Máy ép nước mía không dụng điện - sản phẩm bán chạy 2022

Ngày đăng:

Nếu bạn còn thắc mắc liệu máy ép nước mía không dụng điện có thực sự tốt? Lợi ích của nó là gì, dòng máy nào phù hợp với nhu cầu của mình? Vậy thì hãy cùng theo dõi chia sẻ sau để có được thông tin đầy đủ nhất nhé!

Khi nào thì sử dụng máy ép nước mía không dụng điện

Máy ép nước mía không dụng điện như đúng tên gọi của nó. Máy hoạt động không cần đến nguồn điện, vẫn cho ra những ly nước mía thơm ngon, hoạt động vô cùng ổn định. Dòng máy này phù hợp sử dụng ở khu vực không có điện, khó khăn khi kết nối với nguồn điện đủ mạnh. 

Kinh doanh nước mía không phụ thuộc vào nguồn điện

Kinh doanh nước mía không phụ thuộc vào nguồn điện

Những xe nước mía ở bờ sông, ven đường vẫn dễ dàng ép mà không cần tới điện. Việc kinh doanh nước mía không còn bị phụ thuộc, gia tăng doanh thu bằng việc di chuyển tới các địa điểm tiềm năng.

Lợi ích của máy ép nước mía không dụng điện

An toàn tuyệt đối

Mức độ an toàn của các dòng máy ép nước mía không dụng điện được đánh giá cao. Không dẫn điện, giảm thiểu tối đa nguy cơ rò rỉ điện trong quá trình sử dụng. Thiết kế đơn giản khoa học, công tắc an toàn đầy đủ hỗ trợ tối đa cho người dùng. 

Không bị tác động khi mất điện

Vì không cần đến nguồn điện nên máy vẫn hoạt động hoàn toàn bình thường khi xung quanh mất điện, nguồn điện yếu. 

Hiệu quả

Khả năng ép của dòng máy vẫn tốn, thiết kế mô tô có công suất mạnh mẽ. Lựa chọn máy có thiết kế tốt, giá có thể cao một chút nhưng hiệu quả ép triệt để tốt hơn, tính hiệu quả cao hơn.

Dễ dàng sử dụng

Không cần kết nối nguồn điện, còn lại thiết kế khu vực cho mía, lấy nước, thải bã mía vẫn rất khoa học. Việc sử dụng máy ép nước mía không dụng điện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Xem thêm:

• Top 5 Máy ép mía công nghiệp

• Top 5 Máy ép nước mía xuất khẩu

• Top Xe nước mía siêu sạch 2022

Máy ép nước mía không dụng có nhiều lợi ích

Nhỏ gọn, dễ thay đổi địa điểm sử dụng

Thiết kế các dòng máy bằng vỏ inox, dễ dàng lau chùi. Kích thước dòng máy này thường nhỏ gọn, hoạt động độc lập nên dễ dàng trong việc thay đổi địa điểm sử dụng. Bất kể nơi nào cũng có thể sử dụng, không có điện vẫn thoải mái hoạt động.

Những loại máy ép nước mía không dụng điện

Bạn có thắc mắc nếu không dùng điện thì máy ép nước mía này sẽ hoạt động như thế nào, năng lượng nào để có thể ép mía triệt để. Dưới đây là một số loại máy ép nước mía không dụng điện phổ biến trên thị trường.

Chạy bằng ắc quy

Nếu không dùng điện thì máy ép mía sẽ dùng sức mạnh từ ắc quy. Bộ phận ắc quy sẽ được kết nối trực tiếp với hệ thống hoạt động của máy ép nước mía. Khi bật công tắc của ắc quy, bật công tắc của máy ép thì bạn chỉ cần cho mía cây vào khu vực trục ép để máy hoạt động. Hầu hết sẽ chỉ cần ép một lần là đã kiệt nước, bã cháy khô.

Những dòng máy ép chạy bằng ắc quy thường có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng giống với máy mini nhưng thực tế công suất hoạt động lại lớn hơn nhiều. Máy được trang bị từ 1 - 3 bình ắc quy khô loại lớn, động cơ 1 chiều, mô tơ giảm tốc và tốc độ chạy nhanh. Ắc quy có thể sạch đầy để sử dụng cho nhiều lần tới.Một số dòng máy ép ra nước mía chạy bằng ắc quy có thể kể đến như F3 Pro, máy ép mía 2 lô tạo bọt XT2, máy ép mía ắc quy F1 42kg...

Chạy bằng xăng 

Dòng máy ép mía chạy bằng xăng có tính tiện dụng cao, tiết kiệm được chi phí điện, dễ dàng di chuyển tới mọi địa điểm kinh doanh khác nhau. Thiết kế của máy gọn nhẹ, đơn giản để phục vụ nhu cầu di chuyển nhưng vẫn đảm bảo về sức mạnh hoạt động. Các bộ phận trục ép, thân máy... thiết kế đơn giản để dễ dàng vệ sinh. Trang bị thêm bộ phận đảm bảo an toàn cho người dùng. Một số dòng chạy bằng xăng bạn có thể tham khảo như máy ép 5.5Hp, máy ép nước mía chạy bằng xăng của Tấn Phát, Xuân Tính…

Dòng máy ép mía chạy bằng xăng trên thị trường

Cách sử dụng máy ép nước mía không dụng điện

Cách dùng các dòng máy ép nước mía không dụng điện cũng đơn giản, không khác các dòng bình thường. Điểm khác biệt lớn nhất chính là nguồn cung cấp năng lượng hoạt động. 

  • Cần đặt máy ở khu vực thoáng, trên bề mặt phẳng. 

  • Một số dòng máy cần cạo sạch cây mía, một số dòng thì không nhưng bạn vẫn nên lau sạch để đảm bảo vệ sinh thực phẩm. 

  • Chặt mía thành từng khúc đủ cho ra lượng mía 1 cốc, 2 cốc phù hợp.

  • Bật công tắc điện/ắc quy hay máy nổ lên, cho mía vào vào chờ mía tự chạy. Bã mía được thoát ra khỏi máy, nước mía chảy xuống khu vực có chứa ca đựng. 

  • Sau một buổi, một ngày dùng thì vệ sinh máy bằng nước sạch để đảm bảo an toàn vệ sinh.

Sau khi tham khảo chia sẻ về máy ép nước mía không dụng điện bạn có muốn sắm cho mình ngay không? Kinh doanh nước mía sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có sự trợ giúp từ các thiết bị máy móc này. Tham khảo thêm nhiều sản phẩm, cách sử dụng máy tại website ngay bạn nhé!

 

Bài viết khác

Cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ trong tủ lạnh TỐT NHẤT

Có rất nhiều người muốn tìm hiểu cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ. Bởi việc bảo quản đúng cách sẽ quyết định ly nước mía có đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như vệ sinh thực phẩm. Để giúp người kinh doanh có thể lựa chọn cách bảo quản phù hợp, chúng tôi xin cung cấp các thông tin...
Đọc tiếp

Review máy cạo mía tốt nhất trên thị trường

Bạn đang tìm hiểu về máy cạo vỏ mía, bạn không biết nó là gì và hoạt động như thế nào? Bài review máy cạo mía dưới đây sẽ là nguồn thông tin đi từ tổng quát đến chi tiết giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp. Hãy cùng chúng tôi theo dõi...
Đọc tiếp

Top 5 máy dập nắp ly cốc chất lượng, giá rẻ, bán chạy 2022

Máy dập nắp ly là dụng cụ không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh thức uống. Lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá tốt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều chủ quán băn khoăn. Theo dõi chia sẻ dưới đây để có thông tin về top 5 loại máy dập...
Đọc tiếp

Cách bảo quản nước mía không bị đen, chua đơn giản hiệu quả

Nước mía là thức uống rất quen thuộc với mỗi chúng ta, giúp thanh nhiệt, giải khát nhanh chóng. Quá trình sử dụng mía và nước sẽ gặp phải nhiều trường hợp khiến chất lượng nước mía suy giảm. Dưới đây là một số cách bảo quản nước mía không bị đen vô cùng hiệu quả mà bạn nên biết đó là...
Đọc tiếp

Nước mía đun sôi | Công dụng chữa bệnh cực tốt trong Đông Y

Cây mía từ lâu đã khá thân thuộc với mọi người dân Việt. Trong dân gian đã đưa ra những bài thuốc có thành phần của nước mía đun sôi. Vậy nước mía đun sôi có những hiệu quả gì? Những bài thuốc nào có thể chữa bệnh…
Đọc tiếp