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây và tham khảo top 5 dòng máy ép nước mía chất lượng tốt xuất khẩu nhé.

Lựa chọn máy ép nước mía cho những ly nước thơm ngon

Lựa chọn máy ép nước mía cho những ly nước thơm ngon

Nhu cầu về máy ép nước mía ở nước ngoài

Nước mía là một loại thức uống giải khát được rất nhiều người ưu chuộng. Vào thời tiết mùa hè nóng bức, một ly nước mía ngọt thanh vừa giải khát vừa tiếp theo năng lượng. Nhu cầu sử dụng nước mía không chỉ sôi động tại Việt Nam, mà hầu hết các nước ở có thời tiết nắng nóng đều ưa chuộng. Thời gian gần đây, máy ép này của Việt Nam rất được các quốc gia châu Âu tin tưởng tiêu dùng.

Các dòng máy ép nước mía xuất khẩu được sản xuất tại Việt Nam với ưu điểm vượt trội về chất lượng, độ bền bỉ, giá thành. Mặc dù khi vận chuyển ra nước ngoài chi phí có đội lên, nhưng vì chất lượng vượt trội mà sản phẩm được người tiêu dùng các nước quan tâm.

Các tiêu chuẩn máy ép nước mía xuất khẩu

Để sản xuất ra được một hệ thống máy ép nước mía xuất khẩu, đạt chuẩn tiêu thụ tại các quốc gia khác nhau, máy cũng cần trải qua quá trình kiểm định và đạt các tiêu chuẩn.

1. Tiêu chuẩn chất liệu

Chất liệu làm nên một sản phẩm máy ép nước mía xuất khẩu phải đạt chuẩn. Vật liệu đảm bảo tính bền bỉ, chống gỉ sét, dễ dàng lau chùi và có tính thẩm mỹ cao. Các dòng inox cao cấp được lựa chọn nhiều. Bên ngoài inox có thể phủ thêm lớp kính trong. Chất liệu làm nên các linh kiện như trục ép, thùng chứa cũng cần đạt chuẩn.

Máy xuất khẩu cần đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt

Máy xuất khẩu cần đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt

2. Tiêu chuẩn an toàn

Là thiết bị ép nước, hoạt động với lực lớn và nguồn điện nên cần đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn. Công tắc an toàn, thiết kế khung che an toàn, che chắn khu vực có điện, khu vực ép nước cần đảm bảo khoảng cách an toàn…

3. Tiêu chuẩn điện áp phù hợp với từng nước

Vì là sản phẩm xuất khẩu nên cần có tính linh hoạt, nghiên cứu phù hợp với từng điều kiện của mỗi quốc gia khác nhau. Điện áp mỗi quốc gia không giống nhau, thiết kế hệ thống điện áp này rất cần sự nghiên cứu, tỉ mỉ và đặt cái tâm vào đó. 

4. Tiêu chuẩn động cơ

Mỗi dòng máy sẽ sử dụng hệ thống động cơ khác nhau. Sản phẩm máy xuất khẩu cho thị trường nước ngoài thường sẽ có một tiêu chuẩn riêng tối thiểu cần đạt. Tiêu chuẩn này đặt ra nhằm xác định chỉ cho xuất khẩu những dòng máy đủ mạnh, đủ chất lượng cho đến khi tới nước bạn, qua thời gian dài vẫn hoạt động ổn định. 

5. Tiêu chuẩn các phụ kiện nhập khẩu

Các thị trường khác nhau sẽ có những yêu cầu về tiêu chuẩn phụ kiện khác nhau. Các cơ sở, công ty sản xuất máy ép nước mía xuất khẩu hiện nay đều nhập phụ kiện chất lượng từ các nước tiên tiến như Nhật Bản, Đài Loan… Điều này đảm bảo về chất lượng máy, đảm bảo về tuổi thọ…

 Xem thêm:

• Máy ép nước mía không dụng điện

Máy ép nước mía 3 lô thế hệ mới

• Top Xe nước mía siêu sạch 2022

Top 5 máy ép nước mía xuất khẩu

1. P6-2HP

Máy ép mía xuất khẩu PT6 - 2HP không chỉ mang đến khả năng ép vượt trội mà còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian làm việc. Máy ép này có công dụng tạo bọt giúp gia tăng hương vị của ly nước. Máy được thiết kế khép kín, sử dụng công nghệ ép mới, đảm bảo vệ sinh. Trang bị tới 6 lô ép trong cùng một hệ thống máy, đây chính xác là dòng máy ép cao cấp nhất, đạt tiêu chuẩn sẵn sàng xuất khẩu.

2. PT40-3D Max

Máy ép nước mía xuất khẩu PT4- 3DMAX với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, động cơ mô tơ 750w mới hoàn toàn được nhập khẩu chính ngạch từ Đài Loan. Điện áp sử dụng phù hợp với hệ thống của nhiều quốc gia, 110V, 220V hay 230V, 240V đều đáp ứng tốt. 

3. PT40-4D

Pt40 - 4DMAX cũng là dòng máy cao cấp, được trang bị 4 trục ép, mía được ép theo chiều từ trên xuống với hệ thống động cơ 750w vô cùng mạnh mẽ. Trọng lượng tổng thể của máy đạt 130kg, thiết kế có công tắc đảo nhiều hỗ trợ cho quá trình mía ra vào dễ dàng hơn.

Sản phẩm máy ép nước mía đạt chuẩn xuất khẩu

Sản phẩm máy ép nước mía đạt chuẩn xuất khẩu

4. FM 200

Máy ép nước mía xuất khẩu FM200 là sản phẩm thuộc dòng mini dành cho gia đình. Công suất 200w sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình. Chất liệu sử dụng 100% chống gỉ set, lau chùi dễ dàng. Cân nặng của máy chỉ chư tới 30kg dễ dàng di chuyển, không chiếm diện tích của không gian bếp nhà bạn.

5. PT-866 Mini

Dòng máy ép mini PT866 được đông đảo khách hàng lựa chọn. Máy có thể đặt bàn hoặc để động lập với chiều cao 55cm. Máy sử dụng hệ công suất 200w/400w hoặc 800w với dòng điện 220V mạnh mẽ. Thiết kế của máy tạo nên một quy trình ép nước khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn.

Những sản phẩm máy ép nước mía xuất khẩu được gợi ý trên đây sẽ cho bạn thêm nhiều lựa chọn. Cần tham khảo thêm thông tin dòng sản phẩm  phù hợp hơn, hay bỏ túi kiến thức hữu ích thì đừng quên truy cập website của chúng tôi bạn nhé!

Bài viết khác

Cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ trong tủ lạnh TỐT NHẤT

Có rất nhiều người muốn tìm hiểu cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ. Bởi việc bảo quản đúng cách sẽ quyết định ly nước mía có đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như vệ sinh thực phẩm. Để giúp người kinh doanh có thể lựa chọn cách bảo quản phù hợp, chúng tôi xin cung cấp các thông tin...
Đọc tiếp

Review máy cạo mía tốt nhất trên thị trường

Bạn đang tìm hiểu về máy cạo vỏ mía, bạn không biết nó là gì và hoạt động như thế nào? Bài review máy cạo mía dưới đây sẽ là nguồn thông tin đi từ tổng quát đến chi tiết giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp. Hãy cùng chúng tôi theo dõi...
Đọc tiếp

Top 5 máy dập nắp ly cốc chất lượng, giá rẻ, bán chạy 2022

Máy dập nắp ly là dụng cụ không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh thức uống. Lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá tốt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều chủ quán băn khoăn. Theo dõi chia sẻ dưới đây để có thông tin về top 5 loại máy dập...
Đọc tiếp

Cách bảo quản nước mía không bị đen, chua đơn giản hiệu quả

Nước mía là thức uống rất quen thuộc với mỗi chúng ta, giúp thanh nhiệt, giải khát nhanh chóng. Quá trình sử dụng mía và nước sẽ gặp phải nhiều trường hợp khiến chất lượng nước mía suy giảm. Dưới đây là một số cách bảo quản nước mía không bị đen vô cùng hiệu quả mà bạn nên biết đó là...
Đọc tiếp

Nước mía đun sôi | Công dụng chữa bệnh cực tốt trong Đông Y

Cây mía từ lâu đã khá thân thuộc với mọi người dân Việt. Trong dân gian đã đưa ra những bài thuốc có thành phần của nước mía đun sôi. Vậy nước mía đun sôi có những hiệu quả gì? Những bài thuốc nào có thể chữa bệnh…
Đọc tiếp