Máy ép mía mini bằng tay giá rẻ - uy tín - chất lượng 2022

Ngày đăng:

Máy ép nước mía mini là một sản phẩm hữu ích cho gia đình bạn, cung cấp cho các thành viên những ly nước mía ngọt ngào cho ngày hè nóng nực. Trên thị trường có những loại máy ép mini nào giá tốt, chất lượng? Cùng theo dõi những chia sẻ và gợi ý hay ho dưới đây bạn nhé!

Tham khảo máy ép phù hợp cho nhu cầu sử dụng nước mía

Tham khảo máy ép phù hợp cho nhu cầu sử dụng nước mía

Máy ép nước mía mini vượt trội về chất lượng

Máy xay nước mía mini có thực sự hữu ích, có mang lại cho bạn sự tiện lợi và đạt kỳ vọng của bạn? Thực tế thì các loại máy ép nước trái cây mini bằng tay sở hữu nhiều lợi ích vượt trội đối với người dùng:

  • - Sự tiện dụng được đặt lên hàng đầu, và máy ép mini này đáp ứng được nhu cầu này. Rất tiện lợi nhanh chóng giúp bạn có ngay những cốc nước ép thơm ngon bổ dưỡng.
  • - Máy với công suất vừa phải nhưng hoạt động vô cùng hiệu quả.
  • - Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản không quá cầu kỳ, không chiếm diện tích, dễ dàng vệ sinh sau quá trình sử dụng. 
  • - Các chi tiết tối giản, tập trung vào công năng là ép nước nên dễ sử dụng. Ngay cả khi bạn không rành về máy móc vẫn có thể tự tay ép những cốc nước đầy màu sắc.
  • - Kích thước không quá lớn, thiết kế thêm tay cầm dễ dàng di chuyển tới khu vực tuỳ thích. 

Mức giá của máy ép mía mini bằng tay

Bạn có thắc mắc máy ép nước mía mini giá bao nhiêu? Thực tế trên thị trường đa dạng mẫu mã, nhà cung cấp nên mức giá dành cho sản phẩm này cũng cực kỳ phong phú. Tuỳ thuộc vào công suất máy, nguồn gốc xuất xứ, tính năng ưu việt đi kèm… mà mức giá sẽ khác nhau. 

Các loại máy ép nước mía mini rất đa dạng

Các loại máy ép nước mía mini rất đa dạng

Thông thường, máy nước mía mini sẽ có giá từ hơn 3 triệu cho đến 10 triệu đồng, tuỳ chủng loại mà bạn lựa chọn. Hãy cân nhắc để tìm đến các địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng và có chế độ bảo hành hay chăm sóc khách hàng chu đáo.

Xem thêm:

• Bí quyết quảng cáo nước mía thu hút

Máy ép nước mía cũ giá rẻ

Top Xe nước mía siêu sạch 2022

Một số loại máy ép mía mini

Dưới đây là gợi ý một số dòng máy ép nước mía siêu sạch mini giá tốt đi kèm chất lượng vượt trội mà bạn có thể tham khảo. 

Máy ép mía mini PT 866-200w

Xe nước mía mini  PT 866 - 200w là một sản phẩm được sản xuất độc quyền từ Tấn Phát - đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy móc thiết bị liên quan. Sản phẩm máy ép mini này sở hữu thiết kế nhỏ gọn không bao gồm phần thùng xe, tiết kiệm diện tích vô vùng. Mẫu mã hiện đại, bắt mắt với công suất 200w, trọng lượng của máy đạt 38kg. Thiết kế trục ép 3 lô đặc 100% từ inox có đường kính 50mm x 70mm, kích thước tổng thể 25cm x 40cm x 55cm. Công tắc đảo chiều phát huy ưu điểm giúp các cây mía được ra vào dễ dàng. 

Mức giá cạnh tranh vô cùng chỉ từ 3.400.000đ

Máy ép mía mini FM 800

Dòng máy ép nước mía mini gia đình mang tên FM800 từ nhà sản xuất Tấn Phát là sản phẩm đáng chú ý tiếp theo. Thiết kế motor công suất 800w động cơ mạnh mẽ, nguồn điện 110V/220V, kích thước 23cm*42cm*48cm nhỏ gọn tiện lợi. Vật liệu chính là inox giúp dễ dàng vệ sinh, đảm bảo độ sạch sẽ cho máy móc và thành phẩm nước mía bạn sử dụng. 

Mức giá ưu đãi chỉ từ 7.800.000đ

Máy ép mía mini TP500S MINI

TP500S mini là dòng máy ép để bàn với công suất đạt 800W rất mạnh mẽ. Máy có kích thước lớn hơn hai dòng sản phẩm trên, với trục ép gồm 3 trục có đường kính 70*L90(mm). Tốc độ của vòng quay đạt 50V - 60V/phút, có trang bị nút khẩn cấp đảm bảo an toàn. Mỗi lần máy sẽ ép được một cây mía với khả năng ép sạch nước tối ưu. Các máy ép nước mía mini cũ của dòng TP500s mini hiện vẫn phát huy tốt khả năng của nó.

Mức giá cạnh tranh chỉ từ 9.500.000đ

Máy ép nước mía để bàn: F2- 500

Một chiếc máy ép với khả năng ép vượt trội, thiết kế gọn nhẹ, khả năng ép kiệt đến 95% hơn hẳn các máy ép nước mía mini bằng tay trên thị trường chính là F2 - 500. Máy có kích thước 50cm*30cm*50cm, đèn báo hiệu, công tác hai chiều, khe cho mía vào nhỏ gọn, lướt lọc giúp loại bỏ bã mía triệt để.

Lựa chọn sản phẩm máy ép phù hợp nhu cầu

Lựa chọn sản phẩm máy ép phù hợp nhu cầu

Máy ép nước mía để bàn F3-500

Máy ép nước mía để bàn F3 - 500 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao bởi vật liệu được lựa chọn chất lượng. Khả năng ép kiệt triệt để, lên đến 95% trong lần ép đầu tiên giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện. Độ bề của máy được kiểm chứng rất tốt, hệ động cơ Đài Loan mới mang đến chất lượng nổi bật.

Những gợi ý về sản phẩm máy ép mía mini trên đây hy vọng sẽ hữu ích đối với bạn. Nếu cần thêm thông tin về sản phẩm hay kiến thức sử dụng máy ép hiệu quả, đừng ngần ngại truy cập website để cập nhật bạn nhé!

Bài viết khác

Cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ trong tủ lạnh TỐT NHẤT

Có rất nhiều người muốn tìm hiểu cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ. Bởi việc bảo quản đúng cách sẽ quyết định ly nước mía có đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như vệ sinh thực phẩm. Để giúp người kinh doanh có thể lựa chọn cách bảo quản phù hợp, chúng tôi xin cung cấp các thông tin...
Đọc tiếp

Review máy cạo mía tốt nhất trên thị trường

Bạn đang tìm hiểu về máy cạo vỏ mía, bạn không biết nó là gì và hoạt động như thế nào? Bài review máy cạo mía dưới đây sẽ là nguồn thông tin đi từ tổng quát đến chi tiết giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp. Hãy cùng chúng tôi theo dõi...
Đọc tiếp

Top 5 máy dập nắp ly cốc chất lượng, giá rẻ, bán chạy 2022

Máy dập nắp ly là dụng cụ không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh thức uống. Lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá tốt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều chủ quán băn khoăn. Theo dõi chia sẻ dưới đây để có thông tin về top 5 loại máy dập...
Đọc tiếp

Cách bảo quản nước mía không bị đen, chua đơn giản hiệu quả

Nước mía là thức uống rất quen thuộc với mỗi chúng ta, giúp thanh nhiệt, giải khát nhanh chóng. Quá trình sử dụng mía và nước sẽ gặp phải nhiều trường hợp khiến chất lượng nước mía suy giảm. Dưới đây là một số cách bảo quản nước mía không bị đen vô cùng hiệu quả mà bạn nên biết đó là...
Đọc tiếp

Nước mía đun sôi | Công dụng chữa bệnh cực tốt trong Đông Y

Cây mía từ lâu đã khá thân thuộc với mọi người dân Việt. Trong dân gian đã đưa ra những bài thuốc có thành phần của nước mía đun sôi. Vậy nước mía đun sôi có những hiệu quả gì? Những bài thuốc nào có thể chữa bệnh…
Đọc tiếp