Máy ép nước mía cũ giá rẻ | Những sự thật đằng sau

Ngày đăng:

Nhu cầu mua máy ép nước mía mini cũ trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Các loại máy ép cũ với nhiều chủng loại, mẫu mã, công suất được chào bán rất nhiều. Đây là lựa chọn tối ưu dành cho những gia đình muốn cân đối tài chính một cách tốt nhất. Theo dõi chia sẻ sau để có thể lựa chọn được chiếc máy tốt nhất cho mình bạn nhé!

Lựa chọn máy mía cũ để phù hợp với khả năng tài chính của bạn

Lựa chọn máy mía cũ để phù hợp với khả năng tài chính của bạn

Tình trạng máy ép nước mía cũ bán tràn lan?

Tình trạng thanh lý máy ép nước mía siêu sạch cũ tràn lan trên thị trường khiến cho người tiêu dùng khó phân biệt. Nếu bạn không chú ý để tìm hiểu các tiêu chí, các thông tin chi tiết về sản phẩm mà ham giá rẻ thì có thể rước thêm nhiều phiền toái. 

Có những dòng máy sử dụng hệ thống động cơ  truyền thống với khả năng ép không tốt, điểm vệ sinh không đảm bảo. Dòng máy mới sẽ có ưu điểm về năng suất ép thường chỉ 1 lần, đảm bảo vệ sinh và dễ dàng lau chùi. Một số người bán cũng muốn đẩy đi sản phẩm cũ để sắm cho mình máy mới, bạn không chú ý sẽ gặp phải những tình trạng oái oăm không đáng có trong suốt quá trình sử dụng. 

Xem thêm:

• Top 5 Máy ép mía công nghiệp

 Máy ép mía Mini bằng tay giá rẻ

• Top Xe nước mía siêu sạch 2022

Tại sao người tiêu dùng ưa thích máy ép nước mía thanh lý

Người tiêu dùng vẫn ưu thích lựa chọn các máy ép nước mía cũ bởi nhiều lý do.

Giá rẻ

Giá cả là lý do đứng đầu khiến người tiêu dùng lựa chọn các dòng máy ép cũ. Cùng một mẫu mã, sản phẩm thanh lý chỉ có mức giá từ 30 - 60% giá trị của máy mới. Máy cũ được các xưởng gia công lại bán giá rẻ, máy đã qua sử dụng quá nhiều, máy sử dụng động cơ cũ đều có mức giá rẻ nhưng chất lượng lại không đi đôi. 

Không biết những rủi ro khi dùng máy ép mía cũ

Vì giá cả rẻ, nhu cầu sử dụng gấp mà người tiêu dùng lại bỏ qua bước tìm hiểu. Không biết được việc sử dụng này tiềm ẩn nhiều rủi ro, khiến bạn mất tiền nhưng không thu về được giá trị sử dụng tương xứng.

Những rủi ro khi sử dụng máy ép nước mía cũ

Bên cạnh những lợi ích khi dùng máy ép mía siêu sạch cũ, sẽ tồn tại những rũi ro mà có thể bạn chưa lường trước được.

Chất lượng kém

Máy cũ tức là đã sử dụng được một thời gian, có thể ngắn hay dài nhưng bạn không biết chắc chắn được. Chất lượng của các máy cũ thường kém, động cơ không được mạnh mẽ như thiết kế mới. Năng suất ép mía không triệt để khiến cho công việc bị gián đoạn.

Nguy cơ hư hỏng cao

Các chi tiết của máy ép nước mía cũ thường bị tác động bởi môi trường bên ngoài trong thời gian sử dụng. Cũng như việc sự dụng đã quá nhiều lần khiến cho nguy cơ hư hỏng rất cao.

Các máy ép mía cũ thường sử dụng vật liệu không bền nên theo thời gian, tiếp xúc với nước mía với không khí sẽ nhanh chóng bị oxi hoá. 

Lường trước những rủi ro khi sử dụng máy cũ

Lường trước những rủi ro khi sử dụng máy cũ

Không được bảo hành

Máy nước mía thanh lý thường sẽ không còn được bảo hành bởi nhà cung cấp. Các nhà sản xuất sẽ có thời gian bảo hành từ 6 tháng đến 2 năm, quá thời gian này máy móc không còn chế độ bảo hành chất lượng. 

Những lưu ý khi lựa chọn máy ép nước mía cũ

Để lựa chọn những chiếc máy nước mía cũ chất lượng so với kỳ vọng của bạn, đừng quên những lưu ý sau:

Công suất của máy

Điều quan trọng đầu tiên là hãy chú ý tới công suất của máy. Với chỉ số công suất của máy càng lớn thì sẽ hỗ trợ người dùng rất nhiều khi khả năng ép rất mạnh mẽ và đồng thời tuổi thọ máy sẽ cao. Nên cân nhắc lựa chọn các dòng máy có công suất từ 500kw trở lên để đảm bảo khả năng làm việc của nó. 

Mô tơ máy ép

Bộ phận tiếp theo cần kiểm tra là mô tơ của máy ép. Mô tơ máy ép nước mía cũ giá rẻ cần được chú ý, đây là bộ phận quan trọng và dường như chiếm một phần chi phí lớn của máy ép. Hãy cẩn thận kiểm tra khả năng vận hành của mô tơ có mắc phải vấn đề gì không, có êm ái hay phát ra tiếng động lạ.

Thời gian sản xuất

Thời gian sản xuất của máy là yếu tố đánh giá xem công nghệ, động cơ của máy là đời cũ hay đời mới. Thời gian sản xuất của các xe nước mía cũ càng lâu thì gần như sử dụng mô tơ và hệ động cơ truyền thống không đảm bảo an toàn, vệ sinh và khả năng vận hành kém so với hệ thống mới ngày nay. 

Bỏ túi lưu ý khi mua máy ép mía cũ

Bỏ túi lưu ý khi mua máy ép mía cũ

Thiết kế của máy

Thiết kế khác nhau của máy ép sẽ quyết định về giá cả, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Khi thấy thông tin về bán xe nước mía cũ, kiểm tra kỹ xem thiết kế của máy là để bàn hay máy đứng, kích thước ra sao… có thật sự phù hợp với không gian nhà bạn, hàng quán của bạn chưa. 

Việc tìm kiếm các tin thanh lý máy ép nước mía để lựa chọn sản phẩm cũ phù hợp với tài chính của bạn là lựa chọn đúng. Nó sẽ tối ưu và mang đến nhiều giá trị sử dụng, tránh các rủi ro không đáng có nếu bạn chú ý tới những thông tin được chia sẻ trên đây.

 

Bài viết khác

Cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ trong tủ lạnh TỐT NHẤT

Có rất nhiều người muốn tìm hiểu cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ. Bởi việc bảo quản đúng cách sẽ quyết định ly nước mía có đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như vệ sinh thực phẩm. Để giúp người kinh doanh có thể lựa chọn cách bảo quản phù hợp, chúng tôi xin cung cấp các thông tin...
Đọc tiếp

Review máy cạo mía tốt nhất trên thị trường

Bạn đang tìm hiểu về máy cạo vỏ mía, bạn không biết nó là gì và hoạt động như thế nào? Bài review máy cạo mía dưới đây sẽ là nguồn thông tin đi từ tổng quát đến chi tiết giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp. Hãy cùng chúng tôi theo dõi...
Đọc tiếp

Top 5 máy dập nắp ly cốc chất lượng, giá rẻ, bán chạy 2022

Máy dập nắp ly là dụng cụ không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh thức uống. Lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá tốt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều chủ quán băn khoăn. Theo dõi chia sẻ dưới đây để có thông tin về top 5 loại máy dập...
Đọc tiếp

Cách bảo quản nước mía không bị đen, chua đơn giản hiệu quả

Nước mía là thức uống rất quen thuộc với mỗi chúng ta, giúp thanh nhiệt, giải khát nhanh chóng. Quá trình sử dụng mía và nước sẽ gặp phải nhiều trường hợp khiến chất lượng nước mía suy giảm. Dưới đây là một số cách bảo quản nước mía không bị đen vô cùng hiệu quả mà bạn nên biết đó là...
Đọc tiếp

Nước mía đun sôi | Công dụng chữa bệnh cực tốt trong Đông Y

Cây mía từ lâu đã khá thân thuộc với mọi người dân Việt. Trong dân gian đã đưa ra những bài thuốc có thành phần của nước mía đun sôi. Vậy nước mía đun sôi có những hiệu quả gì? Những bài thuốc nào có thể chữa bệnh…
Đọc tiếp