Bí quyết chọn ly nhựa đựng nước mía

Ngày đăng:

Để hoạt động kinh doanh nước mía đi vào ổn định, ngày càng mang đến nhiều nguồn lợi nhuận tốt thì lựa chọn ly nhựa đựng nước mía ở đâu, sao cho phù hợp là vấn đề cần được giải quyết. Chọn ly nhựa cũng cần đặt ra những yêu cầu, tiêu chí riêng. Chia sẻ dưới đây sẽ gửi đến bạn thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn các loại ly đựng nước mía phục vụ hoạt động kinh doanh của mình tốt nhất. 

Yêu cầu về ly nhựa đựng nước mía:

Lựa chọn các loại ly nhựa đựng nước mía nhất thiết phải đặt ra những yêu cầu, tiêu chuẩn ban đầu. Ly trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, giá thành và chất lượng. Nếu không đặt ra tiêu chí trước bạn sẽ không lựa chọn được sản phẩm chất lượng và hiệu quả mang lại không tốt. 

Ly nhựa đựng nước mía rất đa dạng

Ly nhựa đựng nước mía rất đa dạng

Đảm bảo vệ sinh thực phẩm

Yếu tố quan trọng đầu tiên là ly nhựa đựng nước mía phải đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Ly nhựa trên thị trường được làm từ nhiều loại nhựa khác nhau, có cả nhựa tái chế. Tuy nhiên chỉ một số loại nhựa là có tính an toàn cao đối với sức khỏe con người. Một số loại sử dụng là bốc mùi hoặc tiết ra chất có hại cho sức khỏe, cần được loại ra. 

Giá thành hợp lý

Ly nhựa đựng nước mía là một khoản đầu tư cho hoạt động kinh doanh của bạn. Vì thế mà cần cân nhắc, tính toán và tìm kiếm đơn vị cung cấp ly chất lượng tốt với giá thành hợp lý. 

Thuận tiện

Mẫu mã các ly nhựa đựng nước mía hiện nay được sản xuất rất đa dạng. Hãy tìm kiếm các mẫu ly có tính ứng dụng cao, thuận tiện trong quá trình sử dụng và phục vụ khách hàng. Mẫu ly có nắp bằng hay nắp cao tròn, mẫu ly nhỏ hay lớn… Có sự nghiên cứu về thói quen sử dụng của nhóm khách hàng mục tiêu, tính toán, cân nhắc để đầu tư các dòng ly thuận tiện nhất. Qua thời gian kinh doanh, phục vụ khách hàng, nhận phản hồi để có sự điều chỉnh phù hợp. 

Xem thêm:

Bí quyết quảng cáo nước mía thu hút

Lợi ích của Ly nước mía thủy tinh

Top xe nước mía siêu sạch 2022

Cách lựa chọn ly nhựa đựng nước mía

Ly nhựa đựng nước mía trên thị trường rất nhiều mẫu mã, để lựa chọn đúng loại mình cần thì bạn phải nắm được những thông tin sau.

Dung tích ly phù hợp

Ly nhựa có nhiều size khác nhau

Ly nhựa có nhiều size khác nhau

Ly nhựa thường có các size S, M, L và size khổng lồ. Ly size S thường có dung tích khá nhỏ tương ứng với 360ml. Ly size M có dung tích 500ml thường được sử dụng nhiều nhất trong các quán đồ uống, nước mía. Size M có dung tích lớn hơn là 700ml thấy nhiều ở các quán trà sữa, rau má. Size khổng lồ dung tích lớn lên đến 1000ml một số quán nước có chiến lược kinh doanh riêng sử dụng.

Chất liệu ly nhựa phù hợp

Về chất liệu của ly nhựa đựng nước mía, chất liệu quen thuộc làm nên các loại ly này là nhựa PET và nhựa PP. Một số loại nhựa được khuyến cáo không nên sử dụng vì nó tiềm ẩn nguy cơ nguy hiểm đối với sức khỏe con người.

  • Ly nhựa PET thường có kiểu dáng khá đẹp, khi in logo sẽ làm nổi bật màu sắc, độ bóng. Nhược điểm của nó là không thể chịu nhiệt lớn, chỉ dùng được cho các loại đồ uống lạnh như nước mía, trà đá. 
  • Ly nhựa PP có khả năng chịu nhiệt tốt hơn, sử dụng để đựng đồ uống ấm nóng tốt, sử dụng ép màng ly bằng nhiệt ổn định. Màu sắc của loại ly này đục hơn, chất liệu mềm hơn ly PET. Các mẫu mã ly nhựa PP cũng có phần đa dạng hơn rất nhiều. Loại ly này được sử dụng thịnh hành hơn, đặc biệt là trong các quán trà sữa, cà phê, kinh doanh nhiều loại đồ uống có cả đồ uống nóng. 

Tìm địa chỉ sản xuất uy tín

Ly nhựa đựng nước mía có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người tiêu dùng, là khoản đầu tư của hoạt động kinh doanh gia đình bạn. Vì vậy cần lựa chọn những địa chỉ cung cấp uy tín, hoạt động minh bạch, chế độ chăm sóc khách hàng ổn, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý để làm việc lâu dài. 

Một số địa chỉ sản xuất và cung cấp ly nhựa uy tín như: Công ty ly nhựa Sài Gòn, in ly nhựa Bình Minh đường Nguyễn Huệ, ly nhựa giá rẻ TPHCM tại đường Dương Quảng Hàm, công ty TNHH nhựa Tân Hiệp Hưng…

Chọn ly nhựa phù hợp với hoạt động kinh doanh của bạn

Chọn ly nhựa phù hợp với hoạt động kinh doanh của bạn

Chọn ly nhựa đựng nước mía nào tốt, tiêu chí lựa chọn ra sao, địa chỉ nào uy tín đã được chia sẻ chi tiết trên đây. Hy vọng thông tin đủ hữu ích để bạn lên kế hoạch kinh doanh nước mía được thuận lợi. Mua sắm thêm nhiều dòng máy ép nước mía chất lượng có ngay tại website này, bạn đừng bỏ lỡ nhé. 

Bài viết khác

Máy Ép Nước Mía Công Nghiệp: Lựa Chọn Tối Ưu Cho Kinh Doanh

Máy ép mía công nghiệp là một lựa chọn đầu tư thông minh cho kinh doanh nước mía. Với khả năng ép nhanh, sạch sẽ và bền bỉ, máy ép mía công nghiệp không chỉ giúp nâng cao hiệu suất làm việc mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm. 
Đọc tiếp

Chọn mẫu xe nước mía như nào là tốt nhất ?

Chọn một mẫu máy ép mía siêu sạch phù hợp không chỉ giúp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng
Đọc tiếp

Mua máy ép mía nào tại xưởng sản xuất máy ép mía Newtech?

Mua máy ép mía tại Newtech không chỉ mang lại cho sản phẩm chất lượng cao mà còn nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ dịch vụ hậu mãi.
Đọc tiếp

Cách vệ sinh máy ép nước mía

Việc vệ sinh máy ép nước mía đúng cách không chỉ giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn kéo dài tuổi thọ của máy và duy trì hiệu suất hoạt động. Mọi người nên thực hiện vệ sinh hàng ngày sau khi sử dụng và bảo dưỡng định kỳ để máy luôn trong tình trạng tốt nhất.
Đọc tiếp