Top 5 máy ép mía công nghiệp công suất lớn nhất hiện nay

Ngày đăng:

Các dòng máy ép mía công nghiệp trên thị trường rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu phong phú của người tiêu dùng. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, bền bỉ và công suất phù hợp bạn nên tham khảo chia sẻ dưới đây và bỏ túi top 5 dòng máy ép sông suất lớn tốt nhất hiện nay.

Nhu cầu sử dụng máy ép mía công nghiệp rất đa dạng

Nhu cầu sử dụng máy ép mía công nghiệp rất đa dạng

Máy ép mía công nghiệp dùng trong trường hợp nào

Máy ép mía công nghiệp là dòng máy được thiết kế với mô tơ mạnh, công suất lớn, khả năng ép lượng lớn mía trong thời gian ngắn. Tốc độ sức mạnh của những dòng máy công nghiệp này gấp đến 15 lần so với máy ép thông thường, khiến cho phần xác mía khô cặn gần như có thể đốt cháy được luôn. Ép ra một lượng nước mía lớn như vậy để phục vụ cho việc nấu mật mía. Nước mía được nấu thành mật, rồi kết tinh, trải qua các giai đoạn tinh tế để cho ra các loại đường khác nhau.

Lợi ích của máy ép mía công nghiệp

Công suất lớn

Lựa chọn máy ép nước mía công nghiệp, lợi ích đầu tiên bạn nhận được tính là công suất sử dụng cực kỳ lớn của máy. Tốc độ ép, khả năng ép kiệt gấp 15 lần so với các loại máy ép thông thường bạn vẫn thấy. Công suất lớn này phục vụ từ 8 đến hơn 10 tấn mía trong một ngày. 

Hiệu quả

Công suất lớn cho khả năng ép được nhiều, nhanh chóng ngoài ra còn ép rất kiệt nước. Máy ép công nghiệp thường chỉ ép một lần, rút gần như lượng nước có trong cây mía mang tới hiệu quả cao. Bã mía khô, ráo nước và có thể đốt cháy ngay sau khi ép.

Dễ dàng sử dụng

Thiết kế đơn giản, hệ thống trục, công tắc, khu vực ép được sắp xếp khoa học để bạn dễ dàng đưa một lượng lớn mía ép trong ngày mà không hề khó khăn. Thuận theo thói quen sử dụng của người tiêu dùng, việc sử dụng dễ dàng cũng mang tới năng suất làm việc tốt hơn.

 Xem thêm:

Máy ép nước mía không dụng điện

• Máy ép nước mía cũ giá rẻ

• Top Xe nước mía siêu sạch 2022

Các loại máy ép mía công nghiệp công suất lớn:

Máy ép mía công nghiệp 10HP

Máy ép mía công nghiệp 10Hp là một lựa chọn tối ưu dành cho bạn.  Máy hoạt động năng suất, khả năng ép mạnh mẽ lên đến 10 tấn mía trong một ngày. Công suất 10Hp tương đương 7500w, với đường kích quả lô là 114mm, hiệu suất ép 20 lít/phút. Với máy 10Hp này bạn có thể ép cùng lúc đến 12 cây mía mà không hề phải cạo đi phần vỏ cứng bên ngoài. Một sản phẩm mạnh mẽ, công suất lớn, tốc độ ép nhanh, khoẻ, khô sẽ khiến cho bạn hài lòng. 

Máy ép mía công nghiệp đầu liền bàn V599-2-800W

Thiết kế máy ép mía công nghiệp đầu liền bản được giới thiệu đây sở hữu công suất 800w, gồm 3 trục ép kim cương, 12 bạc đạn, tốc độ vòng quay của máy đạt 60v/phút. Mỗi lần máy ép được một cây nhưng chỉ cần ép một lần, triệt để khô ráo.

Máy ép mía công nghiệp 3HP

Máy ép mía công nghiệp 3Hp với khả năng ép cùng một lúc 4 - 6 cây mía cho ra bã khô có thể cháy luôn cùng lô ép kim cương 20cm. Máy được thiết kế với hệ thống căng xích tự động, sử dụng cùng với động cơ giảm tốc Nhật Bản 3Hp chạy với xích đôi. Công suất làm việc mạnh mẽ, khả năng ép và hoạt động gấp 5 - 7 lần so với các xe ép nước mía mà bạn thường thấy.

Máy ép mía chạy bằng máy nổ

Một dòng máy ép mía chạy bằng máy nổ khá quen thuộc, chuyên dành cho người có nhu cầu buôn bán di động và cách xa khu vực có sử dụng điện. Máy hoạt động hoàn toàn bằng xăng, công suất đạt 5.5Hp, một lần ép được 2 - 3 cây mía. Máy được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng đầy đủ bộ phận để có được sức mạnh vượt trội. 

Máy ép mía truyền thống

Các dòng máy ép mía công nghiệp truyền thống có một mức giá hợp lý vừa với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Dòng máy ép này khả ép kém hơn các dòng máy hiện đại, ép bằng tay tạo được bọt mía thơm ngon tinh khiết. Trục ép bao gồm 2 lô ép dày đặc, vỏ máy được thiết kế bằng 100% inox chắc chắn không rỉ.

Lựa chọn những dòng máy ép công nghiệp công suất lớn

Lựa chọn những dòng máy ép công nghiệp công suất lớn

Mức giá của máy ép mía công nghiệp

Các dòng máy ép mía công nghiệp giá cả cũng rất đa dạng. Tuỳ vào từng loại, động cơ, tính năng mà mức giá khá chênh lệch. Từ 7 hay 8 triệu bạn cũng có thể sở hữu một xe ép nước mía công suất lớn rồi. Tuy nhiên, với nhu cầu ép cả tấn mía một ngày thì lựa chọn những dòng công suất cực đại 10Hp giá cả lên đến cả chục triệu, cả trăm triệu là điều hết sức bình thường. 

Sản phẩm máy ép mía công nghiệp mang tới hiệu quả sử dụng vượt trội. Lựa chọn những dòng máy phù hợp nhất với nhu cầu của mình bằng cách truy cập website của chúng tôi bạn nhé.

 

Bài viết khác

Cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ trong tủ lạnh TỐT NHẤT

Có rất nhiều người muốn tìm hiểu cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ. Bởi việc bảo quản đúng cách sẽ quyết định ly nước mía có đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như vệ sinh thực phẩm. Để giúp người kinh doanh có thể lựa chọn cách bảo quản phù hợp, chúng tôi xin cung cấp các thông tin...
Đọc tiếp

Review máy cạo mía tốt nhất trên thị trường

Bạn đang tìm hiểu về máy cạo vỏ mía, bạn không biết nó là gì và hoạt động như thế nào? Bài review máy cạo mía dưới đây sẽ là nguồn thông tin đi từ tổng quát đến chi tiết giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp. Hãy cùng chúng tôi theo dõi...
Đọc tiếp

Top 5 máy dập nắp ly cốc chất lượng, giá rẻ, bán chạy 2022

Máy dập nắp ly là dụng cụ không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh thức uống. Lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá tốt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều chủ quán băn khoăn. Theo dõi chia sẻ dưới đây để có thông tin về top 5 loại máy dập...
Đọc tiếp

Cách bảo quản nước mía không bị đen, chua đơn giản hiệu quả

Nước mía là thức uống rất quen thuộc với mỗi chúng ta, giúp thanh nhiệt, giải khát nhanh chóng. Quá trình sử dụng mía và nước sẽ gặp phải nhiều trường hợp khiến chất lượng nước mía suy giảm. Dưới đây là một số cách bảo quản nước mía không bị đen vô cùng hiệu quả mà bạn nên biết đó là...
Đọc tiếp

Nước mía đun sôi | Công dụng chữa bệnh cực tốt trong Đông Y

Cây mía từ lâu đã khá thân thuộc với mọi người dân Việt. Trong dân gian đã đưa ra những bài thuốc có thành phần của nước mía đun sôi. Vậy nước mía đun sôi có những hiệu quả gì? Những bài thuốc nào có thể chữa bệnh…
Đọc tiếp