Bí quyết quảng cáo nước mía thu hút khách hàng

Ngày đăng:

Kinh doanh nước mía mang lại lợi nhuận lớn đến mức mà rất nhiều người muốn nhảy vào ngành này. Việc bán nước mía bắt đầu từ các hoạt động quảng cáo nước mía để khách hàng biết đến bạn. Vậy có cách quảng cáo nào để thu hút khách hàng, gia tăng doanh thu mang về lợi nhuận lớn dành cho bạn? Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây bạn nhé!

Bỏ túi bí kíp quảng cáo nước mía hiệu quả

Bỏ túi bí kíp quảng cáo nước mía hiệu quả

Cách quảng cáo nước mía để tăng doanh thu tốt

Một số công tác giúp cho bạn quảng cáo nước mía trở nên hiệu quả hơn. Bỏ túi những chia sẻ hữu ích được đúc rút từ người có kinh  nghiệm bạn nhé!

Lựa chọn địa điểm

Lựa chọn địa điểm không hẳn là một cách quảng cáo mà còn là chiến lược kinh doanh của bạn. Việc lựa chọn địa điểm nào đông khách, thu hút nhiều khách hàng là việc quan trọng quyết định tới mức độ thành công khi kinh doanh. Địa điểm đặt quán cần phù hợp với hình thức bán hàng của bạn. 

Bạn bán nước mía mang đi hay bán phục vụ khách hàng uống tại chỗ? Nước mía thường hay có sự pha trộn đặc biệt khách. Mỗi sản phẩm lại có tệp khách hàng mục tiêu khác nhau, vì thế cần có sự tính toán và lựa chọn kỹ càng.

In biển quảng cáo nước mía

Việc biển quảng cáo nước mía sao cho thu hút, bắt mắt là điều tiếp theo bạn cần thực hiện. Nếu không có biển quảng cáo thì thật khó khách đi đường có thể biết được bạn có bán nước mía không hay chỉ trưng bày bán máy, khách hàng không thể biết được bạn cung cấp thêm những loại thức uống gì.

Hãy làm nổi bật các thông tin trên biển quảng cáo, những thông tin thể hiện sự khác biệt của sản phẩm nước mía bạn cung cấp. Ví dụ như nước mía siêu to khổng lổ, nước mía sầu riêng, nước mía tình yêu… Tạo nên sự khác biệt trong việc in các biển quảng cáo để gia tăng hiệu quả truyền thông. 

Đưa ra chương trình khuyến mãi

Các chương trình khuyến mãi cũng là giải pháp quảng cáo hiệu quả bên cạnh việc dùng biển quảng cáo nước giải khát. Tâm lý khách hàng luôn thích được tặng, được cho, được hưởng khuyến mãi. Khi đề cập đến lợi ích của họ càng nhiều thì họ càng quan tâm. Mua một lần và sẽ quay lại lần hai. 

Đa dạng thức uống

Bên cạnh nước mía thì bạn nên kinh doanh thêm các dạng thức uống khác. Chẳng hạn như nước dừa, nước ép trái cây, sinh tố, trà chanh… Cùng một tệp khách hàng có nhu cầu giải khát, nhưng nhu cầu sử dụng các loại nước rất đa dạng. Bạn nên khai thác hết nhu cầu của họ, cung cấp sản phẩm phù hợp để gia tăng doanh thu tốt. 

Xem thêm:

• Bí quyết chọn ly nhựa đựng nước mía 

Máy ép mía Mini bằng tay giá rẻ

Top xe nước mía siêu sạch 2022

Đa dạng thức uống bên cạnh nước mía

Đa dạng thức uống bên cạnh nước mía

Khả năng sản xuất nước mía nhanh

Đáp ứng nhu cầu giải khát nhanh chóng của khách hàng là rất cần thiết. Bên cạnh việc treo những bảng hiệu nước mía to, bắt mắt để khách hàng chú ý dừng lại mua nước thì bạn cần đẩy nhanh tốc độ sản xuất nước mía của mình. Khách hàng có nhu cầu uống nước mía thường đang rất khát, có thể do thời tiết… nên đáp ứng nhanh giúp họ giải toả cơn khát sẽ làm thoả mãn khách hàng. Họ hài lòng và tỷ lệ quay lại sẽ rất lớn.

Những chú ý khi quảng cáo nước mía

Những lưu ý bạn cần để tâm khi quảng cáo nước mía được chia sẻ dưới đây. 

Việc lựa chọn địa điểm quan trọng

Địa điểm kinh doanh nước mía cực kỳ quan trọng. Quyết định tới 80% mức độ thành công của hoạt động kinh doanh. Một quán nước mía đặt ở mặt đường, nhưng đường hẻm ít người qua lại thì doanh thu chắc chắn sẽ không thể bằng quán đặt ở mặt đường lớn, nơi mà khách có thể dừng xe chờ lấy nước được. Các quán nước mía thường đặt ở ven đường xe cộ qua lại đông đúc, các trường học, khu công nghiệp… Địa điểm đặt các biển quảng cáo, sắp xếp xe nước mía, dụng cụ cũng quan trọng không kém.

Lựa chọn máy ép nước mía tốt

Loại máy ép nước mía tốt sẽ quyết định nhiều tới hiệu quả làm việc của bạn. Máy ép mía tốt sẽ ép kiệt nước mía, hoạt động nhanh chóng, năng suất lớn sẵn sàng phục vụ khách hàng trong tích tắc. Máy ép có chất lượng thì nước mía cũng ngon hơn, đảm bảo vệ sinh khiến khách hàng hài lòng. 

Tưởng tượng những lúc đông khách mà máy làm việc chậm, rề rà khiến bạn bực dọc, khách hàng phải chờ đợi quá lâu. Điều đó khiến cho doanh thu tụt giảm, khách hàng không hài lòng sẽ không quay lại lần sau.

Sử dụng máy móc chất lượng cũng là giải pháp quảng cáo hiệu quả

Sử dụng máy móc chất lượng cũng là giải pháp quảng cáo hiệu quả

Có thể sử dụng hình thức quảng cáo khác

Ngoài sử dụng các biển quảng cáo nước giải khát, các hình thức quảng cáo khác cũng khá hiệu quả. Một số hình thức bạn có thể tham khảo như quảng cáo online trong giới hạn gần, bán hàng trên kênh online, phát tờ rơi chương trình khuyến mãi tới khu vực đông cư dân gần đây…

Để việc quảng cáo nước mía hiệu quả thì thực tế có nhiều cách thức để bạn lựa chọn thực hiện. Tìm kiếm giải pháp phù hợp nhất, đánh giá và triển khai để mang về lợi nhuận tốt ngay bạn nhé!

 

Bài viết khác

Cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ trong tủ lạnh TỐT NHẤT

Có rất nhiều người muốn tìm hiểu cách bảo quản cây mía đã cạo vỏ. Bởi việc bảo quản đúng cách sẽ quyết định ly nước mía có đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như vệ sinh thực phẩm. Để giúp người kinh doanh có thể lựa chọn cách bảo quản phù hợp, chúng tôi xin cung cấp các thông tin...
Đọc tiếp

Review máy cạo mía tốt nhất trên thị trường

Bạn đang tìm hiểu về máy cạo vỏ mía, bạn không biết nó là gì và hoạt động như thế nào? Bài review máy cạo mía dưới đây sẽ là nguồn thông tin đi từ tổng quát đến chi tiết giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp. Hãy cùng chúng tôi theo dõi...
Đọc tiếp

Top 5 máy dập nắp ly cốc chất lượng, giá rẻ, bán chạy 2022

Máy dập nắp ly là dụng cụ không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh thức uống. Lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá tốt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều chủ quán băn khoăn. Theo dõi chia sẻ dưới đây để có thông tin về top 5 loại máy dập...
Đọc tiếp

Cách bảo quản nước mía không bị đen, chua đơn giản hiệu quả

Nước mía là thức uống rất quen thuộc với mỗi chúng ta, giúp thanh nhiệt, giải khát nhanh chóng. Quá trình sử dụng mía và nước sẽ gặp phải nhiều trường hợp khiến chất lượng nước mía suy giảm. Dưới đây là một số cách bảo quản nước mía không bị đen vô cùng hiệu quả mà bạn nên biết đó là...
Đọc tiếp

Nước mía đun sôi | Công dụng chữa bệnh cực tốt trong Đông Y

Cây mía từ lâu đã khá thân thuộc với mọi người dân Việt. Trong dân gian đã đưa ra những bài thuốc có thành phần của nước mía đun sôi. Vậy nước mía đun sôi có những hiệu quả gì? Những bài thuốc nào có thể chữa bệnh…
Đọc tiếp